Những kiểu tóc nam tạo nên vẻ quyến rũ của chàng diễn viên điển trai Zac Efron

Kiểu tóc nam phù hợp là một trong những yếu tố tạo nên hình tượng “hút hồn” của Zac Efron. Đây là một trong những ngôi sao được giới trẻ khắp thế giới yêu mến.

Không chỉ thu hút bởi lối diễn xuất xuất thần và đa dạng. Zac Efron còn khiến fan “say như điếu đổ” bởi vẻ lịch lãm, điển trai với nhiều kiểu tóc nam ấn tượng.

Zac Efron “biến hóa” với nhiều kiểu tóc phù hợp với trang phục và sự kiện đến dự. Lúc lịch lãm, nam tính, khi phong trần, lãng tử và pha chút tự do. Zac Efron đã thay đổi theo từng ngày, ngoại hình của anh trở nên đĩnh đạc và hấp dẫn hơn.

Mục lục

Kiểu tóc nam húi cua vẻ trưởng thành đầy thu hút

Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc nam ấn tượng của Zac Efron. Anh đã để lại ấn tượng cho người hâm mộ với ngoại hình điển trai, nam tính và có phần “bụi bặm”. Chính bởi kiểu tóc đặc biệt này!

Kiểu tóc nam

Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc nam ấn tượng của Zac Efron.

Dễ thấy đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi kiểu tóc bụi bặm này giúp nam diễn viên trông trưởng thành và cuốn hút hơn hẳn. Kiểu tóc nam gọn gàng, cắt tỉa kỹ lưỡng, tóc được cắt cực kỳ ngắn. Điều này giúp chàng diễn viên thể hiện sự trưởng thành, chững chạc của một “đấng mày râu”.

Kiểu tóc nam Quiff

Rũ bỏ vẻ phong trần, bụi bặm của tóc húi cua, Zac Efron “lột xác” với kiểu tóc nam Quiff. Với mái tóc cắt gọn lại và phần mái vuốt ngược vừa phải, Zac không cần phải ăn mặc cầu kỳ để trở nên tỏa sáng nữa.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc Quiff thể hiện sự cổ điển, lịch lãm của một quý ông.

Kiểu tóc Quiff thể hiện sự cổ điển, lịch lãm của một quý ông. Tuy nhiên khi “áp dụng” với gương mặt của Zac lại pha chút nét hiện đại, sang trọng. Có thể thấy, Zac Efron là chàng diễn viên “tắc kè hoa” luôn làm mới mình để tạo ấn tượng với khán giả. Với kiểu tóc Quiff, không biết bao nhiêu fan nữ mê mẩn hình ảnh của anh.

Kiểu tóc Faux Hawk

Một chút phá cách và có phần nổi loạn tạo nên một hình tượng mới. Kiểu tóc nam Faux Hawk giúp Zac Efron “cưa sừng làm nghé”. Kiểu tóc vuốt cao phần tóc đỉnh đầu, cắt gọn gàng ở 2 bên. Cách này tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho chàng diễn viên.

Kiểu tóc nam

Một chút phá cách và có phần nổi loạn tạo nên một hình tượng mới.

Đây là kiểu tóc dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Từ vest lịch lãm đến trang phục stress style năng động. Vẫn là kiểu tóc Faux Hawk quen thuộc nhưng anh chàng Efron đã khéo léo làm mới hình tượng bằng phần mái được uốn cong nhẹ đầy ấn tượng.

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ

Một trong những hình ảnh gây “thương nhớ” của Zac Efron là kiểu tóc xoăn thư sinh. Với đặc trưng mang xu hướng cổ điển, xoăn nhẹ tạo nét lãng tử, thu hút. Kiểu tóc này thực sự phù hợp với gương mặt “không tuổi” của Zac Efron.

Kiểu tóc nam

Một trong những hình ảnh nổi bật của Zac Efron là kiểu tóc xoăn thư sinh.

Đây dường như là kiểu tóc theo chân anh chàng từ khi mới bước vào nghệ thuật. Với mái tóc này, Zac trở thành một chàng trai vừa ngọt ngào, lại không kém phần bảnh bao và lịch lãm.

Mốt tóc này của Zac đã khiến không biết bao nhiêu cô nàng thích chàng trai “kẹo ngọt” mê mẩn. Có thể thấy, Zac Efron là một trong những chàng diễn viên quyến rũ từ lối diễn xuất đến hình tượng bên ngoài. Một vẻ hào hoa nhưng không kém phần thư sinh năng động.

Để có thể sở hữu những kiểu tóc nam đẹp, quyến rũ như Zac Efron bạn phải chọn đúng nơi cắt tóc. 30shine hiện nay là một trong những địa điểm nổi tiếng để tạo kiểu tóc nam. Hãy nhanh tay đặt lịch để được tư vấn và “xuống tóc” đổi mới bản thân. Chỉ với 100k bạn đã trở thành một chàng trai quyến rũ như Zac Efron.