Những kiểu tóc đẹp chuẩn trai Hàn Quốc các chàng nên thử một lần trong đời

Mục lục

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp lãng tử nhưng lại vô cũng lãng mạn, đậm chất các oppa Hàn Quốc thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Với những mẫu tóc mà 30Shine đem đến cho bạn dưới đấy đảm bảo sẽ giúp bạn đốn tim các nàng ngay trong chớp mắt.

Tóc Layer ngắn

Đây là kiểu tóc từng làm mưa làm gió ở xứ sở Kimchi vì vẻ lãng tử và có phần “công tử” của nó. Chàng trai sở hữu mái tóc này sẽ không bị mất đi vẻ nam tính vốn có hơn nữa còn trở nên vô cùng lãng mạn nếu như bạn khéo léo mix nó với những trang phục hợp lý.

Những kiểu tóc đẹp chuẩn trai Hàn Quốc các chàng nên thử một lần trong đời

Kiểu tóc ngày phù hợp với những chàng trai tóc ngắn và mỏng, việc cắt từng lớp sẽ tạo hiệu ứng cho tóc bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Chẳng thế mà nam tài tử Lee Min Ho đã đốn tim hàng triệu fan nữ khi sở hữu mái tóc lãng tử này.

Tóc Layer dài

Nếu mái tóc hiện tại của bạn đang khá dài và bạn cảm thấy tiếc nuối khi phải cắt nó để có được một mái tóc sành điệu thì nhớ lưu ý ngay đến Layer dài nhé. Không kém cạnh Layer ngắn, Layer dài cũng đem đến cho người sở hữu nó một vẻ đẹp lãng mạn và đầy phong trần.

Những kiểu tóc đẹp chuẩn trai Hàn Quốc các chàng nên thử một lần trong đời

Tóc cũng được cắt theo từng lớp có độ ngắn dài xen kẽ, đặc biệt với phần mái dài che khuất lông mày và một phần mắt đem đến một vẻ bí ẩn và “lạnh lùng boy” cho các chàng.

Đây là kiểu tóc được yêu thích nhất bởi ngôi sao Hàn Quốc suốt nhiều năm qua. Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên mái tóc từng khiến bao cô nàng say đắm của Kim Huyn Joong trong phim Boys Over Flower chứ?

Tóc Sport

Đừng nghĩ rằng các chàng trai Hàn Quốc thì chỉ phù hợp với những kiểu đầu nhẹ nhàng nhé, các oppa cũng rất phù hợp với kiểu tóc mạnh mẽ đấy.

Những kiểu tóc đẹp chuẩn trai Hàn Quốc các chàng nên thử một lần trong đời

Điển hình là chàng ca sĩ điển trai Kim Junsu đã khiến bao cô nàng phải “đau tim” vì vẻ ngoài đầy nam tính với kiểu đầu này.

Tóc Sport được cắt ngắn 1 chút ở hai bên và chải xuôi xuống dưới, phần trên đỉnh đầu, tóc dày và dài hơn, được vuốt dựng lên tạo vẻ “gồ ghề” đầy cuốn hút.

Cùng đón đọc phần 2 để biết thêm những kiểu tóc khác của các Oppa Hàn Quốc nhé. Và đừng quên nhấn nút đặt lịch để “hẹn hò” với 30Shine và có được kiểu tóc ưng ý và thời thượng nhất nhé!

Nguồn: Hair68

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *