30 kiểu tóc nam Hard Part sang trọng cho phái mạnh (P1)

Một trong những kiểu tóc nam “hot” nhất năm 2018 chính là Hard Part. Đây là kiểu tóc sang trọng bậc nhất cho phái mạnh. Có thể bạn đang bắt kịp trend kiểu tóc thời thượng này, những bạn đã thực sự am hiểu về nó?

Hard Part là xu hướng tóc nam đầy sự mới mẻ, sắc nét, thông minh và phong cách. Cho nên, nó là sự lựa chọn hoàn hảo. Với một đường cạo, một phần mái tóc cứng, chắc chắn sẽ là “cặp đôi ăn ý”. Vì vậy, nó luôn là kiểu tóc được ưa chuộng nhất, kiểu tóc truyền cảm hứng cho mọi ánh nhìn.

Mục lục

Hard Part là gì?

Còn có tên gọi dễ nhớ là “phần cứng”. Đó là một phần cạo, là vết cắt sạch sẽ cạo xuống da đầu bằng tông đơ hoặc dao cạo. Các vết cắt này thường được “bố trí” ở một bên và có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Và hãy nhớ, các vết cắt đó luôn đòi hỏi phải chăm chút thường xuyên để có sự gọn gàng và sáng bóng.

Các kiểu tóc nam Hard Part sang trọng nhất

1. Kiểu tóc Hard Part Fade

Khi nhắc đến các kiểu tóc nam, bạn không thể bỏ qua Fade. Đó là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất dành cho nam giới, nó giúp bạn trở nên hiện đại nhưng vẫn mang tính cổ điển cần có. Một kiểu tóc dù khó tạo thế nào cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn với một đường cạo gọn gàng. Hãy giữ tóc phần phía trên bồng bềnh và tạo những đường sắc cạnh hai bên và đằng sau.

Đây là kiểu tóc phù hợp với các chàng trai trẻ, có cá tính mạnh. Nó vẫn đem lại vẻ bảnh trai cần thiết nhưng cũng vô cùng táo bạo, phóng khoáng.

Fade - Kiểu tóc phổ biến và dễ ứng dụng nhất

Fade – Kiểu tóc phổ biến và dễ ứng dụng nhất

2. Kiểu tóc Comb Over

Comb Over là kiểu tóc đã quá quen thuộc với phái mạnh. Phong cách hoàn hảo cho bất kỳ chàng trai nào muốn hoá quý ông. Để có được mái tóc trơn bóng này không hề khó khăn. Nếu bạn có phần tóc mái dài rồi thì chỉ cần chia tóc theo tỷ lệ 3-7. Phần mái 3 sẽ được cắt ngắn, fade dần xuống dưới. Trong khi đó, 7 phần mái còn lại sẽ được giữ nguyên độ dài. Khi tạo kiểu, bạn chỉ cần kéo nó sang một bên bằng chiếc lược tròn. Thêm vào một lượng nhỏ sáp, vuốt thật bóng để có một kiểu Comb Over thật lãng tử và đậm chất “sang chảnh”.

Comb-Over - Sự lịch lãm cho các quý ông

Comb-Over – Sự lịch lãm cho các quý ông

Đây là kiểu tóc nam phù hợp cho những bữa tiệc trang trọng, nghiêm túc. Bởi nó toát lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng cho bạn. Hơn nữa, để tạo được mái tóc Comb Over, bạn phải cần rất nhiều sự hỗ trợ từ gôm, sáp. Do đó, nếu tham gia các hoạt động mạnh, tóc của bạn sẽ dễ bị mất form. Đây là điều các chàng trai nên lưu ý khi sở hữu mái tóc này.

3. High Fade

Nếu bạn đang theo đuổi kiểu tóc gọn gàng, sắc nét thì đây là một sự lựa chọn không tồi. Một đường cạo cao cùng sự “cắt gọt” sắc nét tạo nên một mái tóc tuyệt đẹp. Kiểu tóc này khá dễ áp dụng cho nhiều khuôn mặt nên bạn đừng quá lo lắng khi thử nó.

High Fade - Kiểu tóc dễ ứng dụng

High Fade – Kiểu tóc dễ ứng dụng

4. Kiểu tóc Quiff

Dễ ứng dụng nhất, dễ kết hợp quần áo nhất, dễ thể hiện phong cách nhất chính là Quiff. Thật sự đó là kiểu tóc quá tuyệt vời. Quiff đã trở thành kiểu tóc được các chàng trai Việt ưu thích nhất, từ trẻ em đến người trưởng thành đều có thể cắt kiểu tóc này.

Không có những đường cắt quá sâu như Fade hay Comb Over, Quiff chỉ tạo một đường cắt nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính.

Quiff - Nhẹ nhàng đầy cá tính

Quiff – Nhẹ nhàng đầy cá tính

5. High Fade and Quiff

Đối với những người thích một sự xuất hiện táo bạo thì đây là kiểu tóc rất phù hợp. Kiểu tóc này là một phong cách độc đáo khi kết hợp cả Fade và Quiff. Hai vị trí cắt cao hẳn ở hai bên đầu với đường cắt nhỏ đầy gọn gàng. Chính sự mới mẻ ở vị trí đường cắt này giúp nam giới tạo được nét đẹp hiện đại rất riêng.

Fade và Quiff - Sự kết hợp hoàn hảo

Fade và Quiff – Sự kết hợp hoàn hảo

6. Hard Part với tóc ngắn

Tóc quá ngắn luôn ẩn chứa trong đó sự “ngố tàu” nhất định. Vì vậy, bạn có nghĩ đến việc thêm một vài chi tiết lên mái tóc ngắn đó? Tại sao lại không cho vào một chút “phần cứng” nhỉ? Sự mới mẻ này sẽ xóa tan sự ngốc nghếch và tạo một cái nhìn tinh tế cho gương mặt của bạn.

Hard Part với tóc ngắn

Hard Part với tóc ngắn

Vậy là 30Shine đã “trình làng” 6 kiểu tóc rồi, các bạn đã chọn lựa được kiểu tóc ưng ý rồi phải không nào? Hãy nhanh tay lựa chọn, đặt lịch và đến 30Shine để có mái tóc thật sang trọng nhé!

Nguồn: Thetrendspotter