Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc sẽ hợp với khuôn mặt nào?

Trót tương tư kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc nhưng không biết kiểu tóc này có phù hợp với hình dáng gương mặt mình hay không?

Có lẽ đây là thắc mắc của không ít các chàng trai đang tăm tia sở hữu một kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc. Không có gì khó hiểu khi đây là mái tóc xu hướng của giới trẻ trong năm 2018 vừa qua. Tóc hai mái, một kiểu tóc nam mang hơi thở Hàn Quốc. Giúp tạo nên sự trẻ trung, lãng tử cho các chàng trai.  Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt tròn của các chàng trai trông dài và góc cạnh hơn.

Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc

Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc

Tóc hai mái Hàn Quốc nam bồng bềnh tưởng chừng như sến sẩm nhưng hóa ra lại tạo nên nét trẻ trung và lãng tử vô cùng tuyệt vời. Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt và là lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh, vì nó vừa đậm chất quý ông lại vừa cực kì sành điệu.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Tuy không kén nhưng cũng không có nghĩa đây là kiểu tóc bao hợp mọi gương mặt. Nhiều chàng trai cầm một bức ảnh đến tiệm cắt tóc rồi yêu cầu thợ cắt tóc cắt theo kiểu tóc đó. Nhưng nếu không hề tìm hiểu rằng nó có hợp với gương mặt của mình không? Thì nguy cơ lớn là bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả không hề nhẹ.Vì vậy hãy cùng 30Shine tìm hiểu xem bạn có gương mặt phù hợp với kiểu tóc nam này không nhé.

Mục lục

1. Những biến thể của kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái cổ điển

Kiểu tóc nam hai mái cổ điển

Kiểu tóc nam hai mái cổ điển

Nhắc đến kiểu tóc hai mái cổ điển, có thể nghĩ đến ngay kiểu tóc bổ luống lừng danh một thời của Đan Trường. Kiểu tóc đã làm biết bao chàng trai điêu đứng và điên cuồng tìm cách sở hữu nó. Sau một thời gian nhường chỗ cho những ông vương châu Âu như Undercut, Quiff, Pompadour… thì nay tóc hai mái đã quay trở lại. Với những diện mạo đầy hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn siêu lịch lãm và lãng tử như ngày nào.

Kiểu tóc nam hai mái gợn sóng

Việc tạo những đường sóng bồng bềnh trên mái tóc tạo nên một diện mạo mới mẻ, mềm mại hơn cho kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam hai mái gợn sóng

Kiểu tóc nam hai mái gợn sóng

Một chút quyến rũ, chút lãng tử. Có lẽ bạn đang giết chết bao nhiêu ánh nhìn trên phố rồi đấy.

Kiểu tóc nam hai mái lệch

Không nhất thiết phải chia đều mái thành hai phần bằng nhau mới gọi là tóc hai mái.

Kiểu tóc nam hai mái lệch

Kiểu tóc nam hai mái lệch

Sự lựa chọn chia mái lệch 7/3 hoặc 8/2 cũng tuyệt vời không kém. Kiểu chia mái này cũng đang được rất nhiều anh em tin tưởng lựa chọn.

Kiểu tóc nam hai mái bằng

Kiểu tóc nam hai mái bằng

Kiểu tóc nam hai mái bằng

Đây là một trong những biến thể rất đặc sắc của kiểu tóc hai mái đang thịnh hành. Vừa mang nét lãng tử vừa đậm nét “chất lừ” của những kiểu tóc undercut mang hơi thở phương Tây.

2. Kiểu tóc nam hai mái phù hợp với gương mặt nào?

Với đặc trưng mái tóc được cắt sát hai bên với phần mái dài được rẽ ngôi lệch của kiểu tóc nam hai mái phiên bản hiện đại. Đảm bảo nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai mặt tròn. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Với những chàng trai mặt dài thì sao? Chỉ cần có chút biến tấu với phần mái là đã có một kiểu tóc đẹp. Đảm bảo các cô nàng không thôi xao xuyến với diện mạo mới mẻ này của bạn.

Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc

Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc

Với những gương mặt tròn có thể chọn kiểu mái mượt để tạo cái nhìn tự nhiên, gần gũi với người đối diện.

Còn với những chàng trai mặt dài có thể cầu kì hơn một chút với kiểu mái uốn sóng. Nó sẽ làm bạn trở nên sành điệu, trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Các chàng trai đã trả lời được câu hỏi “Liệu tóc hai mái có phù hợp với mình?” chưa nhỉ. Nếu rồi thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấn nút “Đặt lịch” và qua ngay cơ sở 30Shine gần nhất.

Là cơ sở làm đẹp cho mái tóc nam, những đứa con tinh thần của hệ thống 30Shine luôn được anh em tin tưởng lựa chọn. Những xu hướng mới, những kiểu tóc “hot” luôn được cập nhật một cách kịp thời. Đảm bảo anh em sẽ có một diện mạo hoàn hảo.