Lột trần tính cách các chàng qua những kiểu tóc nam cực ngầu

Một kiểu tóc nam đẹp thường có nét tương xứng với khuôn mặt. Mỗi kiểu mặt chúng ta đều có những kiểu tóc riêng.  Hãy cùng 30Shine bật mí những điều mà các kiểu tóc nam muốn thổ lộ nhé.  

Mục lục

Kiểu tóc nam Side Part

Side Part là một trong những kiểu tóc nam đẹp không có khái niệm lỗi mốt. Những điểm cộng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hình ảnh tinh tươm, dáng vẻ chuyên nghiệp đều được Side Part lột tả rõ nét.

Là kiểu tóc nam quốc dân không hề lỗi mốt

Là kiểu tóc nam quốc dân không hề lỗi mốt

Với kiểu tóc Side Part cổ điển, vẻ quý tộc cuốn hút phải chăng là tính cách bạn muốn thể hiện. Chắc chắn đây là sự lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc sang trọng. Side Part với những lọn xoăn nhẹ sẽ làm bật lên sự tinh tế trong bạn. Ngoài ra sự độc đáo còn được thể hiện qua những đường cạo gọn bo sát viền màng tai.

Nhìn chung, kiểu tóc Side Part khoác lên bạn một nét tính cách riêng biệt. Họ thường là những người giỏi kinh doanh với sự ổn định về tài chính. Hơn nữa, họ có đầu óc tư duy tổ chức tốt. Do đó đây là tuýp người nhận được rất nhiều sự ái mộ từ phái đẹp.

Kiểu tóc nam Undercut

Tồn tại hàng chục năm nay, tóc Undercut luôn là kiểu tóc nam được các chàng ưa chuộng. Để thích nghi với thời đại, Undercut dù thay đổi nhưng vẫn mang trong mình vẻ đẹp riêng. Đây là kiểu tóc làm tăng thêm sự nam tính mạnh mẽ cho các chàng.

Nam tính, mạnh mẽ là những gì mà kiểu tóc nam này mang lại

Nam tính, mạnh mẽ là những gì mà kiểu tóc nam này mang lại

Với kiểu Undercut cổ điển, hài hước nhanh nhẹn có thể là một phần tính cách của bạn. Bạn mạnh mẽ, bạn dám thể hiện và bạn có những tham vọng không dễ dàng bị lung lay.

Với Undercut hiện đại, bạn thuộc tuýp người khá thư sinh, điềm tĩnh. Thích hợp với những anh chàng văn phòng. Có nhiều kiểu Undercut hiện đại mà bạn có thể tham khảo: sóng wavy, cột búi,…

Kiểu tóc nam mái dài lãng tử

Đây là một trong những kiểu tóc nam mà giới nghệ sĩ khá yêu thích. Bởi kiểu tóc này giúp bạn toát lên vẻ phong trần, kèm chút sự nổi loạn.

Kiểu tóc nam này được rất nhiều người làm nghệ thuật ưa chuộng

Kiểu tóc nam này được rất nhiều người làm nghệ thuật ưa chuộng

Hiện nay kiểu tóc này được cách tân và biến tấu theo nhiều kiểu. Một là uốn xoăn một chút tạo độ bồng bềnh. Hai là búi lên,để lệch hoặc vuốt ra sau tùy theo ý thích. Thường những bạn để kiểu tóc này rất có tương lai với ngành nghệ thuật. Bạn là người yêu thích cái đẹp, cái nhân văn của xã hội.

Kiểu tóc nam Fade

Đây là kiểu tóc nam khá giống với Undercut. Khác biệt là tạo kiểu mờ dần từ trên xuống dưới, càng xuống phía dưới càng cạo sát hơn. Có rất nhiều Fade mà bạn có thể tham khảo: Fade cổ điển, Low Fade, Mid Fade và High Fade.

Kiểu tóc nam trẻ trung này được giới trẻ tiếp đón nồng nhiệt

Kiểu tóc nam trẻ trung này được giới trẻ tiếp đón nồng nhiệt

Đây là kiểu tóc thổi vào bạn một làn gió hiện đại với nét trẻ trung, lịch lãm. Những chàng trai lựa chọn kiểu tóc này thường là những người khá đơn giản. Hơn nữa, họ cũng rất tự tin và thời thượng. Họ sẽ là những người khá nổi bật giữa đám đông và luôn rõ ràng trong mọi chuyện.

Kiểu tóc nam Pompapdour

Đây là kiểu tóc nam đẹp được mọi người biết đến từ ông vua nhạc Rock Elvis Presley. Và sau đó hàng loạt siêu sao như James Dean, Desi Arnaz hay Little Richard cũng từng rất ưa chuộng kiểu tóc này.

Cho dù cổ điển hay hiện đại, Pompadour vẫn toát lên vẻ năng động pha chút lịch lãm. Với nét biến tấu với xứ Hàn, Pompadour khoác lên vẻ lãng tử hòa hoa. Với chàng trai năng động thì cắt ngắn, chỉn chu, phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau.

Pompadour là kiểu tóc nam mà người trưởng thành ưu tiên lựa chọn

Pompadour là kiểu tóc nam mà người trưởng thành ưu tiên lựa chọn

Thông thường, những ai mang trên mình kiểu tóc này thường rất trưởng thành. Sự quan tâm ân cần chính là điểm cộng mà họ ghi điểm với phái đẹp. Ngoài ra, họ cũng là người khá để ý đến vẻ bề ngoài của bản thân. Chính vì thế mà họ cũng la tuýp người dễ thành công trong kinh doanh.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình. Hãy đến với 30Shine để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ.