Những kiểu tóc Comb Over hoàn hảo cho phái mạnh (Phần 2)

Bạn có biết kiểu tóc Comb Over đang làm mưa làm gió gần đây? Đó chính là kiểu tóc nam thời thượng và sành điệu dành cho phái mạnh. Hãy đến với 30shine để có một kiểu tóc Comb Over đẹp theo kịp xu hướng nhé.

Mục lục

6. Kiểu tóc Long Comb Over

tóc nam long comb over

Tóc Comb Over với độ dài độc đáo (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc nam này sinh ra để dành cho những anh chàng nghệ sĩ thích phá cách. Nó rất thích hợp với một người thích kiểu tóc dài nam tính và hiện đại. Tóc được tạo kiểu cạo Fade ở hai bên mai và phía sau. Phần tóc phía trên được để thật dài để dễ tạo kiểu. Trước khi thực hiện kiểu tóc này, bạn nên chú ý nuôi tóc dài một chút nhé.

Tiếp theo, bạn chỉ cần pomade và máy sấy tóc để thực hiện kiểu tóc Comb Over. Mái tóc sẽ được sấy phồng và vuốt lệch nhanh chóng. Sau khi thực hiện nó, bạn sẽ rất độc đáo và nổi bật trong mắt mọi người. Kiểu tóc Comb Over này sẽ thể hiện rõ nét tính cách đầy máu lửa, nghệ sĩ trong con người bạn.

7. Kiểu tóc Comb Over Skin Fade

tóc nam comb over skin fade

Kiểu tóc Comb Over đẹp dành cho các chàng trai (Ảnh: Internet)

Nếu bạn thích một kiểu tóc nam chải chuốt bóng bẩy kết hợp với một chút cá tính, không cần tìm đâu xa vì đây chính kiểu tóc cho bạn. Kiểu tóc này sẽ được thực hiện bằng cách cạo Skin Fade để lộ hoàn toàn màu da tóc mai và phía sau. Nhìn nó có vẻ khá giống với phong cách quân đội bởi sự gọn gàng. Tuy nhiên, điều đặc biệt của kiểu tóc này chính là phần tóc phía trên được chải phồng hoàn hảo.

Kiểu tóc Comb Over này rất nhẹ nhàng và khá đơn giản, tuy nhiên nó vẫn mang lại cho bạn một vẻ ngoài táo bạo. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn chính là nên để tóc có độ dài vừa phải để dễ vuốt hơn.

8. Kiểu tóc Comb Over hiện đại

tóc nam comb over modern

Tóc Comb Over hiện đại (Ảnh: Internet)

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc Comb Over hiện đại dành cho những quý ông thời thượng? Vậy thì bạn nên thử ngay kiểu tóc nam này nhé. Kiểu tóc này mang lại sự bất đối xứng hoàn hảo nhưng vẫn giữ cho tổng thể mái tóc trông sành điệu.

Bạn không cần thực hiện kỹ thuật Fade thịnh hành mới thể hiện được phong cách nam tính của mình. Đơn giản chỉ là mái tóc sẽ được chia kiểu Side Part và vuốt phồng đúng chất Comb Over một cách nhanh chóng. Bạn nên lưu ý chia tóc theo tỷ lệ 7:5 là hợp lý nhất nhé. Kiểu tóc nam này thực sự rất đẹp và sống động. Nó sẽ giúp bạn nhìn điển trai và hiện đại hơn.

9. Kiểu tóc Comb Over Pompadour

tóc nam comb over pompadour

Kiểu tóc nam Comb Over Pompadour rất thịnh hành với các quý ông Hollywood (Ảnh: Internet)

Nếu kiểu tóc nam Comb Over chính là những gì bạn muốn cho phong cách của mình, thì Comb Over Pompadour chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý.

Kiểu Comb Over này sẽ cần lượng tóc nhiều cho phần phía trên. Bạn nên sử dụng pomade và máy sấy tóc để cho tóc vào nếp đúng kiểu Pompadour hiện đại. Bạn sử dụng pomade giữ nếp tốt sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đẹp nhất.

Đây là kiểu tóc thích hợp cho quý ông ở độ tuổi 30. Đặc biệt dành cho các buổi họp hành, gặp mặt đối tác và dự sự kiện quan trọng. Kiểu tóc nam này sẽ giúp quý ông gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ lịch lãm và thời thượng chuẩn mực.

Kiểu tóc nam Comb Over luôn được rất nhiều khách hàng của 30shine yêu cầu thực hiện. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc nam đẹp và hoàn hảo nhất.