Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P2)

Hãy biến mình thật tỏa sáng trong bữa tiệc chào đón năm mới 2019 bằng những kiểu tóc nam “chinh phục mọi ánh nhìn”. 30Shine xin được tiếp tục giới thiệu những “siêu phẩm” hit hot, đừng bỏ qua nhé!

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P2)

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019

Đối với đàn ông, kiểu tóc rất quan trọng, nó quyết định bạn có được cảm tình từ người khác hay không. Vì thực tế, ngoài quần áo và một vài phụ kiện đơn giản, thì chàng chỉ còn mỗi mái tóc để “làm đẹp”. Do vậy, các “đấng mày râu” phải luôn chú trọng đầu tư cho kiểu tóc của mình trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là dịp quan trọng như dạ tiệc Countdown hay những cuộc gặp gỡ đầu năm mới.

Phần 2 của bài viết xin được giới thiệu những kiểu tóc nam Hàn Quốc, giúp bạn đẹp trai tựa “nam thần” trong những bữa tiệc nhé!

Mục lục

4. Side-Part

Side-Part là kiểu tóc kinh điển được đông đảo các chàng trai Việt ưa thích. Nó phù hợp với mọi độ tuổi. Do vậy mà “độ phủ sóng” của kiểu tóc nam này cực kỳ mãnh liệt. Side-Part có đặc trưng là tỷ lệ rẽ ngôi 2/8 hoặc 3/7. Hai bên mai được cắt ngắn gọn. Có hai biến thể của Side-Part là vuốt rủ và vuốt ngược.

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P2)

Side-Part

Side-Part vuốt rủ bồng bềnh giúp chàng có được diện mạo lãng tử, phong trần. Với những ai có vầng “trán sân bay”, Side-Part vuốt rủ sẽ giúp chàng che đi khuyết điểm này.

Side-Part vuốt ngược mang đến sự bảnh bao và chuyên nghiệp. Nó tôn gương mặt sáng và đặc biệt giúp những chàng “nấm lùn” có thể “ăn gian kha khá” chiều cao đấy.

5. Comma Hair

Mặc dù mới “đổ bộ” vào Việt Nam nhưng Comma Hair được đón nhận một cách nồng nhiệt. Được hàng loạt ngôi sao Kpop “lăng xê” nên kiểu tóc nam này càng trở nên hot hit. Comma Hair là kiểu tóc tự do và phóng khoáng. Các chàng có thể chải bất kỳ kiểu nào mà mình muốn, miễn là phần mái được tạo hình dấu phẩy hoặc chữ C.

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P2)

Comma Hair

Comma Hair thích hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt từ 18-30. Nó sẽ giúp chàng thêm phần điển trai như những idol Kpop vậy. Chắc chắn không có cô nàng nào trong bữa tiệc có thể rời mắt khỏi bạn đâu!

6. Tóc Layer

Layer đã quá quen thuộc với nam giới Việt, đặc biệt là các chàng trong độ tuổi học sinh – sinh viên. Để trở nên nổi bật và phù hợp với bữa tiệc, các chàng có thể chọn Layer uốn. Cùng với đó là kết hợp thêm các màu nhuộm tóc thời thượng, từ tông trầm như nâu đến các màu sáng nổi bật với ánh khói.

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P2)

Layer

Kiểu tóc mang đến sự trẻ trung và năng động cho các chàng trai. Bạn có thể linh hoạt, đa dạng trong việc phối đồ. Không nhất thiết phải vest lịch lãm, bạn có thể chọn các bộ trang phục cá tính, tinh nghịch, sành điệu. “Không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn”, đảm bảo bạn sẽ là nhân vật nổi bật trong bữa tiệc quan trọng này đấy!

Noel và năm mới sắp đến gần, bạn đã có kiểu tóc nam đẹp để đi chơi? Bạn có biết không khí tại 30Shine lúc này đang rất tấp nập khi quy tụ đông đảo anh em đến làm đẹp? Không có gì lạ, Tết không làm tóc thì bao giờ mới làm? Hãy nhanh tay đặt lịch và đến 30Shine hòa nhịp cùng các chàng trai nhé!