Những kiểu tóc nam Comb Over hoàn hảo cho phái mạnh (Phần 1)

Kiểu tóc Comb Over là kiểu tóc nam rất phổ biến hiện nay. Nếu bạn đã nhàm chán với tóc cũ thì có thể thử ngay những kiểu tóc hoàn hảo dưới đây.

Mục lục

1. Kiểu tóc Comb Over Low Fade

tóc nam comb over low fade

Kiểu tóc Comb Over Low Fade cổ điển (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc Comb Over tuyệt vời, đây chính là mái tóc nam mà bạn nên có. Mặc dù nhìn thoáng qua nó chỉ là một kiểu tóc classic bình thường, nhưng điều làm cho tóc đẹp hơn chính là kỹ thuật Low Fade ở hai bên mai. Kiểu tóc này sẽ rất hợp với các quý ông có rây. Đây chính là phong cách rất “trendy” và thời thượng hiện nay, được nhiều khách hàng của 30shine thực hiện.

2. Kiểu tóc Comb Over cho tóc dày

tóc nam comb over thick hair

Bạn nam có tóc dày rất thích hợp với kiểu tóc này (Ảnh: Internet)

Những chàng trai có mái tóc dài và dày có thể chọn kiểu tóc nam này. Kiểu tóc thật sự rất độc đáo vì nó sẽ làm cho mọi người đều phải thích thú khi nhìn vào bạn. Để thực hiện kiểu tóc này, thợ làm tóc sẽ cạo kỹ thuật Fade cho hai bên và phía sau. Tiếp theo, phần tóc dày sẽ được giữ lại đỉnh đầu. Sau khi đã cắt tóc xong, bước tiếp theo chính là trải ngược phần tóc phía trước về sau một chút.

3. Kiểu tóc Comb Over Medium Fade

tóc nam comb over medium fade

Kỹ thuật Medium Fade độc đáo là điểm nhấn của kiểu tóc nam này (Ảnh: Internet)

Đây là một trong những kiểu tóc Comb Over đẹp nhất dành cho các chàng trai của 30shine. Điều làm cho kiểu tóc nam này trở nên độc đáo chính là kỹ thuật cạo Medium Fade cho hai bên và phía sau. Bạn nam sẽ có một mái tóc thời thượng và nổi bật hơn tất cả. Sau khi thực hiện cạo tóc, bạn chỉ cần vuốt phần tóc phía trên và nó sẽ đẹp hơn với khi bạn để tóc thẳng.

4. Kiểu tóc Comb Over High Fade

tóc nam comb over high fade

Tóc nam Comb Over thời thượng cho phái mạnh (Ảnh: Internet)

Khi bạn thích kĩ thuật cạo tóc Fade đang vô cùng thịnh hành hiện nay, bạn có thể thực kiểu tóc Comb Over High Fade này. Phong cách này có thể sử dụng được cho cả tóc ngắn và tóc dài. Phần tóc cạo Fade sẽ rất cao, gần chạm tới đỉnh đầu, đem lại cho bạn sự mát mẻ tuyệt đối. Phong cách này có thể sử dụng được cho phần tóc trên ngắn và dài. Bạn có thể để phần tóc trên ngắn hoặc dài để vuốt tùy theo ý thích. Đặc biệt hơn cả chính là kiểu tóc nam này phù hợp với hầu hết dáng mặt của nam. Thực hiện kiểu tóc này, bạn sẽ luôn đẹp trai và toát lên vẻ nam tính.

5. Kiểu tóc Spiky Comb Over độc đáo

tóc nam spiky comb over

Tóc Spiky Comb Over độc đáo cho bạn nam (Ảnh: Internet)

Thường thì các kiểu tóc Comb Over đều rất mượt mà và bóng bẩy, tuy nhiên tóc nam Spiky Comb Over lại khá đơn giản. Nếu bạn muốn một kiểu tóc trẻ trung, hãy thử ngay phong cách Spiky Comb Over này. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn sẽ được thợ làm tóc cạo Fade hai bên mai và phía sau. Tiếp theo là tạo các mũi nhọn trên tóc bằng keo vuốt tóc và chải phồng về phía sau một chút. Kiểu tóc này sẽ rất hiện đại và thời trang. Tuy nhìn nó đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính dành cho phái mạnh.

Những kiểu tóc Comb Over này chắc chắn sẽ làm cho bạn có nhiều lựa chọn phong phú hơn khi làm tóc đón Tết. Hãy đến ngay với 30shine để thực hiện kiểu tóc nam độc đáo này nhé.