TOP 4 kiểu tóc nam classic kinh điển dành cho những quý ông

Có những kiểu tóc vượt thời gian, ghi đậm dấu ấn của lịch sử mà không hề bị cho là lỗi thời. Có những kiểu tóc dù đi ngược lại những xu hướng hiện đại nhưng vẫn khiến cho nam giới mê mẩn, khó quên. 30Shine sẽ giới thiệu cho anh em TOP 4 kiểu tóc nam classic kinh điển dành cho quý ông!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

Pompadour

Pompadour là kiểu tóc đứng đầu dành cho những quý ông. Điểm nhấn của kiểu tóc nam này là phần mái được uốn ngược và hất ra sau. Kiểu tóc nam này ban đầu là dành cho nữ.Nhưng về sau, huyền thoại âm nhạc Elvis Preley chính là người tiên phong đầu tiên truyền bá kiểu tóc này đến với đàn ông trên khắp thế giới. Nhưng để sở hữu kiểu tóc này, điều kiện tiên quyết của nó là tóc phải thật dài.

kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour hiện nay được chia làm 2 loại là Classic và Mordern. Classic Pompadour có phần mai nuôi dài và chải Slick back. Phần mái chải dựng lên và uốn cong về phía sau. Còn Mordern Pompaduor thì có phần đỉnh tách biệt riêng.Phần mai 2 bên được cạo sát. Mordem Pompadour mang lại vẻ trẻ trung, cá tính. Còn Classic Pmpadôur lại mang đến vẻ già dặn, trưởng thành hơn.

Kiểu tóc nam Slick Back

Kiểu tóc Slick Back đã xuất hiện từ đầu những năm 70. Thời điểm mà kiểu tóc này trở thành huyền thoại chính là lúc Malong trong The God Father. Hình ảnh của người đàn ông luống tuổi với vầng trán rộng và mái tóc Slick Back khoác lên mình bộ vest đen cổ điển chính là hình tượng mà mọi đàn ông trên thế giới đều khát vọng. Bởi nó giúp họ toát lên vẻ quyền lực, xứng đáng được tôn trọng.

kiểu tóc nam

Tuy nhiên, kiểu tóc nam này lại không hề dễ tính. Không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc này. Muốn để được Slick Back thì bạn cần quan tâm đển độ tuổi, phong cách thời trang và khí chất của bản thân. Đâu phải ai cứ thích là lại có thể để Slick back đẹp đâu! 

Nó thường phù hợp với những người ưa thích sự lịch lãm, đứng đắn. Nhưng đồng thời để sở hữu nó, bạn cần có thần thái thật chất.

Side Part

Xuất hiện sớm hơn cả Slick back, Side Part là kiểu tóc quen thuộc dành cho những quý ông. Đây là kiểu tóc cổ điển, gọn gàng và cực kỳ ấn tượng. Bạn chỉ cần đóng cho mình 1 bộ vest hợp với bản thân và để Side part cũng đủ để khiến phái đẹp mê mẩn. Đây chính là thứ vũ khí lợi hại mà ngừoi đàn ông nào cũng cần có để chinh phục trái tim của nàng.

kiểu tóc nam

 

Hiện nay thì Side Part có rất nhiều biến thể khác nhau. Mỗi biến thể lại mang đến 1 phong cách khác nhau cho anh em nam giới. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình 1 kiểu tóc Side part phù hợp để sẵn sàng tự tin trong mọi chuyện.

Contour

Cuối cùng trong TOP 4 kiểu tóc nam classic kinh điển của quý ông chính là kiểu tóc Contour. Anh em chắc chắn là hơi lạ lẫm với kiểu tóc này. Vì Contour xuất hiện khá ít ở Việt Nam so với những kiểu tóc phía trên. Kiểu tóc nam này cũng ra đời từ rất lâu. Contour phải gọi là người anh em thân thiết của Side Part. Bởi có đến 80% điểm giống nhau trong công đoạn vuốt giống như là Side Part. Riêng phần mái phía trước không vắt ngang đầu mà là đáng dựng nhẹ nhàng lên và chải chéo theo mai. Đây cũng là kiểu tóc phổ biến của các binh sĩ trong quân đội Đức Quốc xã trong thế chiến thứ 2.

kiểu tóc nam

Bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 kiểu tóc trong 4 kiểu tóc trên? Thế thì bạn nhất định phải đến ngay 30Shine chứ còn chần chừ gì nữa! Chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy tóc nam tốt nhất cả nước, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kiểu tóc của mình khi được cắt tại đây. Đặt lịch ngay thôi nào!