Học Nguyễn Trần Trung Quân biến tấu đầu nấm thành các kiểu tóc nam cực hot

Nguyễn Trần Trung Quân gây ấn tượng với kiểu tóc nam đầu nấm trong MV Màu nước mắt. Tuy nhiên, đây chính là kiểu đầu rất đa năng khi có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc cự hot khác hiện nay.

kieu toc nam

Học Nguyễn Trần Trung Quân biến tấu đầu nấm thành các kiểu tóc nam cực hot

Nguyễn Trần Trung Quân là một cái tên rất hot trong thời gian gần đây. Anh nổi lên với MV Màu nước mắt đầy Drama và cuốn hút. Có ngoại hình khá điển trai, anh chàng nhanh chóng thủ ngay một vai chính trong sản phẩm của mình.

Anh chàng khiến cho khán giả thích thú với quả đầu nấm đầy ấn tượng. Với khuôn mặt thanh thoát, mắt to, đầu nấm giúp anh trông trong sáng, ngây ngô. Tuy nhiên, với thần thái sắc lạnh, nó khiến anh toát ra vẻ ma mị khác thường.

Nhiều người nghĩ rằng đầu nấm là rất khó biến tấu thành các kiểu tóc khác. Bởi phần tóc mái khá dày và nặng nề. Hơn nữa, phần tóc xung quanh được cắt khá vuông vức theo hình “bát úp”.

Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Từ kiểu tóc này, Nguyễn Trần Trung Quân đã biến tấu ra thành muôn vàn kiểu tóc nam đang hit hot trên thị trường. Cùng “học lỏm” bí quyết của nam ca sĩ điển trai này nhé.

Mục lục

Middle Part

Kiểu tóc nam

Đầu tiên phải kể đến Middle Part trong bộ sưu tập của anh. Để biến tấu từ đầu nấm sang kiểu tóc này rất đơn giản. Anh chàng đã chi phần tóc ái theo tỷ lên 5/5. Tại cho mái tóc hình dáng giống như quyển sách đang mở vậy. Sau đó, để tóc bồng bềnh hơn, Trung Quân uốn nhẹ phần ngọn tóc hai bên cong ra ngoài. Không còn đầu nấm ngây ngô nữa, lập tức anh đã thay đổi. Trung Quân sở hữu ngay kiểu tóc nam lãng tử, quyến rũ.

Kiểu tóc nam Comma Hair

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam Comma Hair

Cũng tương tự như Middle Part, để tạo Comma Hair từ đầy nấm rất nhanh gọn. Nam ca sĩ vẫn chia đều tóc mái theo tỷ lệ 5/5. Nhưng phần ngọn tóc lại biết tấu khác với Side Part. Thay vì uống cong ra phía ngoài, anh chàng uống cong vào trong. Tạo cho phần tóc này có hình dáng giống như dấu phẩy. Vậy là chỉ cần biến đổi vài bước, Trung Quân đã sở hữu ngay một trong những kiểu tóc nao hot nhất hiện nay rồi.

Mái ngố – khói xám

Kiểu tóc nam

Không quá khá biệt so với đầu nấm nhưng tóc mái ngố này cũng được nam ca sĩ có những biến tấu nhất định. Thay vì để có form tóc tròn vo như nấm, anh đã tỉa tót đi. Phần mái được cắt bằng phẳng ngang trán trông “ngô ngố”. Phần mai và gáy được tỉa tót với những đường góc cạnh. Anh chàng nhanh chóng bắt trend kiểu tóc này với nhuộm khói. Màu khói ghi đem đến cho anh vẻ sành điệu ma mị.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam Quiff

Từ đầu nấm biến tấu thành Quiff là điều không vể. Tuy nhiên, Trung Quân đã làm rất thành công. Anh chỉ đơn giản là vuốt hết tóc mai về đằng sau. Sau đó cố định bằng gôm và sáp. Trong khi đó, tóc mai được tỉa tót gọn gàng hơn so với đầu nấm. Từ mái tóc ngây ngô, Trung Quân bỗng hoá quý ông lịch lãm, điển trai.

Đầu nấm là kiểu tóc rất khó biến tấu, nhưng nam ca sĩ này vẫn áp dụng rất thành công. Điều này nói lên rằng Trung Quân có gu thời trang tóc rất tinh tế. Anh chàng “thiên biến vạn hoá” rất khéo léo. Nó giúp anh không bị nhàm chán mà không cần cắt tóc. Bạn có muốn sở hữu kiểu tóc đa năng như vậy không? Đến ngay 30Shine để đẹp trai và khác biệt mỗi ngày.