3 lý do thuyết phục khiến bạn nên đến 30Shine để cắt tóc nam kiểu đầu nấm

Cắt tóc nam kiểu đầu nấm tưởng dễ cắt nhưng lại không dễ như bạn tưởng. Nếu cắt không khéo sẽ bị phô và phản tác dụng với chính chủ. Ý thức được điều đó, nhiều bạn đã chọn 30Shine để giao phó kiểu tóc này.

Mục lục

Các Stylist giỏi giúp bạn cắt tóc nam kiểu đầu nấm hợp nhất

Cắt tóc nam kiểu đầu nấm theo thời gian vẫn để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng các bạn trẻ. Kiểu đầu nấm mang một sức hút đặc biệt khó cưỡng. Kiểu đầu này tưởng dễ cắt nhưng lại không dễ như bạn tưởng. Nếu cắt không khéo sẽ bị phô và phản tác dụng với chính chủ. Ý thức được điều đó, nhiều bạn đã chọn 30Shine để giao phó kiểu tóc này.

30Shine có các thợ cắt tóc giỏi và có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết. Bạn hoàn toàn yên tâm khi cắt tóc nam kiểu đầu nấm. Giờ đây, thử sức với kiểu đầu vừa lạ vừa quen này không bao giờ khiến bạn lo sợ hay bị ám ảnh nữa.

Được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp

Từ lâu, 30Shine luôn nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc nam chất lượng, uy tín. Thương hiệu 30Shine đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ. Đến với 30Shine, bạn sẽ được trải nhiệm combo 7 bước tuyệt vời để tút lại vẻ đẹp trai: Rửa mặt massage – Chăm sóc da bằng công nghê cao – Gội đầu thư giãn – Tư vấn kiểu tóc – Cắt tóc tạo kiểu – Cạo mặt xả sạch – Vuốt Sáp đẹp trai.

Đối với một số khách hàng, việc chờ đợi để đến lượt được cắt tóc là một điều gì đó rất khủng khiếp. Thấu hiểu được điều này, 30Shine đã ứng dụng công nghệ thông tin để giải quyết bài toán trên. Giờ đây, thay vì đến cắt tóc một cách bị động, bạn có thể dowload app 30Shine về, tiến hành book chỗ online. Sau đó bạn chỉ việc đến cắt. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. 30Shine hoàn toàn ghi điểm ngay cả với những vị khách khó tính nhất.

Được tư vấn kỹ càng sau khi cắt tóc nam kiểu đầu nấm

Kiểu đầu nấm có hình dáng và thiết kế rất đặc trưng. Chính vì vậy, sau khi cắt xong bạn cần chăm sóc cẩn thận để mái tóc có thể giữ được Form. Hai bên sẽ phình ra theo hình chiếc nấm và chạy dọc vòng quanh phần mai. Chính vì vậy, để giữ được Form chuẩn, Cần có người tư vấn kỹ càng. Ở 30Shine, bạn sẽ được các thợ tóc hướng dẫn chi tiết và tỉ mĩ cách chăm sóc kiểu đầu nấm sau khi cắt.

Với kiểu tóc đầu nấm, người ta thường không dùng sáp để vuốt. Thay vào đó, bạn có thể dùng các sản phẩm giúp giữ nếp tóc và tạo cảm giác suôn mượt như dầu dừa chẳng hạn. Tùy vào đặc điểm của từng loại tóc, các thợ tóc ở đây sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm đi kèm để có được kiểu đầu nấm ưng ý nhất.

Giờ đây, cắt tóc nam kiểu đầu nấm không bao giờ quá khó khăn đối với các bạn trẻ nữa. Đến 30Shine, bạn sẽ có ngay kiểu đầu cực ưng ý.