Muôn kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo khi được nhuộm màu nâu (Phần 1)

Một kiểu tóc nam đẹp là khi nó phù hợp và tôn được những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, ngoài màu tóc đen truyền thống thì còn rất nhiều màu tóc khác làm được điều này. Đơn cử như hot trend của dịp cuối năm là màu xám khói hoặc các cấp độ của màu nâu chẳng hạn.

Mục lục

Những màu nâu “làm mưa làm gió”

Sở hữu mái tóc nam đẹp với màu nhuộm cà phê tự nhiên và an toàn.

Chẳng ai có thể phủ nhận được độ cuốn hút của những mái tóc màu nâu. Không chỉ làm cho mái tóc trông bóng mượt mà còn giúp khuôn mặt bạn sáng hơn. Đặc biệt, màu nâu có nhiều cấp độ khác nhau tạo nên những kiểu tóc nam đẹp và ấn tượng.

Màu nâu khói

Không thua kém gì xám khói, màu nâu khói được nhiều chàng săn đón. Sự kết hợp giữa nâu và xám tạo hiệu ứng mượt mà cho mái tóc. Nâu khói mang đến một chút cổ điển, một chút hiện đại và sự lịch lãm cho các chàng trai.

Màu hạnh nhân

Nâu trầm và vàng sẽ tạo nên sức cuốn hút của mái tóc màu hạnh nhân. Sự kết hợp mới lạ tạo nên màu sắc bắt ánh nhìn. Không chỉ “tươi mới” và tràn đầy sức sống, bạn còn trông trẻ ra vài tuổi với màu tóc này.

Muôn kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo khi được nhuộm màu nâu (Phần 1)

Tông màu nâu có nhiều mức độ để bạn lựa chọn và làm đẹp cho mái tóc

Màu nâu trầm

Nâu trầm được xem là “màu sắc vạn năng” vì không kén bất cứ chi tiết nào trên khuôn mặt. Màu tóc này sẽ tạo cho bạn một kiểu tóc nam đẹp không ngờ.

Màu nâu đỏ

Sắc đỏ sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng hơn và lãng tử hơn. Đặc biệt, chỉ khi bạn ra ngoài thì những lớp đỏ sẽ rực trên nền nâu sẫm đầy thu hút.

Màu nâu rêu

Một chút xanh lục, một chút nâu và một chút ánh vàng sẽ tạo nên một kiểu tóc nam đẹp lạ. Màu tóc này thật sự thích hợp với những chàng trai cá tính và muốn “bùng nổ”.

Muôn kiểu tóc nam đẹp khi nhuộm màu nâu

Man bun

Muôn kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo khi được nhuộm màu nâu (Phần 1)

Man Bun là kiểu tóc dài búi cao cổ điển của phái nam

Man Bun là kiểu tóc dài búi cao cổ điển của phái nam. Nếu búi tóc ở đỉnh đầu thì đó là Topknot, nếu ở dưới kèm undercut thì gọi là Man bun. Kiểu tóc nam đẹp này thích hợp với những chàng có khuôn mặt tròn vì nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông dài hơn. Còn đối với những chàng trai có khuôn mặt dài, nếu kết hợp Man bun với một bộ râu quai nón thì khuôn mặt sẽ cân đối hơn đấy!

Tóc xoăn gợn sóng

Với những chàng trai có mái tóc dài thì việc uốn xoăn gợn sóng sẽ tạo nên vẻ ngoài rất đẹp. Các lớp sóng sẽ tạo cho mái tóc sự tự nhiên và bồng bềnh. Đặc biệt, nếu kiểu tóc nam này được phủ màu một màu nâu thì các chàng trông rất lãng tử và tỏa sáng hơn nữa.

High Fade

Muôn kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo khi được nhuộm màu nâu (Phần 1)

Khi High Fade được nhuộm màu nâu sẽ tạo nên kiểu tóc nam đẹp đến “nao lòng”

Với kiểu tóc High Fade, không có gì hoàn mỹ hơn khi được nhuộm màu nâu hạt dẻ. Mái tóc được tạo kiểu ngắn gọn sẽ tôn những đường nét nam tính của khuôn mặt. Trong khi đó, màu nâu sẽ làm cho khuôn mặt trở nên sáng sủa hơn cả.

Feathered Bangs

Muôn kiểu tóc nam đẹp hoàn hảo khi được nhuộm màu nâu (Phần 1)

Feathered Bangs là kiểu tóc màu nâu hoàn hảo dành cho nam giới

Feathered Bangs là kiểu tóc màu nâu hoàn hảo dành cho nam giới. Đặc biệt là những chàng trai muốn dưỡng dài tóc. Với kiểu tóc này, mái tóc của bạn sẽ phát triển một cách tự nhiên nhất. Bạn không cần phải sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào để tạo kiểu.

Màu nâu có thể được xem là tông màu “lãng tử” nhất của cánh mày râu. Bởi lẽ nó vừa làm cho kiểu tóc nam đẹp vừa làm chúng trông thật ngọt ngào. Vẫn còn muôn vàn kiểu tóc nữa sẽ được bật mí ở phần 2 ngay thôi. Trong lúc đó thì các chàng cứ yên tâm đặt chỗ tại 30Shine trước đi nhé!

Nguồn: Hairstyle Camp