Kiểu tóc nam diện Tết Kỷ Hợi cho những anh chàng cận thị

Muốn thay đổi một diện mạo mới để đón Tết, nhưng ngần ngại vì không biết nó có hợp với chú kính cận của mình không? Phải làm sao?

Những kiểu tóc nam chơi Tết cho chàng cận thị

Những kiểu tóc nam chơi Tết cho chàng cận thị

Cả cuộc sống bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc kính. Đó là nỗi niềm của không ít các anh chàng bị cận thị. Bên cạnh những tác dụng giúp chúng ta nhìn rõ hơn thì những chú kính cận này cũng gây ra không ít bất tiện. Một trong số đó là sự giới hạn trong việc lựa chọn kiểu tóc.

Những kiểu tóc nam chơi Tết cho chàng cận thị

Những kiểu tóc nam chơi Tết cho chàng cận thị

Tết đến khi nhà nhà, người người tấp nập đi mua sắm, làm đẹp. Trong khi đó nhiều chàng trai cận thị đang phải vò đầu bứt tóc để suy nghĩ và chọn ra một kiểu tóc nam mới, phù hợp. Nhưng để chọn được kiểu tóc ưng ý là điều không hề dễ dàng? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của 30Shine nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Side part classic

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự lịch lãm, sang trọng đến từ những kiểu tóc cổ điển thì đừng ngần ngại chọn Side part classic nhé. Chắc chắn điều nó mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Kiểu tóc nam Side part classic

Kiểu tóc nam Side part classic

Từ những năm đầu của thế kỉ 20, kiểu tóc nam này đã cho thấy một sức hút đầy ấn tượng. Mang trong mình sự đơn giản nhưng không hề làm mất đi vẻ quý tộc của mái tóc. Chơi Tết với hình ảnh này thì chỉ làm mệt tim các cô nàng thôi.

2. Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Sẽ không thể để kiểu tóc nam này ngoài danh sách những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai gắn bó với những chiếc kính. Pompadour tạo nên một cái nhìn quyến rũ, một gương mặt hài hòa, thanh tú hơn bao giờ hết cho các chàng trai. Ngay cả việc chọn gọng kính của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Với đường tỉa nhẹ 2 bên tóc cùng với việc hất ngược tóc về đằng sau. Kiểu tóc nam pompadour hiện đại chắc chắn sẽ cùng bạn đốn gục mọi ánh nhìn.

3. Kiểu tóc nam Slicked Back

Vừa cổ điển vừa hiện đại, không kiểu tóc nam nào khác đó chính là Slicked back. Phần tóc dưới được cắt fade cao, tạo nên sự mát mẻ theo phong cách hiện đại. Phần mái được để với độ dài tương đối, sau đó vuốt ngược vẽ nên nét cổ điển. Cuốn hút như thế này thì Tết này có khi lại có thêm người đồng hành mới đấy!

Đặc biệt Slicked Back không quá chú trọng vào độ phồng của mái, tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt. Vì vậy gương mặt trở nên hài hòa và hợp với những chiếc kính hơn bao giờ hết.

4. Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Nếu gu của bạn không phải là hơi thở hoài cổ, sang trọng của những kiểu tóc trên. Hãy thử với kiểu tóc lãng tử, trẻ trung này nhé. Nó như sinh ra là dành cho những gương mặt đeo kính vậy. Đảm bảo Tết này sẽ chẳng ai “sóng sánh” được với bạn đâu nha.

Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt của các chàng trai trông cân đối và hài hòa hơn. Vì vậy các chàng trai đeo kính đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc siêu điển trai này nhé.

Đến 30Shine sở hữu kiểu tóc nam đúng chuẩn

Chọn được kiểu tóc nam đẹp, phù hợp với những chiếc kính đã khó. Giờ chọn được tiệm cắt tóc ưng ý lại càng khó hơn. Tết đến xuân về, đâu đâu cũng chặt chém. Không những thế lại phải mòn mỏi chờ đợi cả ngày trời. Đừng lo, hãy yên tâm và lựa chọn 30Shine-nơi sẽ giúp bạn đánh bay những mối lo ngại trên.

30Shine luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của các chàng trai.

Dàn Skinner xinh đẹp với đôi tay mềm mại sẽ khiến bạn đắm chìm trong những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Chất lượng nhân viên 

Chất lượng nhân viên

Đội ngũ stylist tài ba, khéo léo sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc điển trai phù hợp nhất.

Giá dịch vụ tại 30shine luôn được niêm yết rõ ràng

Giá dịch vụ tại 30shine luôn được niêm yết rõ ràng

Hệ thống đặt lịch cho phép bạn lựa chọn salon, giờ cắt tóc và chọn luôn cả stylist yêu thích. Cắt tóc mà không hề phải chờ đợi

Bảng giá tại 30shine luôn được niêm yết rõ ràng. Không chặt chém, không gian lận tăng giá.

Chất lượng nhân viên 

Chất lượng nhân viên

Đã đủ lý do để anh em ùn ùn kéo đến 30shine Tết này chưa nào? Nhanh tay nhấn nút đặt lịch nhanh thôi!!!