Những lần nhuộm tóc màu khói “phản chủ” của Trấn Thành

Dù là người có gu thời trang tóc rất “khôn ngoan” nhưng Trấn Thành cũng không tránh khỏi lúc sai lầm. Nhuộm tóc màu khói có lẽ chính là những lần mái tóc của anh “phản bội” chủ nhân kinh hoàng nhất!

Lâu nay Trấn Thành vẫn luôn nổi tiếng với việc thay đổi gu thời trang tóc thông minh, nhanh nhay. Nhất là việc anh áp dụng thành công mái tóc trong công cuộc “ăn gian” chiều cao. Anh luôn bắt trend cực nhanh, cập nhật xu hướng rất tốt. Nhưng không phải xu hướng nào cũng phù hợp với anh.

Thời gian gần đây, nhuộm tóc màu khói đang làm mưa làm gió trong làng thời trang tóc. Rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz hưởng ứng phong trào này. Trấn Thành cũng không cưỡng lại được sức hút của hot trend này. Tuy nhiên, đây là quyết định không mấy đúng đắn của danh hài.

Mục lục

Trấn Thành nhuộm tóc màu khói phai + Undercut Quiff

Trấn Thành nhuộm tóc màu khói phai + Undercut Quiff

Trấn Thành nhuộm tóc màu khói phai + Undercut Quiff

Đây có là kiểu tóc mà danh hài không muốn nhớ lại nhất. Nếu như tóc Sport màu đen đem đến cho anh vẻ lịch lãm, sang trọng. Thì khi anh nhuộm tóc màu khói phai đã phá hỏng toàn bộ vẻ đẹp của mái tóc này. Đã không còn Trấn Thành đậm chất quý ông, thần thái đẳng cấp với tóc Undercut Quiff bóng bảy. Màu khói phai quá sáng và nổi so với nước da, khiến khuôn mặt của Trấn Thành bị sạm đi. Màu tóc này không mang đến cho anh vẻ trẻ trung, sành điệu. Ngược lại nó khiến anh trông “trẻ trâu” và kém tinh tế.

Danh hài kết hợp nhuộm tóc màu khói sáng + Slick Back

Danh hài kết hợp nhuộm tóc màu khói sáng + Slick Back

Danh hài kết hợp nhuộm tóc màu khói sáng + Slick Back

Cũng tương tự Undercut Quiff, Slick Back là kiểu tóc cổ điển. Vì vậy nó mang đến cho người sở hữu vẻ hoài cổ, lịch lãm và đứng đắn. Trấn Thành cũng đã từng rất thành công khi áp dụng mái tóc này màu đen. Nhưng khi nhuộm tóc màu khói sáng, hiệu quả mang đến cho anh không được như mong muốn. Nếu so với tóc đen thì màu khói lép vế hơn rất nhiều.

Trong trường hợp của ông xã Hari Won, nhuộm tóc màu khói đã làm mất đi vẻ lịch lãm vốn có của Slick Back. Mái tóc này tuy không bị chê nhiều như Undercut Quiff bên trên. Nhưng nó cũng không được khán giả đánh giá cao. Nhiều người nhận định, Trấn thành chỉ phù hợp với những màu tóc tone trầm. Màu khói sáng này đã khiến anh chàng bớt đẹp trai hơn.

Nhuộm tóc màu khói + Layer

Nhuộm tóc màu khói + Layer

Nhuộm tóc màu khói + Layer

Từ kiểu tóc Slick Back, Trấn Thành đã nhanh trí biến tấu thành Layer để có kiểu tóc mới. Layer và nhuộm tóc màu khói vốn là một cặp bài trùng. Nhưng đối với Trấn Thành thì Layer cũng không thể cứu nổi màu tóc quá sáng của anh. Thậm chị với Layer, màu tóc của anh càng thêm “phản chủ” hơn. Nó khiến cho phần tóc mái của anh lọ rỗ vẻ khô xơ, thiếu sức sống. Mái tóc bù xù khiến Trấn Thành kém chỉn chu và cũng không đem lại cho anh vẻ phóng khoáng như chủ ý.

Có thể thấy rằng dù là người nổi tiếng hay người bình thường thì đều có những ưu nhược điểm. Chúng ta cần nắm rõ điều này của bản thân để có thể chọn kiểu tóc phù hợp. Nếu biết được những điều này, thì dù là những kiểu tóc đơn giản cũng khiến bạn trở nên toả sáng. Và không phải cứ bắt đúng hot trend là sành điệu, hợp thời. Nhuộm tóc màu khói rất kén mặt và màu da. Do vậy, muốn sở hữu hot trend này, bạn cần chọn đúng tone màu thích hợp. Đến với 30Shine để được tư vẫn và sở hữu màu tóc khói đẹp chuẩn.