4 kiểu tóc nam lãng tử thích hợp cho đàn ông Châu Á

Kiểu tóc nam Quiff, tóc Slick Back Classic… là những mốt tóc thích hợp với đặc điểm gương mặt của những chàng trai Châu Á. Và đây cũng là những hot trend được nhiều chàng trai lựa chọn để làm mới bản thân. 

Khác với gương mặt gai góc, sắc cạnh của người phương Tây, các chàng trai Châu Á thường có nét mặt mềm mại. Đồng thời mũi không quá cao và hốc mắt không quá sâu như người phương Tây. Trán rộng và cao hơn đàn ông Tây.

Vì vậy, đàn ông Châu Á muốn làm đẹp thì không thể áp dụng các kiểu tóc nam của người phương Tây. Vì nó không hợp với đặc điểm gương mặt. Dưới đây là 4 kiểu tóc như “đo ni đóng giày” cho đàn ông Châu Á.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam ngôi lệch Modern Side Part – cho những chàng trai lãng tử

Kiểu tóc nam này tạo nên nét lãng tử cho các chàng trai Châu Á.

Đây là kiểu tóc nam rẽ ngôi mang phong cách hiện đại. Với đặc trưng là phần tóc mái dài rẽ ngôi mang đến vẻ đẹp lãng tử. Từ kiểu này, nam giới có thể thay đổi cách chải sấy để trở thành kiểu textured cro.

Có thể nói, đây là kiểu tóc mà bạn có thể thoái mái biến tấu cho phù hợp với hoàn cảnh. Nó mang đến cho bạn trai vẻ mới lạ. Nhờ sự linh hoạt về độ dài tóc mái và phần dưới được cắt tỉa gọn gàng. Đây cũng là mốt tóc được các sao nam Kpop cực kỳ ưa chuộng.

2. Kiểu tóc Quiff – “bạn đồng hành” cùng những người đàn ông lãng tử

Đây là kiểu tóc nam thích hợp cho những người muốn làm mới bản thân với style lãng tử. Tuy nhiên, vẫn giữ được sự lịch lãm, nam tính của một “đấng mày râu”.

Đặc trưng của mốt tóc này là có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát như Undercut. Điều này giúp mốt này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi.

Các ngôi sao của Trung Quốc, Hong Kong, Việt Nam rất ưa chuộng mốt này.

Cũng giống như kiểu ngôi lệch Modern Side Part, mốt này bạn cũng có thể thoải mái biến tấu. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt ngang hay vuốt chéo. Quiff được đông đảo nam giới lựa chọn hơn bởi bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình.

3. Kiểu tóc nam textured crop – dành cho những chàng trai đáng yêu

Đây là kiểu tóc nam điển hình của các chàng trai Hàn Quốc: vừa lãng tử, vừa đáng yêu. Mốt tóc này mang đến cho bạn phong cách tự tin, thu hút. Đặc điểm nổi bật là kết cấu tóc khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Với phần mái được đổ xuống và cắt ngang đến tầm giữa trán, textured crop sẽ giúp che đi một số khuyết điểm cho khuôn mặt nam giới.

Kiểu tóc nam lãng tử giúp chàng “đốn tim” các nàng.

Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi khá nhiều sao nam Hàn Quốc bởi vẻ đẹp lãng mạn và dễ dàng tạo kiểu. Với một ít keo mềm và máy sấy, nam giới có thể biến tấu mái tóc undercut đơn giản thành kiểu textured crop.

4. Kiểu tóc nam Slick Back Classic – kiểu tóc phù hợp với các quý ông “ga lăng”

Bạn có thể biến tấu thêm để kiểu tóc nam này trở nên ấn tượng.

Có thể nói, đây là “trùm” của các kiểu tóc nam lãng tử của đàn ông Châu Á. Nó thích hợp với những người theo đuổi phong cách lịch lãm, nam tính và có phần quyến rũ. Phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu, phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của sản phẩm tạo kiểu tóc. Slicked back “khoe” được toàn bộ nét đẹp, vẻ nam tính trên khuôn mặt của nam giới châu Á.

Đây là mốt tóc được các chàng trai Trung Quốc, Việt Nam, Hong Kong cực kỳ ưa chuộng.

Để có thể làm mới mình với những kiểu tóc từ lãng tử đến gai góc nam tính hãy đến với 30shine. Chỉ cần 100k bạn đã có ngay một diện mạo mới, thu hút và nổi bật hơn.