Những cách tạo kiểu tóc đẹp thời trang cho nam giới tóc dài

Tóc dài là một kiểu tóc đẹp nhưng không phải anh chàng nào cũng biết cách tạo kiểu sao cho trông chất nhất. Dưới đây là một vài gợi ý hay ho của 30Shine!

Mục lục

Kiểu tóc dài búi cao sành điệu

Đây có lẽ là kiểu tóc hay được các chàng tóc dài áp dụng nhất. Phần mái để dài vuốt ngược lên đỉnh đầu . Tóc phía sau tóm gọn chung và búi gọn gàng bằng dây cao su mảnh. Đặc trưng là phía gáy rất để thoáng chứ không lòa xòa.

Tóc dài búi cao gọn gàng chỉnh chu

Tóc dài búi cao gọn gàng chỉnh chu

Kiểu tóc này sẽ phù hợp cho các chàng có mái tóc dài tương đối. Độ dài phần mái và phần đuôi là tương đương. Và đặc biệt, kiểu tóc đẹp hơn nếu chàng có mái tóc không quá dày. Tóc dày sẽ khó cuộn thành búi, nếu cuộn được cũng sẽ giữ không được lâu.

Kiểu tóc đẹp búi sau gáy cho các chàng nghệ sĩ

Nếu kiểu búi cao đòi hỏi các chàng phải vén hết phần tóc gáy lên cho gọn gàng thì với kiểu tóc này lại ngược lại. Tóc gom lại về phía sau và búi túm lại nhẹ nhàng ở trên gáy một chút. Tóc được đánh rối nhẹ sẽ làm kiểu tóc trông nghệ sĩ và lãng tử hơn. Phần tóc phía sau buộc lỏng tay có chút tùy ý để trông thật tự nhiên và lôi cuốn.

Kiểu tóc đẹp búi tự nhiên sau gáy

Kiểu tóc đẹp búi tự nhiên sau gáy

Kiểu tóc búi nữa đầu

Đây là kiểu tóc dành cho những chàng trai để dài phần đỉnh đầu nhưng Undercut hoặc fade hai bên mai. Phần tóc dài buộc gọn gàng phía trên trông vừa cá tính vừa sành điệu. Để thêm thời trang, các anh hoàn toàn có thể thêm hình điêu khắc vào phần tóc ngắn. Sử dụng gel, wax hoặc các sản phẩm tạo kiểu để định hình phần tóc trên đầu. Tạo hình phần mái dài chỉn chu chính là nét khác biệt của kiểu tóc này.

Búi nửa đầu khiến chàng trông cực sành điệu

Búi nửa đầu khiến chàng trông cực sành điệu

Tóc để dài rẽ ngôi lãng tử

Đối với quý ông có mái tóc độ dài vừa đủ thì hoàn toàn có thể thả tóc và để kiểu rẽ ngôi. Tóc được nuôi đến vai rồi cắt tạo kiểu nhẹ phần đuôi. Mái để 5/5 hoặc 4/6 tùy hình dạng khuôn mặt. Phía đuôi tóc để buông xõa hoặc tạo kiểu vuốt ngược lên tùy ý. Đây là kiểu tóc cực phù hợp với những chàng có khuôn mặt dài. Vừa giúp gương mặt trông cân đối lại tạo nét tự nhiên, lãng tử, phong trần.

Tóc dài vừa đủ tạo kiểu rẽ ngôi tự nhiên

Tóc dài vừa đủ tạo kiểu rẽ ngôi tự nhiên

Tóc dài xoăn gợn sóng

Nghe có vẻ hơi nữ tính nhưng kiểu tóc này lại tạo nên nét khác biệt cho đấng mày râu. Mái tóc tạo xoăn nhẹ có thể ôm vào gương mặt hoặc hất nhẹ ra sau. Dùng gel hoặc wax cố định lại để lộ gương mặt nam tính. Nếu tóc dài để tự nhiên hợp với chàng có mái tóc dày và khỏe. Thì tóc dài để xoăn lại là cứu tinh cho những chàng tóc mỏng. Tạo nếp tóc tự nhiên với các lọn xoăn mỏng nhẹ. Tạo một độ phồng nhất định sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn. Tóc đã làm xoăn rồi buộc lên trông cũng sẽ tự nhiên hơn so với khi chưa làm.

Tóc dài xoăn hợp với chàng trai mái tóc mỏng

Tóc dài xoăn hợp với chàng trai mái tóc mỏng

Tóc dài thẳng

Đây là kiểu tóc được các chàng rocker ưa chuộng. Độ dài tóc thường để đến khủy tay. Tóc thẳng tự nhiên hầu như không tạo kiểu. Bạn sẽ ngạc nhiên lắm cho xem khi nhận thấy rằng hầu hết các chàng trai để kiểu tóc này đều có vẻ ngoài khá gai góc. Kiểu tóc “mềm mại” sẽ giúp dung hòa tổng thể để vẻ ngoài trở nên gần gũi hơn.

Tóc dài thẳng cho những quý ông gai góc

Tóc dài thẳng cho những quý ông gai góc

Tóc dài sẽ trở thành kiểu tóc đẹp thời trang và thu hút nếu bạn biết tạo kiểu đúng cách. Mong các gợi ý trên của 30Shine sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng cùng mái tóc dài của mình.