Kiểu tóc nam ‘sinh đôi’ cho hai bố con diện Tết cực chất (P1)

Tết đang rất cận kề, hai bố con đã có kiểu tóc nam đẹp chơi Tết chưa? Những kiểu tóc nào của bố mà con cũng có thể diện? Trong bài viết này, 30Shine sẽ giới thiệu những kiểu tóc “trời sinh một cặp” để hai bố con đẹp trai tỏa sáng nhất dịp Tết này nhé!

Mục lục

1. Đầu húi cua

Kiểu tóc nam ‘sinh đôi’ cho hai bố con diện Tết cực chất (P1)

Đầu húi cua

Đầu húi cua là kiểu tóc nam “vượt thời gian” của người Việt và chưa bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là kiểu tóc kinh điển của các bé trai. Có thể nói bé trai nào cũng từng để kiểu tóc này ít nhất một lần trong đời. Và đương nhiên các ông bố cũng vậy. Năm 2019, kiểu tóc một lần nữa quay trở lại và thuộc những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng dịp Tết này.

Đầu húi cua khá dễ tính. Những bé trai 2-3 tuổi cũng có thể “diện” kiểu tóc này giống bố. Đầu húi cua mang lại phong cách mạnh mẽ và đầy nam tính.Tết đang đến gần mà tóc vẫn chưa đủ dài thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hai bố con.

2. Side Swept

Nếu hai bố con đang sở hữu một mái tóc có độ dài tương đối đầy đủ thì có thể chọn kiểu tóc nam Side Swept. Side Swept là một kiểu lai thú vị giữa Side Part và Quiff để cho ra đời một kiểu tóc đẹp mà không hề kiểu cách, có chút thanh lịch pha lẫn với sự phá cách tự nhiên.

Kiểu tóc nam ‘sinh đôi’ cho hai bố con diện Tết cực chất (P1)

Side-Swept

Theo đó, phần tóc mái sẽ được vắt chéo sang một bên thay vì theo hướng ngược thẳng lên trên và vòng qua đỉnh đầu như các kiểu undercut phổ biến. Điểm nhấn hút mắt nhất của Side swept chính là độ phồng của phần mái. Kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt, trái xoan, vuông, mặt tròn, cằm hơi vuông, mặt góc cạnh, giúp che đi khuyết điểm cho khuôn mặt. Side Swept mang lại sự bảnh bao và lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Khoác lên mình một bộ vest trang trọng là hai bố con có thể tự tin đi chúc Tết rồi!

3. Short Quiff

Kiểu tóc nam ‘sinh đôi’ cho hai bố con diện Tết cực chất (P1)

Short-Quiff bé trai

Thêm một sự lựa chọn cho hai bố con có kiểu tóc nam “sinh đôi” đó chính là Short Quiff. Short Quiff – một biến thể của Quiff – là kiểu tóc đẹp trai cực phù hợp với khuôn mặt đàn ông Việt ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp. Short Quiff còn sinh ra để dành cho các chàng “hoàng tử nhí”.

Tóc được tỉa mỏng, không quá dài nên mang lại cảm giác gọn gàng mát mẻ. Phần tóc hai bên và gáy được gọt sát vát lên trên. Phần tóc mái cắt ngắn, vuốt lên giúp khuôn mặt các ông bố trẻ trung nam tính hơn. Short Quiff lại vô cùng phù hợp với khuôn mặt kháu khỉnh, nét đẹp ngộ nghĩnh, tinh nghịch của các bé. Kiểu tóc này vô cùng tiện lợi cho hai bố con phải thường xuyên đội mũ bảo hiểm. Bởi nó rất dễ định hình lại kiểu tóc chỉ sau vài động tác vuốt đơn giản. Như vậy hai bố con có thể yên tâm đẹp trai cả ngày đi chúc Tết từ nhà này sang nhà khác mà không lo tóc bị mất dáng.

Kiểu tóc nam ‘sinh đôi’ cho hai bố con diện Tết cực chất (P1)

Short-Quiff cho các ông bố

Nếu hai bố con đã “bồ kết” kiểu tóc nam đẹp nào rồi thì hãy mau đến 30Shine thôi nào! Không khí tại 30Shine trong dịp cuối năm vô cùng tấp nập. Nếu không muốn phải đợi chờ lâu thì hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc để “rinh” về những kiểu tóc đẹp trai đón Tết nhé!