Những kiểu tóc nam Hard Part sang trọng cho phái mạnh (P3)

Như vậy, các chàng trai đã cùng 30Shine đi qua nửa chặng đường khám phá những kiểu tóc nam Hard Part rồi. Để không bỏ xót bất cứ điều hay ho gì về kiểu tóc thần thánh này, thì đừng bỏ qua những bài viết tới đây nhé.

Như chúng ta đã biết, Hard Part là kiểu tóc cực kỳ sang trọng, được ưa chuộng. Do đó mà nó có rất nhiều biến thể, và cứ mỗi biến thể của nó lại đem đến những vẻ đẹp và phong cách hoàn toàn khác nhau.

Mục lục

15. Tạo kiểu tóc thời thượng với bộ râu

Hai đường cạo rõ nét có thể quá nổi bật trên mái tóc của bạn? Đừng lo, nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ đấy. Đường cạo ấy sẽ  tạo được điểm nhấn bởi sự tương phản. Điều này giúp bạn trở nên phong cách và nổi bật vô cùng. Kiểu tóc này se trở nên vô cùng hoàn hảo nếu bạn kết hợp với râu quai nón. Không những khiến bạn trở nên sang trọng hơn mà sẽ giúp bạn thể hiện được sự nam tính.

Hard Part với râu - Sự cân bằng hoàn hảo

Hard Part với râu – Sự cân bằng hoàn hảo

16. Hard Part Mohawk

Mohawk chính là phần tóc được vuốt nhọn lên phía trên. Nếu bạn có độ dài tóc tương đối dài và muốn tạo kiểu Mohawk, chắc chắn bạn là người yêu thích sự táo bạo. Vì vậy, tại sao không đưa phong cách của bạn bước một tầm xa mới bằng cách thêm một đường cạo? Sự kết hợp này thậm chí còn giúp bạn thêm sắc sảo và “ngông” hơn.

Hard Part Mohawk - Mái tóc của sự táo bạo

Hard Part Mohawk – Mái tóc của sự táo bạo

17. Kiểu tóc Pompadour kết hợp Fade

Khi đàn ông bắt đầu muốn thử nghiệm với kiểu tóc mới, vẻ ngoài độc đáo và phong cách hơn sẽ xuất hiện. Một trong những sự mới mẻ tuyệt vời là sự kết hợp của Pompadour với Fade. Nó không chỉ bắt kịp xu hướng tóc nam 2018 mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi lễ trang trọng nào.

Pompadour kết hợp Fade - Sự kết hợp mới mẻ

Pompadour kết hợp Fade – Sự kết hợp mới mẻ

18. Kiểu tóc Pompadour kết hợp Undercut

Undercut là kiểu tóc đã quá quen thuộc với các chàng trai. Vậy tại sao lại không làm mới nó khi kết hợp cùng Pompadour nhỉ? Đó chắc chắn sẽ là mái tóc phù hợp với yêu cầu của bạn về vẻ ngoài và chất lượng. Undercut mạnh mẽ, Pompadour nhẹ nhàng hơn đã tạo ra sự cộng hưởng tuyệt vời.

Pompadour với Undercut - Kiểu tóc quen thuộc

Pompadour với Undercut – Kiểu tóc quen thuộc

19. Hard Part với Curly Quiff

Bạn có thể khoe những lọn tóc to lớn của bạn trong khi vẫn giữ chúng thật thời trang với phần cứng và kiểu tóc xoăn. Quiff là nền tảng cho sự kết cấu còn đường cạo sẽ là điểm nhấn cuối cùng để cố định hình dạng cho mái tóc. Như vậy, kiểu tóc này sẽ đủ sang trọng, đủ thoải mái cho những cuộc gặp quan trọng hay những cuộc vui chơi.

Hard Part với Curly Quiff - Kiểu tóc thích hợp trong nhiều dịp

Hard Part với Curly Quiff – Kiểu tóc thích hợp trong nhiều dịp

20. Nâng tầm cho Undercut

Một kiểu tóc có mặt cạo cho tóc ngắn dài hơn trên đầu, mảng cạo đấy gần như chiếm trọn hai bên đầu. Với tạo hình đã mạnh mẽ như vậy, khi thêm một đường cạo sát da đầu thì trông bạn sẽ còn cá tính hơn nữa. Đặc biệt, bạn có thể tăng cường độ tương phản của mái tóc khi để phần tóc bên trên dài hơn.

Hard Part Undercut - Sự nâng cấp hoàn hảo

Hard Part Undercut – Sự nâng cấp hoàn hảo

21. Kiểu tóc của phong cách chuyển tiếp

Đối với hình dạng khuôn mặt dài, kiểu tóc hất mái cao sẽ làm mất cân bằng tổng thể. Nhưng không phải là hoàn toàn hết cách để bạn có được một kiểu tóc sang trọng. Thay vào đó, chỉ cần bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với cấu trúc xương mặt. Hãy tham khảo kiểu tóc này các bạn nhé, một kiểu tóc có phần cạo khá cao để tạo sự thanh thoát. Phần tóc bên trên dùng lược chải tạo kiểu sang một bên, tạo ra các nếp tóc to để giảm độ dài của khuôn mặt.

Kiểu tóc cho phong cách chuyển tiếp

Kiểu tóc cho phong cách cho các chàng “trán sân bay”

22. Hard Part với Low Fade

Bạn muốn có một cái nhìn mượt mà nhưng sắc sảo, hãy cân nhắc lựa chọn phần cứng với những mảng cạo thấp xuống gần tai. Hãy đến thợ cắt tóc có kinh nghiệm để bạn có mái tóc “trất” mà lại an toàn. Việc tạo ra mảng trắng lớn trên mái tóc của bạn sẽ làm khuôn mặt bạn bừng sáng hơn.

Hard Part với Low Fade - Mượt mà đầy sắc sảo

Hard Part với Low Fade – Mượt mà đầy sắc sảo

Vậy là 8 kiểu tóc nam nữa đã được trình làng rồi, các chàng trai hãy chờ đón những kiểu tóc cuối cùng đến từ 30Shine nhé!

Nguồn: Thetrendspotter