Bí quyết chăm sóc tóc nam dày và bồng bềnh hơn

Sở hữu một mái tóc nam dày và bồng bềnh chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều bạn. Tuy nhiên tuổi tác, bụi bẩn sẽ khiến mái tóc bạn bị ảnh hưởng nếu không chăm sóc kỹ. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu một số mẹo nhỏ sau đây nhé :

Mục lục

Cách chăm sóc tóc khi gội, sấy

Để có được mái tóc nam đẹp và bồng bềnh thì khi gội sấy bạn cần lưu ý những điều sau :

Không nên gội quá nhiều lần trong một tuần. Bạn có thể ra tiệm để được massage đầu và làm sạch tóc hiệu quả hơn nhé.

Mái tóc nam cũng cần được massage ngay trong lúc gội

Mái tóc nam cũng cần được massage ngay trong lúc gội

Không nên dùng dầu gội có chứa chất tẩy mạnh như bạc hà.

Hạn chế sấy nóng vì nhiệt sẽ làm tóc của bạn dễ bị khô xơ, gãy rụng.

Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để làm lớp bảo vệ khi sấy tóc

Không nên sử dụng khăn bông chà, bóp để khô tóc. Vì làm vậy sẽ khiến mái tóc bạn dễ gãy rụng hơn rất nhiều.

Sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng

Những sản phẩm chăm sóc tóc nam chuyên dụng sẽ giúp bạn phục hồi và nuôi dưỡng tóc nhanh và hiệu quả nhất. Hãy cùng 30Shine điểm danh một số sản phẩm sau :

Những sản phẩm kích thích mọc tóc

Thời gian, tuổi tác và khói bụi từ môi trường sẽ khiến mái tóc nam bạn xơ yếu, gãy rụng. Nguyên nhân chính là những tác hại đó khiến mái tóc mất đi độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Do đó, bạn nên thường xuyên sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để khắc phục. Không chỉ giúp đem lại mái tóc dày, bạn còn cảm nhận được độ bóng khỏe khi sử dụng chúng đấy.

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo cho mái tóc nam đó là serum kích thích mọc tóc 7in1. Sản phẩm giúp kích thích mọc tóc cho những mái tóc yếu, rụng nhiều. Đồng thời phục hồi tóc cấp tốc và bảo vệ tóc trước tác hại của môi trường ban ngày. Bộ hoạt chất cân bằng Vital Hair Aktlve+ sẽ kích thích các nang tóc dưới da đầu. Và kích hoạt sự lưu thông máu, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng . Sản phẩm giúp tái tạo lại tóc mới, mang đến cho bạn một mái tóc đẹp khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm giúp kích mái mái tóc nam mọc nhanh và khỏe rất hiệu quả

Sản phẩm giúp kích mái mái tóc nam mọc nhanh và khỏe rất hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm ủ tóc thông minh

Ủ tóc giúp bạn có thể chăm sóc mái tóc nam của mình một cách hiệu quả nhất. Những dưỡng chất trong ủ tóc sẽ phần nào giúp bạn phục hồi tóc một cách nhanh chóng.

Thông thường, các loại ủ tóc thường đem lại những hiệu quả như :
Làm cho tóc mềm mại, óng mượt, không rối và bảo vệ tóc trước tác động tiêu cực của môi trường
Thấm qua biểu bì tóc giúp tóc giữ nếp tốt hơn
Thấm sâu vào chân tóc tăng cường cung cấp dưỡng chất, cho tóc khỏe hơn và phục hồi từ bên trong

Mặt nạ ủ tóc phục hồi Dr. Sante Argan là sản phẩm đặc trị và phục hồi tóc hư tổn. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu hạt Argan, chất sừng và tinh chất lúa mì có tác dụng phục hồi cho tóc hư tổn do hoá chất. Tinh dầu từ hạt Argan có tác dụng phục hồi cấu trúc bị hư tổn toàn diện từ trong ra ngoài, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, làm mềm tóc, và đảm bảo sự mềm mại và độ đàn hồi của tóc. Thành phần từ tinh chất keratin có tác dụng lấp đầy khoảng trống tại những vùng tóc hư tổn. Đồng thời ngăn ngừa tóc gãy rụng, gắn kết và giữ ẩm cho tóc.

Đây là sản phẩm đặc trị và phục hồi tóc nam hư tổn nhanh chóng hiệu quả

Đây là sản phẩm đặc trị và phục hồi tóc nam hư tổn nhanh chóng hiệu quả

Tinh dầu phục hồi tóc không nên bỏ quên

Sử dụng tinh dầu được coi là phương pháp nhanh nhất cung cấp dưỡng chất cho mái tóc nam. Những dưỡng chất trong tinh dầu sẽ bảo vệ tóc chuyên sâu trước những tác hại của môi trường.

Tinh dầu Kemon có thể là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu Argan và hạt lanh có tác dụng nuôi dưỡng tóc mà không hề làm bết tóc hay tạo dầu. Sản phẩm còn giúp làm mềm tóc và dễ dàng tạo kiểu, kiểm soát việc bị rối tóc mà không cần duỗi. Đồng thời làm sống lại tóc khô, chống lão hoá, bảo vệ tóc.

Sản phẩm làm sống lại mái tóc nam khô, chống lão hoá, bảo vệ tóc.

Sản phẩm làm sống lại mái tóc nam khô, chống lão hoá, bảo vệ tóc.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo quá trình phục hồi tóc tại 30Shine. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.