Kiểu tóc nam giúp Hứa Vĩ Văn đẹp trai không kém “ông chú” Hàn Quốc nào

Tuy đã gần bước sang tuổi 40, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn có lượng fan nữ đáng kể. Anh có body đẹp, gương mặt điển trai và sở hữu BST các kiểu tóc nam vô cùng thời thượng. Những điểm cộng này giúp anh toả sáng không kém bất cứ”oong chú quốc dân” nào của xứ sở Kim chi.

Mục lục

Những “ông chú” U40 “xâm chiếm thế giới”

Gần đây, gu thẩm mỹ của phái đẹp dần thay đổi. Họ không còn phát cuồng bởi những anh chàng trẻ trung, năng động quá nhiều như trước nữa. Thay vào đó, họ bắt đầu bị thu hút bởi sự chín chắn, trưởng thành và lịch lãm của những người đàn ông ở tuổi tứ tuần. Bởi vậy mà những gương mặt đã vắng bóng khá lâu lại có dịp quay trở lại đầy ngoạn mục.

kiểu tóc nam

Những “ông chú” U40 “xâm chiếm thế giới”

Ở Hàn Quốc phải kể đến những ông chú đầy quyến rũ như: So Ju Sub, Jang Dong Gun, Wo Bin,… Đây đều là những nam diễn viên từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhiều năm về trước. Và giờ đây họ lại tiếp tục khiến cho fan girl điên đảo một lần nữa. Những ông chú này ghi điểm với fan bằng gu thời trang thời thượng và những kiểu tóc na lịch lãm, soái ca.

Trào lưu này không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc. Nó được hưởng ứng ở cả Việt Nam. Các fan nữ Việt bắt đầu lùng sục các ông chú Việt một các điên cuồng. Hứa Vĩ Văn chính là “ông chú” mà fan Việt tìm kiếm ra đủ sức đánh bật bất kỳ “ông chú Hàn Quốc” nào.

Hứa Vĩ Văn là ai?

Đối với thế hệ 8x hoặc 9x đời đầu thì Hứa Vĩ Văn đã không còn xa lạ gì. Nhưng với 10x thì có lẽ phải đến tận bây giờ mới biết anh là ai. Hứa Vĩ Văn là một thành viên của nhóm nhạc GMC – một band rất tình đám vào thời điểm 2003-2005. Tuy nhiên, sau khi tan rã, những tên tuổi của nhóm nhạc này không gặt hái được mấy thành công, trong đó có cả Hứa Vĩ Văn.

kieu toc nam

Hứa Vĩ Văn là ai?

Sau khi bước sang lĩnh vực diễn xuất, Vĩ Văn vật lộn tới 16 năm trời nhưng không gặt hái được quả  ngọt. Mãi cho đến gần đầy, khi gần bước sang tuổi 40, anh mới chạm tay vào thành công. Anh nổi lên không chỉ bởi diễn xuất tài ba mà còn nhờ cả ngoại hình điển trai.

Dù đã “luống tuổi” nhưng nam diễn viên vẫn sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng. Anh có gương mặ trẻ mãi với thời gian, body 6 múin vạn người mê và BST các kiểu tóc nam thời thượng, sành điệu.

Những kiểu tóc nam giúp Hứa Vĩ Văn trở thành “ông chú” được yêu thích nhất

Tuổi đời lớn hơn nhưng không có nghĩa là Hứa Vĩ Văn có nhan sắc thua kém các chàng trai trẻ trong showbiz. Anh luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Đặc biệt, anh có những kiểu tóc nam rất thời thượng và bắt trend.

Short Quiff

kieu toc nam

Short Quiff

Hứa Vĩ Văn không còn quá trẻ để có thể diện những kiểu tóc táo bạo như Mohican, Sport,… và những kiểu tóc này cũng không phù hợp với phong cách lịch lãm của anh. Nhưng anh vẫn cần giữ nét trẻ trung đến không bị “dừ” hơn đồng nghiệp. Do vậy, nam diễn viên chọn kiểu tóc nam Short Quiff. Kiểu tóc này vừa sang trọng lại vừa trẻ trung. Phần tóc mái được anh vuốt phồng, cố định bằng sáp và tạo bóng. Nó đem lại vẻ lịch lãm, trưởng thành cho anh. Trong khi đó, Undercut mang lại vẻ trẻ trung, nam tính.

Side Part

kieu toc nam

Side Part

Cũng băt strend Side Part hit hot, nhưng nam diễn viên lựa chọn biến tấu thích hơn với mình. Thay vì chọn vuốt rủ đang làm điên đảo giới trẻ, anh chọn Side Part vuốt dựng. Bởi nó đem đến cho anh vẻ lịch sự, sang trọng đúng lứa tuổi. Vẫn là style phần mái chải chuốt kỹ càng quen thuộc. Anh cũng tạo bóng để tăng thêm đẳng cấp cho mái tóc.

Slick Back

kieu toc nam

Slick Back

Không có gì đáng ngạc nhiên khi “ông chú” của chúng ta chọn kiểu tóc này. Slick Back vốn dĩ được coi kiểu tóc đại diện cho sự sang trọng, đứng đắn, lịch lãm. Do vậy, nó hoàn toàn phù hợp với phong cách, hình tượng mà anh đang hướng tới. Kiểu tóc nam này giúp anh thể hiện được rõ đẳng cấp của mình.

Có thể thấy tuổi tác sẽ không thể là rào cản khiến bạn không thể toả sáng. Chỉ là bạn đã biết cách để biến tuổi tác thành lợi thế hay chưa. Vũ khí của Hứa Vĩ Văn là luôn chau chuốt ngoại hình, tìm những kiểu tóc nam phù hợp với bản thân. Còn bạn thì sao? Khi tuổi tứ tuần đã bắt đầu “gõ cửa”, bạn đã làm gì? Thay vì bối rối, hay buồn rầu thì bạn nên tìm cho mình hướng thời trang thích hợp để bản thân luôn toả sáng. Đến với 30Shine để tìm những kiểu tóc giúp bạn “đánh bại” tuổi tác.