Những kiểu tóc nam “gây thương nhớ” của soái ca Việt trên màn ảnh

Chắc hẳn không ít chị em đã từng “thổn thức” vì các chàng soái ca màn ảnh Việt Nam. Không chỉ bởi thân hình thu hút, tài năng diễn xuất mà họ còn nổi bật với những kiểu tóc nam đậm chất quý ông.

Harry Lu, Song Luân, Tiến Vũ… đều là những chàng diễn viên điển trai nhất nhì showbiz Việt. Họ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hình tượng từng vai diễn. Đồng thời, các chàng đã “thiêu đốt” trái tim của nhiều fangirl vì kiểu tóc nam cực điển trai.

Mục lục

Song Luân với kiểu tóc nam húi cua

Có thể nói một trong những cái tên “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây đó chính là Song Luân. Với body chuẩn, gương mặt điển trai, nam tính, không khó để Song Luân. Anh hóa thân vào hình tượng một cảnh sát biển trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Trong phim anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ ngoại hình điển trai, gu ăn mặc đơn giản như thu hút.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam húi cua cũng là yếu tố không thể thiếu khiến anh “đốt cháy” trái tim của các chị em.

Kiểu tóc nam húi cua cũng là yếu tố không thể thiếu khiến anh “đốt cháy” trái tim của các chị em. Mốt tóc này với đặc trưng cắt ngắn, gọn gàng đặc biệt là phần tóc 2 bên. Kiểu tóc nam húi cua phù hợp với những gương mặt góc cạnh, nam tính. Đây có lẽ là một trong những mốt tóc phù hợp nhất với Song Luân. Bên cạnh bộ quân phục mạnh mẽ, hút hồn thì tóc húi cua càng làm tôn lên nét đẹp của chàng diễn viên.

Thư sinh như Harry Lu trong kiểu tóc nam cắt Layer

Trong phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” Harry Lu xuất hiện với hình tượng soái ca học đường. Anh “gây thương nhớ” với nhiều fan nữ vì gương mặt thư sinh với nụ cười tỏa nắng. Gu thời trang sành điệu trong giới học đường cùng kiểu tóc nam đậm chất soái ca.

Kiểu tóc nam

Không cần cầu kì, chỉ diện đồng phục và tạo kiểu Layer đơn giản, nam diễn viên đã đủ đốn tim người xem.

Không cần cầu kì, chỉ diện đồng phục và tạo kiểu Layer đơn giản, nam diễn viên đã đủ đốn tim người xem. Phần mái xéo rũ xuống trán cực kì phù hợp với gương mặt Harry Lu. Chúng khiến anh trở nên ấm áp và hiền lành như “chàng trai nhà bên” của mọi cô gái. Với mái tóc này, chỉ cần diện sơ mi trắng, bạn cũng đủ đẹp trai hút hồn.

Chiếc mũi cao, làn da trắng cùng đôi mắt biết nói. Điều này khiến anh chàng “ghi điểm” ngay từ những phút đầu tiên của phim. Chắc hẳn đã không biết bao chị em “say như điếu đổ” chàng diễn viên điển trai này.

Tiến Vũ xuất thần trong kiểu tóc nam xoăn – Tháng năm rực rỡ

Nếu là một người mê phim thì năm vừa qua bạn sẽ không bỏ lỡ “Tháng năm rực rỡ”. Đây là một trong những bộ phim ăn khách nhất thời gian qua. Và chắc hẳn nếu đã xem thì bạn sẽ không quên được anh chàng Đông Hồ (Tiến Vũ thủ vai). Một chàng trai lãng tử, phong trần và có sức mê hoặc kỳ lạ bên kiểu tóc nam xoăn.

Kiểu tóc nam

Một chàng trai lãng tử, phong trần và có sức mê hoặc kỳ lạ bên kiểu tóc nam xoăn.

Trên cái nền thơ mộng của Đà Lạt những năm 70, Đông Hồ xuất hiện như chàng trai trong mơ. Người mà tất cả các cô gái Ngựa Hoang đều tự khắc tròn xoe mắt, ửng đỏ mặt khi trông thấy. Anh sở hữu gương mặt nam tính, mái tóc bồng bềnh và phong cách thời trang đậm chất Đà Lạt xưa. Đông Hồ toát lên chất lãng tử và phong trần.

Có thể nói, mái tóc xoăn màu đen truyền thống giúp Tiến Vũ càng trở nên thu hút. Kiểu tóc nam này tôn lên các đường nét khuôn mặt vốn đã hoàn hảo của anh. Bên cạnh đó, khi mix nó cùng bộ trang phục jeans giúp Tiến Vũ thêm phong trần, quyến rũ.

Vai nam phụ duy nhất trong phim là anh chàng lãng tử điển trai Đồng Hồ nhưng anh đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Dù không có nhiều đất diễn, anh chàng Tiến Vũ đã xuất sắc thể hiện được thần thái dịu dàng, ấm áp xen lẫn chút nổi loạn. Đúng chất chàng trai khiến mọi cô gái không thể không “say nắng”.

Làm sao để có kiểu tóc nam đẹp như sao Việt

Để có thể sở hữu những kiểu tóc nam đậm chất soái ca màn ảnh hãy đến ngay với 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách trở thành một chàng trai cuốn hút, nổi bật!