Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Năm 2018 là một năm có nhiều biến động với thời trang tóc nam Việt Nam, đặc biệt là với tóc nam ngắn. Hôm nay, các bạn hãy cùng nhìn lại với 30Shine để điểm danh những kiểu tóc ngắn dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 nhé!

Mục lục

1. Crew Cut

Xu hướng tóc nam 2018 không thể không nhắc đến Crew Cut. Đây là một kiểu tóc rất cổ điển nhưng lại chẳng bao giờ “lỗi thời”.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc Crew Cut

Kiểu tóc này luôn hiện diện trong ngành thời trang tóc xuyên suốt các năm. Nó không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn nhiều nước khác. Đặc biệt, Crew Cut năm 2018 đã pha một chút fade ở phần tóc hai bên, hoặc biến tấu nhẹ nhàng với Ivy League cho kiểu tóc dài hơn. Crew Cut được nhiều thanh niên lựa chọn trong mùa hè.

2. Undercut

Trong những năm gần đây, kiểu tóc nam Undercut đã trở thành cái tên quen thuộc và là một trong những kiểu tóc ngắn phổ biến nhất cho nam giới.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc Undercut

Năm 2018, với sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu tóc, Undercut đã được kết hợp với các kiểu tóc như pompadour, quiff, tạo thành những biến thể đa dạng và hợp thời trang. Undercut là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến xu hướng tóc nam 2018.

3. Fade

Chẳng còn xa lạ với những chàng trai Việt Nam, đây là kiểu tóc nam đẹp 2018 được rất nhiều người yêu thích.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc Fade

Đặc trưng của kiểu tóc nam này là phần tóc 2 bên được cắt ngắn gọn, thậm chí có khi cạo sát vào da đầu. Tùy theo sở thích mà có các mức cắt khác nhau, lần lượt là Low Fade, Mid Fade, High Fade. Fade gọn gàng, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch thiệp. Đây là kiểu tóc mà chàng trai nào cũng nên thử.

4. Side Part

Mặc dù có nhiều kiểu tóc mới du nhập vào Việt Nam nhưng Side Part vẫn khẳng định được vị thế của mình. Nó tiếp tục vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của các quý ông.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc Side Part

Với kiểu dáng đơn giản, thông minh, Side Part mang lại diện mạo điển trai, nam tính. Kiếu tóc thịnh hành trong xu hướng tóc nam 2018 này phù hợp với nhiều lứa tuổi và ngành nghề.

5. Buzz Cut

Không thể không nhắc đến Buzz Cut, kiểu tóc nam này vẫn đứng vững trong ngành thời trang tóc nam suốt những năm qua.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc Buzz Cut

Người Việt Nam hay gọi kiểu tóc này với cái tên gần gũi là “đầu đinh”. Nếu không thích Crew Cut, các chàng có thể thử kiểu tóc này. Buzz Cut 2018 được biến tấu hiện đại với Fade. Đây là kiểu tóc cực kỳ gọn gàng, được nhiều nam giới lựa chọn, đặc biệt là trong mùa hè.

6. French Crop

Một kiểu tóc mang thương hiệu Pháp du nhập vào Việt Nam và nhận được sự yêu thích của rất nhiều chàng trai.

Những kiểu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018

Kiểu tóc French Crop

Kiểu tóc được có phần tóc trên đỉnh được cắt dài hơn và vuốt về phía trước. Với French Crop 2018, phong cách này trông đẹp hơn rất nhiều nhờ vào kết cấu lộn xộn của phần tóc trên đình. Kiểu tóc rất hợp với những chàng thư sinh yêu sự nhẹ nhàng.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Hãy đến với 30Shine

Trên đây là những kiểu tóc nam ngắn dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018. Có thể thấy, thời trang tóc nam không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chàng. Và 30Shine cũng vậy, hãy đến với 30Shine để được cập nhật những kiểu tóc đẹp và thời thượng nhất nhé!

Nguồn: Thetrendspotter