Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 2)

Mục lục

Nếu như ở phần đầu, 30 Shine giới thiệu đến bạn 4 nguyên tắc để “chinh phục” một chiếc quần màu đỏ, thì ở phần này chúng ta sẽ cùng đi vào chi tiết hơn các kiểu phối đồ với item này.

Phong cách đơn giản

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 2)

Với kiểu phong cách này, bạn nên dựa trên nguyên tắc phối đồ với item màu trung tính như 30 Shine đã đề cập ở phần 1. Gợi ý hàng đầu ở đây là một chiếc áo phông đơn giản màu trắng, xám hoặc trắng kẻ đen. Ngoài ra, bạn có thể mang thêm balo hoặc cặp văn phòng và kính râm để bạn nhìn thêm phong cách hơn.

Nếu như thời tiết xe lạnh, bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác kaki đơn giản màu xanh lục quân. Bên cạnh đó, giày thể thao trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này.

Phong cách sang trọng

Nguyên tắc giúp phái mạnh chinh phục chiếc quần đỏ “khó tính” (Phần 2)

Bạn nghĩ rằng vẻ chất chơi của chiếc quần đỏ sẽ khó có thể khiến nó “góp mặt” trong một bộ trang phục sang trọng? Nếu vậy thì bạn đã nhầm to đấy nhé, vì nó lại hoàn toàn ăn rơ với những món đồ lịch sự.

Vẫn đúng theo quy tắc kiềm chế sự nổi bật của chiếc quần này bằng một item màu trung tính khác, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nới với một chiếc sơ mi trắng.

Để tăng thêm sự nghiêm túc, một chiếc vest đen thì thật sự rất tuyệt vời. Phụ kiện đi kèm có thể là một đôi giày da đen hoặc 1 chiếc cặp đựng laptop.

Phong cách bụi bặm

Phong cách bụi bặm có lẽ chính là phong cách thể hiện được đúng chất chơi nhất của item này. Bạn chỉ cần kết hợp chiếc quần hot hit này với 1 chiếc áo phông đen in hình là đã có ngay một bộ đồ đầy phóng khoáng rồi. Đối với tiết trời se lạnh thì đừng quên bổ sung thêm áo da đen cool ngầu hoặc đơn giản hơn là áo khoác jean nhé. Sự lựa chọn cho phong cách này chính là giày thể thao cá tính, đi kèm nên là những phụ kiện như mũ lưỡi trai hoặc vòng tay, đồng hồ bản to.

Trên đây là 3 cách phối đồ chi tiết cho chiếc quần màu sắc nổi bật này. Và để phong cách của bạn trở nên hoàn hảo hơn đừng quên click vào nút đặt lịch ở phía cuối bài để có những mái tóc thật phù hợp với từng cây đồ nêu trên nhé!

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *