Những kiểu tóc nam được sao Hoa Ngữ “lăng xê” đầu năm 2019

Luôn đón đầu xu hướng, hãy cùng 30Shine đoán xem những kiểu tóc nam nào được các sao Hoa Ngữ lăng xê nhiều nhất đầu năm 2019 nhé.

Mục lục

Dương Dương và kiểu tóc nam Side Part rủ

Dương Dương đã trung thành với Side Part rủ nhiều năm, đầu 2019 người ta vẫn nhận ra chàng diễn viên quen thuộc trong mái tóc Side Part rủ quyễn rũ. Có thể nói gương mặt không góc chết của Dương Dương có thể diện rất nhiều kiểu tóc. Và đương nhiên, Side Part chưa bao giờ làm khó được anh chàng.

Soái ca Dương Dương đẹp như tạc tượng trong kiểu tóc nam Side Part rủ

Soái ca Dương Dương đẹp như tạc tượng trong kiểu tóc nam Side Part rủ

Vẫn trung thành với màu tóc đen truyền thống, kiểu tóc Side Part cắt cao hai bên tai làm Dương Dương trông trẻ trung hơn. Dù anh chàng có khuôn mặt vốn đã trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Phần gày cắt fade chỉn chu, gọn gàng cho mái tóc thêm có chiều sâu. Với kiểu tóc Side Part rủ đen này, hình ảnh chàng thư sinh Dương Dương vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Lưu Hạo Nhiên và tóc layer ngắn trẻ trung

Chàng trai tình đầu quốc dân Thư Hoài lúc xưa nay đã trở lại với một hình ảnh điển trai có chút tinh nghịch. Kiểu tóc nam ngắn trẻ trung với phần mái layer nhẹ theo xu hướng khiến Lưu Hạo Nhiên trông có chút bất cần. Anh chàng chọn đánh rối nhẹ phần tóc trên đỉnh đầu nhìn lại càng thu hút. Nếu chàng Thư Hoài ngày xưa ghi điểm bởi nét ngây thơ trong sáng. Thì Lưu Hạo Nhiên của 2019 lại cuốn hút, quyến rũ. Đây phải chăng là sự đánh dấu trong bước trưởng thành về ngoại hình của Hạo Nhiên?

Lưu Hạo nhiên hóa tinh nghịch cùng tóc layer ngắn

Lưu Hạo nhiên hóa tinh nghịch cùng tóc layer ngắn

Hầu Minh Hạo kết thân với kiểu tóc nam Comma Hair lôi cuốn

Hầu Minh Hạo là chàng diễn viên trẻ tuổi đang lên của nền điện ảnh Hoa Ngữ. Hạo Nhi vô cùng điển trai với khuôn mặt tinh nghịch đôi mắt sáng ưa nhìn. Đầu năm 2019, cậu chàng đã chọn cho mình kiểu tóc Comma Hair thời trang khi tham dự hầu hết các sự kiện. Phần tóc mái được uốn nhẹ thành hình dấu phẩy lộ vầng trán cao xinh xẻo. Phần tóc phía trên vuốt bằng gel nhưng không quá cầu kỳ. Phần đuôi tóc đánh rồi một chút để tạo sự trẻ trung đúng với lứa tuổi. Với Comma Hair Hầu Minh Hạo trông như chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Hầu Minh Hạo trông vô cùng nổi bật dù đứng ở đâu

Hầu Minh Hạo trông vô cùng nổi bật dù đứng ở đâu

Trần Vỹ Đình đĩnh đạc với Side Part vuốt cao

Năm 2019, Trần Vỹ Đình bắt đầu theo đuổi hình ảnh người đàn ông chín chắn. Anh chọn kiểu tóc Side Part vuối cao chỉn chu. Phần mái và hai bên cắt ngắn rồi dùng các sản phẩm tạo kiểu ép sát tóc vào da đầu. Anh đương nhiên vì muốn trưởng thành hóa bản thân nên chọn màu tóc đen cổ điển. Kết hợp với suit và cà vạt, Trần Vỹ Đinh trông hào hoa phong nhã như những CEO soái ca trong các bộ phim ngôn tình Trung Quốc. Bạn hài lòng với hình ảnh mới này của Vỹ Đình chứ?

Vỹ Đình thay đổi hình tượng trưởng thành với Side Part vuốt cao

Vỹ Đình thay đổi hình tượng trưởng thành với Side Part vuốt cao

Tượng đài nhan sắc Lý Dịch Phong đáng yêu với tóc mái phủ

Kiểu tóc mái phủ được nhuộm màu nâu hạt dẻ vô cùng hack tuổi. Nhìn hình ảnh này ai nghĩ Lý Dịch Phong sinh năm 1987 và năm nay đã bước sang tuổi thứ 33 cơ chứ. Phần mái dài phủ trước trán được uốn xoăn nhẹ tạo độ bồng bềnh. Tóc mai hai bên để dài vừa đủ để trông thời trang nhưng vẫn đủ gọn gàng trong thời tiết xuân hè của đầu năm 2019.

Lý Dịch Phong hack tuổi với kiểu tóc đáng yêu

Lý Dịch Phong hack tuổi với kiểu tóc đáng yêu

Mới chỉ 2 tháng của năm 2019 trôi qua mà showbiz Hoa Ngữ đã vô cùng sôi động với sự thay đổi hình tượng rần rần. Bạn cảm thấy những kiểu tóc nam mới của các nam thần trên như thế nào, hãy đến 30Shine và thử ngay thôi!