TOP dòng sáp có hương thơm quyến rũ cho những mái tóc uốn đẹp

Điểm nhấn của người đàn ông chính là việc khéo léo, tinh tế sử dụng những mùi hương trên cơ thể của mình. 30Shine sẽ giới thiệu cho các bạn những dòng sáp cao cấp mà có hương thơm không kém gì nước hoa khiến nàng mê mẩn nhớ mãi. Hơn thế chúng còn giúp cho mái tóc uốn đẹp của bạn luôn “ngăn nắp”

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

Mục lục

1. Dòng sáp Volcanic Clay

Dòng sáp Volcanic Clay 2018 là phiên bản mới nhất của thương hiệu Apestomen về các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc dành cho nam giới hàng đầu tại Singapore. Dòng này có nhiều đặc tính vượt trội hơn bản cũ đăc biệt là mùi hương mới của nó. Sáp Volcanic Clay có hương chanh Bergamot thơm dịu, the mát và tạo cảm giác thanh lịch cho nam giới. Dòng sáp này rất phù hợp với những mái tóc xoăn bồng bềnh. Tuy có chức năng cố định tóc nhưng nó không khiến cho bạn “cứng đơ” thiếu tự nhiên. Dòng sáp này vẫn giúp mái tóc uốn đẹp của bạn “bay bổng” cần thiết.

Dòng sáp Vocanic Clay với mùi hương chanh Bergamot thơi dịu

Dòng sáp Vocanic Clay với mùi hương chanh Bergamot thơi dịu

2. Dòng sáp Blumaan Cavalier Clay

Với diện mạo mạnh mẽ, cá tính, sự trở lại của chú ngựa vằn Blumaan Cavalier Clay khẳng định là một trong những sản phẩm tốt nhất thị trường sau sự xuất hiện không mấy được ủng hộ của các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Đây là sản phẩm thần thánh nếu bạn muốn sở hữu mái tóc uốn đẹp. Với sự trở lại lần này, Blumaan Cavalier Clay mang hương kẹo sữa thơm ngọt nhưng không hề mất đi sự mạnh mẽ, cá tính của người đàn ông.

Dòng sáp Blumaan Cavalier Clay hương kẹo sữa thơm ngọt

Dòng sáp Blumaan Cavalier Clay hương kẹo sữa thơm ngọt

3. Dòng sáp By Vilain

Các sản phẩm cao cấp đến từ Đan Mạch thương hiệu By Vilain không còn xa lạ gì với những anh em sử dụng các loại sáp vuốt tóc tại Việt Nam. Những dòng sáp của By Vilain thường được ưa chuộng vì nó luôn giúp các chàng trai giữ mái tóc uốn đẹp của  mình ngăn nắp một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, nó còn nổi tiếng về mùi hương đặc biệt mà ít dòng sáp nào có được.

By Vilain Silver Fox

Dòng sáp By Vilain Silver Fox có mùi hương vani chuối cực kỳ thơm và rất dễ gây nghiện. Độ tỏa hương của dòng Silver Fox nói riêng và của dòng By Vilain nói chúng thường rất xa, lên đến tầm 2m. Với mùi hương vani chuối cực kỳ cuốn hút này, các nàng sẽ có ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Anh em nhà By Vilain với những mùi hương đặc biệt

Anh em nhà By Vilain với những mùi hương đặc biệt

By Vilain Dynamite

Khác với người anh em Silver Fox, By Vilain Dynamite lại có mùi mận chín kết hợp với mùi đất sét ướt (kiểu the the của bạc hà thêm vào một chút mùi coffee) rất là thú vị. Nếu ai đã dùng qua dòng sáp này thì chắc hẳn hương thơm của nó khiến bạn sẽ nhớ mãi.

By Vilain Gold Digger

Ngoài 2 dòng sáp ấn tượng trên thì By Vilain còn có dòng Gold Digger cũng ấn tượng không kém. Mùi hương của Gold Digger là sự kết hợp giữa mùi gỗ đàn hương và cây tuyết tùng. Tuy là có hương từ gỗ nhưng mùi thơm nhẹ thoang thoảng và tạo cảm giác mát lạnh.

4. Dòng sáp Kevin Murphy

Thương hiệu Kevin Murphy là 1 thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc cao cấp của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng người Úc – Kevin Murphy, sáng lập ra dưới chính tên của ông. Chất lượng cao cấp của Kevin Murphy đã được khẳng định qua năm tháng. Hiện nay dòng sáp này được rất nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.

Kevin Murphy Rough Rider

Kevin Murphy Rough Rider luôn khẳng định vị thế là một trong những sản phẩm tốt nhất thị trường. Khi nhắc đến Kevin Murphy Rough Rider, nhất định bạn sẽ nhớ đến mùi hương kẹo toffee và caramel. Mùi hương này vừa theo kiểu ngọt ngào lại vừa nam tính theo kiểu mùi hương nước hoa.

Kevin Murphy Rough Rider nối tiếng với mùi kẹo toffee và caramel

Kevin Murphy Rough Rider nối tiếng với mùi kẹo toffee và caramel

Kevin Murphy Night Rider

Có đôi chút khác biệt với người anh em Rough Rider, Kevin Murphy Night Rider thay đổi với mùi hương cam quýt nhẹ nhàng và thanh mát. Mùi hương này khá là dễ chịu và được các nàng cũng rất là ưa thích.

5. Dòng sáp Morris Motley

Một sản phẩm không chạy theo doanh số, sinh ra ở nước Úc, một đất nước về mặt mỹ phẩm lẫn thực phẩm đều đạt ở mức kiểm duyệt an toàn cao nhất. Morris Motley là dòng sáp vuốt tóc nam sinh ra để phục vụ cho những người biết xài tiền.

Đặc biệt quyến rũ với mùi hương Coca. Dòng sáp Morris Motley luôn ghi đậm dấu ấn bởi sự tươi mát, trẻ trung và nhẹ nhàng.

Dòng sáp Morris Motley dẫn đầu với mùi kẹo coca

Dòng sáp Morris Motley dẫn đầu với mùi kẹo coca

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc uốn đẹp, hãy chọn ngay những loại sáp trên nhé. Chả cần dùng đến nước hoa! Chỉ cần sở hữu ngay 1 trong những dòng sáp trên, bạn cũng đủ để nàng ấn tượng khó quên.

Hiện nay 30Shine Store và chuỗi salon 30Shine đều đang bán những dòng sáp cao cấp trên nên anh em nam giới nào muốn sở hữu thì hãy ghé qua ngay nhé!