4 kiểu tóc nam ngộ nghĩnh cho các cậu nhóc năm 2019

Năm mới, các cậu bé cũng cần có kiểu tóc nam mới! 30Shine cho rằng không gì hợp với các tiểu soái ca hơn 4 kiểu tóc ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây cả.

toc nam

Kiểu tóc kinh điển cậu nhóc nào để cũng dễ thương

Mục lục

Kiểu tóc bé trai kinh điển

Kiểu tóc nam kinh điển dành cho các cậu nhóc này có độ dài tóc tối ưu, phù hợp với hình dáng đầu của trẻ nhỏ. Hầu như cậu bé nào cũng có thể diện được, từ nhà đến trường học. Không chỉ để đón năm mới, kiểu tóc này hoàn hảo với tiểu soái ca nhà bạn cả năm. Thêm một tin tốt là rất dễ dàng để tạo kiểu tóc này, stylist hay bố mẹ đều làm được. Tất cả việc bạn phải làm là cắt tỉa rìa tóc khi nó mọc dài lên. Vẻ tự nhiên hợp với sự ngộ nghĩnh, ngây thơ của các bé. Các cha mẹ nên quan tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc bé trai.

Tóc nam đầu nấm

Nam giới trưởng thành còn cân nhắc đủ thứ trước khi quyết định cắt đầu nấm. Nhưng với bé trai, khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu càng tôn lên vẻ ngộ nghĩnh của kiểu tóc này. Sau khi xuất hiện lần đầu vào thập niên 80, nó đã trở thành một trong những kiểu tóc nam phổ biến nhất dành cho các tiểu soái ca. Rất nhiều bố mẹ bỉm sữa sẽ thích tối thiểu một lần thử cắt tóc nấm cho con.

toc nam

Có thể biến tấu để kiểu tóc đầu nấm trông hiện hơn

Để tạo kiểu tóc nam đầu nấm, tóc sẽ được cắt đều từ trung tâm đến phần rìa tóc, có thể tạo một chút fade. Muốn phần “mũ nấm” đẹp nhất, hãy giao cho stylist tóc chuyên nghiệp. Kiểu tóc này có thể biến tấu như uốn xoăn nhê để trông hiện đại hơn. Trẻ cần được cắt tóc định kì để giữ kiểu và chăm sóc để tóc luôn bóng mượt.

Kiểu tóc nam ngắn và xoăn

toc nam

Cách tạo kiểu lý tưởng cho mái tóc nam xoăn tự nhiên

Kiểu tóc này dành cho các cậu nhóc có mái tóc xoăn tự nhiên. Các lọn tóc sẽ trông thật tuyệt vời khi được cắt ngắn, gọn gàng trên đỉnh đầu. Khá khó để duy trì vẻ đẹp cho các lọn tóc xoăn. Do vậy nên để chúng ngắn vừa trên đỉnh đầu, thay vì dài chạm đến cổ như nhiều kiểu tóc bé trai khác. Nếu tóc cậu bé nhà bạn xoăn tự nhiên, chỉ cần tỉa tóc ngắn đều nhau. Các cạnh cần được cắt gon gàng để các lọn tóc trông nổi bật nhất. Còn với các cậu nhóc tóc thẳng, bạn có thể uốn tóc tân trang cho bé năm 2019. Ghi nhớ, cần có các biện pháp bảo vệ để tóc cậu nhóc không bị hư tổn vì nhiệt.

Kiểu tóc nam Skater

Tên gọi Skater của kiểu tóc nam này xuất phát từ cách cắt. Phần tóc mái sẽ đươc để xõa ra trước trông như tấm ván trượt. Phong cách tạo kiểu này thời trang và cực dễ thương. Bạn có thể thử lộ trình: bắt đầu với kiểu tóc bé trai kinh điển và khi tóc hoàng tử bé nhà bạn lớn hơn, tóc dày và dài hơn thì cắt tóc tạo kiểu Skater. Diện này linh hoạt nên các bé có thể để đến trường và luôn trông nổi bật.

toc nam

Phần mái giống ván trượt ngộ nghĩnh

Để cắt tóc nam kiểu Skater chỉ cần sửa đổi đôi chút kiểu tóc ngắn bình thường. Tạo kiểu cho tóc mái trượt về trước, tóc hai bên cắt ngắn tạo fade hoặc undercut nhẹ nhàng. Hãy để thợ cắt tóc tại hình cho mái tóc cậu nhóc. Nếu muốn giữ kiểu tóc đẹp tại nhà, nên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc nam thân thiện với trẻ nhỏ.

Trước khi các cậu bé quay lại guồng quay học tập, hãy để bé làm mới diện mạo, để sáng sủa và tự tin hơn trong năm mới. Đặt lịch ngay tại 30Shine – hệ thống cắt tóc uy tín cho nam giới mọi lứa tuổi.