Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Đồ lót nam – một item nhỏ mà có võ, tuy chỉ là đồ mặc bên trong nhưng cũng không vì thế mà tùy tiện được đâu bạn nhé! Hãy cùng 30Shine xem ngay cách chọn đồ lót nam chuẩn nhất nhé!

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

1. Chọn đồ lót nam theo loại

Trước tiên, muốn chọn được đồ lót nam đúng và chuẩn nhất, thì bạn cần phải biết đồ lót nam có những loại gì để khỏi lúng túng khi chọn mua nhé!

Quần lót nam Boxer Short

Bạn có thể mặc chiếc boxer short bên trong quần dài. Loại này có cấu trúc khá rộng nên mặc rất thoải mái. Quần boxer short chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bác trung tuổi và các bạn chuẩn bị đi ngủ.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Quần lót nam Briefs

Đây là loại quần có dáng gọn gàng hơn và khá phổ biển. Loại quần này sẽ khiến cho đôi chân bạn cảm thấy rất thoải mái và việc nâng đỡ cũng khá tốt.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Tuy nhiên thì nhược điểm của chiếc quần này chính là khi bạn mặc ben ngoài những chiếc quần jeans với chất liệu vải hơi thô và cứng thì sẽ khiến cho bạn không được dễ chịu và hơi mắc da một chút!

Quần lót nam Boxer Briefs

Để khắc phục lỗi trên của loại quần Briefs, các nhà thiết kế đã làm ra chiếc quần Boxer Briefs mặc rất thoải mái, không bị gò bó mà vẫn cung cấp được sự bảo vệ, tránh ma sát khi bạn mặc những chiếc quần jeans có chất liệu vải thô và cứng. Ngoài ra loại quần này còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình tập luyện thể thao.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Quần lót nam Trunk.

Quần Trunk có dáng vẻ khá giống với quần Boxer Briefs, tuy nhiên thì ở phần ống chân của quần Boxer Briefs sẽ có 2 vạt chéo và nghiêng. Còn với quần Trunk thì ở phần ống chân 2 vạt sẽ thẳng hơn, ôm hơn, vuông vức và gọn gàng hơn.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

2. Chọn quần lót nam theo size

Hãy chọn cho bản thân những chiếc quần vừa vặn và phù hợp với dáng người. Bởi nếu chọn quần size nhỏ quá, cậu nhỏ của bạn chắc chắn sẽ bị nóng, bị bí đấy nhé! Đặc biệt là không bao giờ nên mặc quần quá chật trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Đối với quần size quá rộng thì sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn cho các bạn, tuy nhiên là sẽ không có ích trong việc bảo vệ hoặc nâng đỡ! Và các bạn hãy thật lưu ý và nhớ kỹ về size quần của bản thân vì việc này sẽ giúp ích cho bạn khi mua hàng trực tiếp hay online vì bạn đều không thể thử được.

3. Chọn quần lót nam theo chất liệu

Chất liệu vải cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn được một chiếc quần lót nam thoải mái và dễ chịu đấy nhé!

Chất liệu Cotton

Những chiếc quần lót nam có chất liệu cotton rất thân thiện với da và thấm hút mồ hôi rất tốt. Tuy nhiên, các bạn không nên chọn loại 100% Cotton bởi đối với các bạn phải ngồi hoặc lái xe thường xuyên sẽ khiến các bạn ra mồ hồi nhiều. Vậy nên dù chất liệu cotton có khả năng thấm hút tốt nhưng nó lại không nhanh khô, và khi quần ẩm tiếp xúc với da trong thời gian dài sẽ khiến bạn bị ngứa và mẩn đỏ đấy nhé.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Chất liệu Polyester

Đây là loại vải có sự kết hợp với vải cotton, rất mỏng và nhẹ phù hợp với các bạn thích mặc quần jeans bó sát. Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này đấy chính là khả năng hấp thụ nhiệt rất cao, vì vậy các bạn không nên mặc loại quần có chất liệu này vào mùa hè bởi vì nó rất nóng đấy nhé.

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Chất liệu lụa

Đây là loại vải không được phổ biến và ưa dùng với nam giới. Nhưng thực tế là loại quần có chất liệu lụa này thấm hút cực tốt và không hề gây bí bách một chút nào đâu nhé! Và các bạn biết đặc tính của lụa rồi đấy, rất mát, thoáng và nhẹ nên đây thực sự là một lựa chọn đáng lưu tâm dành cho các bạn nam!

Bạn đã chọn đồ lót nam chuẩn chưa?

Chất liệu Nilon.

Đây là loại vải rất phù hợp đối với các bạn nam thường xuyên tập gym hoặc thể thao bởi độ co giãn tốt, thoáng và luôn tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, bạn nào có làn da nhạy cảm thì nhớ lưu ý nhé vì loại vải này sẽ khiến bạn bị kích ứng một chút đấy!

Cuối cùng, hãy cùng xem chi tiết hơn cách chọn đồ lót nam chuẩn với video dưới đâynhé!

Trên đây là một số mẹo 30Shine muốn gửi tới các bạn nam để các bạn luôn có thể mặc những chiếc quần lót nam thoải mái, vừa vặn và dễ chịu nhất nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *