Lý do kiểu tóc nam Pompadour luôn được các quý ông săn đón

Các chàng trai có biết vì sao kiểu tóc nam Pompadour luôn xuất hiện trên mọi “mặt trận” bất kể mùa hè hay đông, mưa hay nắng?

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Xuất hiện từ những năm của thế kỷ XVIII, sức hút của kiểu tóc thuộc hàng “bô lão” trong giới tóc nam này từ xưa đến nay không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trải qua quá trình phát triển, Pompadour hiện giờ tồn tại dưới nhiều phiên bản khác nhau. Những quý ông nam tính, mạnh mẽ có thể chọn cho mình kiểu tóc nam Pompadour hiện đại. Với những quý ông còn vương vấn dòng chảy hoài cổ của thời gian có thể rước ngay kiểu Pompadour Classic.

kiểu tóc nam Pompadour

kiểu tóc nam Pompadour

Nhưng dù là kiểu nào đi chăng nữa Pompadour luôn được các quý ông săn đón, cưng chiều hết nấc. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu lý do gì khiến kiểu tóc nam Pompadour có được điều đó nhé.

Mục lục

1. Về phong cách

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Để tạo được một style thời trang đã là điều khó khăn. Lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân. Hợp với văn hóa và thuần phong mỹ tục đã khiến nhiều người mệt mỏi. Đặc biệt với các chàng trai, để chọn được những kiểu tóc nam “vừa vặn” với mọi thứ quả là “đánh đố” họ.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Nhưng với kiểu tóc này, Pompadour không “kén chủ” mà “chọn chủ”. Chính điểm này đã khiến cho tóc pompadour trở nên thành công và phổ biến. Thậm chí còn đại trà ở khắp nơi như hiện nay. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để làm nên tên tuổi của “ông trùm”. Hãy cùng đi đến với lý do tiếp theo nhé.

2. Về thiết kế

Những điểm đặc trưng về thiết kế đã góp phần quan trọng cho sự thành công của Pompadour ngày hôm nay. Sxự ra đời của nhiều biến thể khác nhau khiến kiểu tóc nam này càng mở rộng thêm đối tượng sở hữu.

Thiết kế kiểu tóc nam Pompadour

Thiết kế kiểu tóc nam Pompadour

Từ cổ điển đến hiện đại, Pompadour luôn biết cách tự làm mới mình để có thể phù hợp với các quý ông. Vì vậy mà chẳng một ai có thể từ chối sức hút khó cưỡng của kiểu tóc này.

3. Đối tượng

Sự phổ biến của Pompadour

Sự phổ biến của Pompadour

Những nền tảng “chất phát ngất” trong thiết kế của Pompadour đã khiến kiểu tóc này có thể chiều lòng rất nhiều đối tượng sở hữu nó. Tóc pompadour luôn chơi “chiêu bài mở”. Mang lại hàng loạt các biến thể để đánh vào lòng tin cũng như chiếm được sự ưu ái trong lòng phái mạnh.

Sự phổ biến của Pompadour

Sự phổ biến của Pompadour

Từ những cậu bé học sinh, đến những anh chàng làm việc văn phòng. Từ những bữa tiệc đến các sân khấu biểu diễn…Dù là ở đâu, với ai đi chăng nữa, kiểu tóc nam này luôn giúp tôn lên phong cách cá nhân của bạn và hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Khiến cho bạn không còn tự ti lo ngại về tuổi tác hay tính cách con người.

4. Khả năng tùy biến

Bạn nghĩ sao khi một mái tóc xoăn hiện đại có thể trở thành một kiểu tóc cổ điển trong tích tắc? Thật khó đúng không nào? Nhưng thực tế thì nó rất đơn giản với kiểu tóc nam Pompadour này.

Khả năng tùy biến của Pompadour

Khả năng tùy biến của Pompadour

Chỉ với một vài thao tác nhỏ sẽ giúp các quý ông sở hữu ngay kiểu tóc vừa hiện đại vừa mang đậm những đường nét hoài cổ và sự phong lưu, lịch lãm.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Bây giờ thì các chàng trai của 30Shine đã có thể “gật gù” hiểu được vì sao kiểu tóc nam này lại chiếm lĩnh thị trường nhiều và mạnh đến như thế. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhất nút “đặt lịch” và sở hữu ngay kiểu tóc “siêu hịn” này.