Nhuộm tóc màu nâu khói, Bùi Anh Tuấn hết ngoan hiền – chất phát ngất

Nhuộm tóc màu nâu khói đã khiến cho Bùi Anh Tuấn lột xác hoàn toàn. Anh đã rũ bỏ hình tượng “hoàng tử sơn ca” và khoác lên mình hình ảnh sành điệu, thời thượng hơn.

Không còn là anh chàng tóc layer đen láy hồi mới vào nghề. Bùi Anh Tuấn ngày càng có guu thời trang tóc tinh tế hơn rất nhiều. Anh chàng đã trải nghiệm nhiều style khác nhau như Slick Back nâu tây, Side Part hồng, Sport nâu lạnh,… Nhưng đến khi anh chàng nhuộm tóc màu nâu khói thì anh mới hoàn toàn lột xác.

Mục lục

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Đầu tiên, Bùi Anh Tuấn thử sức với nhuộm tóc màu nâu khói trầm. Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn cho bước đầu. Màu tóc này không quá nổi, cũng không quá kén da. Do đó, trong trường hợp anh chàng không phù hợp với nâu khói thì cũng không bị biến thành thảm hoạ. Nhưng thật may mắn, nhuộm tóc màu nâu khói trầm hoàn toàn phù hợp với anh.

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Bùi Anh Tuấn cũng thoát khỏi những kiểu tóc ngoan hiền trước đây. Anh chọn Undercut Quiff để kết hợp với nhuộm tóc màu nâu khói. Phần tóc mai được cắt ngắn đem đến vẻ cá tính, sắc sảo cho anh. Trong khi đó phần mái dài có chút lượn sóng vẫn giữ nguyên vẻ lãng tử của giọng ca Nơi tình yêu kết thúc. Với hình tượng mới này, Bùi Anh Tuấn khoe trọn được gương mặt điển trai của mình. Tuy nó khiến anh trông ngầu hơn, nhưng vẫn không thể lấn át được nét thư sinh vốn có của anh.

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Quiff dài + nhuộm tóc màu nâu khói sáng

Ở lần lột xác tiếp theo, Bùi Anh Tuấn đã mạnh dạn chọn cho mình style táo bạo hơn. Vẫn là Undercut Quiff nhưng anh đã biến đổi rất mới lạ. Thay vì để mái trung bình, nam ca sĩ nuôi mái dài hơn. Và thay vì chọn Mid Fade, Bùi Anh Tuấn chọn High Fade. Chính sự tương phản của hai phần tóc này đã khiến cho nam ca sĩ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Phần mái dài bồng bềnh  đem đến vẻ lãng mạn, phong trần. Trong khi đó Undercut High Fade mang đến sự góc cạnh, mạnh mẽ.

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Undercut Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói trầm

Bên cạnh đó, anh chàng kết hợp với nhuộm tóc màu nâu khói sáng. Đây là màu tóc rất nổi và sành điệu. Nó làm cho mái tóc của giọng ca Chia tay đã chất nay càng chất hơn. Có thể nói rằng, đây là lần thay đổi hoàn toàn mới của anh.

Diện mạo này khiến cho Bùi Anh Tuấn trở nên sành điệu và hợp thời hơn rất nhiều. Anh toát lên được chút ngông nghênh, tươi mới của tuổi trẻ. Những cũng toát lên vẻ già dặn của người từng trải.

Đến 30Shine, sở hữu combo Quiff + nhuộm tóc màu nâu khói

Nếu bạn thấy bộ đôi Quiff và nhuộm tóc màu nâu khói thật sự thần thánh và thú vị, vậy ngại gì mà không thử? Đến với 30Shine, các bạn sẽ sở hữu kiểu tóc đẹp chuẩn như Bùi Anh Tuấn. Tất nhiên rằng dưới con mắt nhà nghề, các stylist sẽ điều chỉnh để phù hợp hơn với khuôn mặt của bạn. Do đó, đừng lo rằng bạn không thể đẹp trai như thần tượng. Nhấn ngay nút đặt lịch để sở hữu ngay combo tóc Quiff và nâu khói ngay đi nhé!