Bí quyết sở hữu mái tóc nam bồng bềnh như Aquaman Jason Momoa

Cùng cơn sốt phòng vé Aquaman, mái tóc nam lượn sóng của Jason Momoa cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. 30Shine sẽ bật mí cho các chàng cách làm sao “hải vương” sở hữu kiểu tóc cuốn hút đến vậy.

toc nam

Kiểu tóc góp phần vào tạo hình oai phong của Aquaman

Aquaman của Jason Momoa không hẳn là mẫu anh hùng thường khiến các nàng phát cuồng. Anh không mày râu nhẵn nhụn, tóc vuốt gọn gàng như Superman của Henry Cavill. Jason sở hữu thân hình cường tráng, thường xuyên cởi trần, và nổi bật nhất là làn da bánh mật cùng mái tóc xoăn sóng đặc trưng của đàn ông vùng biển. Bạn “kết” kiểu đầu nam tính, gây ấn tượng mạnh mẽ này? 30Shine có một số mẹo nuôi dưỡng tóc nam đơn giản cho bạn tham khảo:

Mục lục

Kiểm soát tóc nam mọc

Để có được mái tóc dài óng mượt, các chàng phải để cho nó dài. Nhưng điều đó không có nghĩa là không đến hiệu cắt tóc nam nữa. Tỉa tóc thường xuyên giúp giữ tóc không bị khô và giảm cảm giác nặng đầu. Nam giới nên hỏi ý kiến của các chuyên gia tóc để biết khi nào tỉa và tỉa như nào.

Cắt tỉa tóc đặc biệt hữu ích với các chàng có mái tóc xoăn tự nhiên như Jason Momoa. Khi nuôi tóc xoăn, có một giai đoạn tóc phồng và dày hơn thay vì dài ra. Thợ cắt tóc sẽ giúp bạn điều chỉnh tình trạng này, tránh rơi vào cảnh tóc rối tung như tổ quạ.

toc nam

Jason Momoa từng sở hữu mái tóc uốn xoăn ngắn

Làm tóc ướt nhưng không gội

Nam giới không nên gội đầu quá 1 – 2 lần mỗi tuần, vì dễ khiến tóc hư tổn. Sử dụng dầu gội có chất tạo bọt lâu dài làm mất nếp và dầu tự nhiên của tóc, đặc biệt với loại tóc nam dễ bị khô như xoăn tự nhiên hay tóc dài. Thay vì gội, bạn nên xả qua nước với dầu xả để dưỡng ẩm cho tóc.

Thêm muối cho tóc nam

Lý do lớn nhất khiến tóc Jason Momoa trông thật tuyệt vời không phải độ dài mà là kết cấu. Chìa khóa ở đây là muối biển. Các chàng có thể dùng hỗn hợp muối biển, muối đá và nước để tăng độ xoăn cho tóc. Khi xịt lên tóc nam ướt, muối biển kích hoạt các lọn uốn sóng tự nhiên. Dù tóc bạn ngắn hay dài, nó vẫn hoat động hiệu qủa. Trên thị trường hiện nay có bán sẵn nhiều loại bình xịt muối biển. Loại này đặc biệt hữu hiệu để tăng kết cấu cho tóc mỏng và bạn vẫn có thể sử dụng thêm kem hoặc gel vuốt kiểu.

toc nam

Sấy tóc kết hợp xịt muối tạo kết cấu tóc đẹp hơn

Sấy tóc

Để tạo kết cấu tóc dày và uốn xoăn, sấy tóc cũng quan trọng không kém. Sấy khô sẽ giúp xịt muối hoạt động tốt hơn và tránh những mảng tóc dễ gãy rụng như sấy thông thường. Thời gian sấy tóc nam tùy thuộc vào mái tóc bạn dài cỡ nào. Các chàng nên sử dụng đầu khuếch tán nhiệt cho máy sấy. Nó sẽ giúp tạo luồng khs nhẹ nhàng và di chuyển nhiều chiều trên tóc, tránh để tóc hư tổn do nhiêt.

Sản phẩm nuôi dưỡng tóc chất lượng

Khi tóc nam dài hơn, nó có thể giòn, xoăn rối hoặc bị phồng. Nếu biết cách giữ ẩm cho tóc, sẽ tạo sự khác biệt. Với mái tóc uốn sóng, dài tự như Aquaman, chiết xuất dầu dừa chính là “anh hùng” kiểm soát độ xoăn tự nhiên. 30Shine khuyên rằng nam giới nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc dầu xả, nhất là khi phần ngọn tóc bắt đầu khô nhanh hơn.

Lưu ý, khi không gội đầu nhiều mà vẫn dùng nhiều sản phẩm dưỡng tóc, mái tóc bạn dễ rơi vào thảm họa bết dầu nhanh chóng. Hãy tìm đến các loại bột khô, kết cấu tương tự phấn rôm của trẻ nhỏ. Loại bột này có tác dung hút một phần dầu, tránh mái tóc nhờn quá. Rắc một chút bột lên tóc và dùng lược hoặc bàn chải mềm để dàn đều.

toc nam

Các chàng có thể chọn phiên bản nhẹ nhàng hơn của kiểu tóc Aquaman

Tẩy tóc nam

Sai lầm lớn nếu không nhắc đến màu tóc của Aquaman. Màu tóc tự nhiên của Jason Momoa là màu sẫm, khác với màu vàng hoe của nguyên tác truyện tranh. Để nhân vật lên phim có vẻ ngoài hiện đại hơn, cảm hứng được lấy từ những chàng trai lướt sóng ở bãi biển California ngập nắng. Tóc phải được tẩy trắng để tái tạo hiệu ứng như ánh nắng chiếu lên.

Với nam giới không ở vùng biển và bị mặt trời “tẩy” tóc tự nhiên, sẽ cần chút can thiệp của thuốc tẩy để tóc nam lên màu quyến rũ như vậy. Nhưng, bạn cầm đảm bảo tóc đủ dài, dày và chắc để để đat hiệu ứng tốt nhất.

Mái tóc bồng bềnh kiểu Aquaman hấp dẫn ánh mắt mọi người. Các chàng Việt Nam nam có thể tìm đến phiên bản ngắn và nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn cực nam tính. Đặt lịch ngay tại 30Shine, kiểu tóc đẹp trai gì cũng có.