Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của T.O.P (Big Bang)

Là chàng Rapper tài ba của nhóm nhạc đình đám Big Bang, T.O.P luôn không ngừng làm mới mình với những kiểu tóc nam Hàn Quốc. Điều này biến anh trở thành một trong những biểu tượng thời trang tóc tại “xứ sở kim chi” để các fan học theo.

Mục lục

1. Kiểu tóc Side-Part lịch lãm

Side-Part là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất. Đặc biệt nó rất thích hợp với những chàng có khuôn mặt trắng sáng như T.O.P.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của T.O.P (Big Bang)

Kiểu tóc Side-Part

Chàng ca sĩ đã rẽ ngôi mái tóc của mình. Sau đó chải phần mái vuốt ngược về sau, tạo độ phồng cho tóc giống như Pompadour. Hoặc có khi anh lại vuốt rủ, tạo độ mềm mại. Đôi lúc phần tóc mai được cắt ngắn sát da đầu. “Diện” Side-Part, T.O.P xuất hiện với một phong cách bảnh bao và đầy lịch lãm, “hớp hồn” các fan girl. Không cầu kỳ mà dễ ứng dụng, rất phù hợp với khuôn mặt của những chàng trai Việt. Hãy đến 30Shine để thử kiểu tóc này nhé!

2. Kiểu tóc Layer

Layer là một trong những xu hướng tóc nam được yêu thích trong những năm gần đây. Rất nhiều idol Hàn Quốc cũng như Việt Nam đã “diện” kiểu tóc này. Do đó mà Layer đã trở thành trào lưu trong giới trẻ, đặc biệt các chàng teenboy hay sinh viên.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất của T.O.P (Big Bang)

Kiểu tóc Layer

Và với T.O.P , là một nghệ sĩ, nên trong thời gian anh duy trì cho mình kiểu tóc nam này, đã không ngừng làm mới với những màu nhuộm tóc khác nhau, từ khói, vàng, bạch kim,… hay thậm chí là xanh. Làn da trắng và khuôn mặt thon gọn, giúp T.O.P dễ dàng sở hữu những màu nhuộm tóc mà không phải ai cũng dám thử.

3. Tóc undercut vuốt dựng

Với undercut vuốt dựng, T.O.P “lột xác” sở hữu ngoại hình phong cách cool ngầu nổi loạn nhằm phục vụ cho MV ca nhạc của cả nhóm.

Undercut vuốt dựng

Undercut vuốt dựng

Phần undercut được cắt ngắn táo bạo sát da dầu. Trong khi tóc phần top khá dài (6-8cm) để vuốt ngược. Không đơn thuần như vậy, chàng ca sĩ đã chọn thêm nhuộm tóc màu khói và “chịu chơi” khi cạo đường chân mày nam tính. Một kiểu tóc nam Hàn Quốc phổ thông nhưng khi qua tay của T.O.P, anh đã biến nó trở thành “thương hiệu” riêng của mình. Bởi thế nên không có gì lạ khi anh chàng sở hữu một lượng fan hùng hậu khắp châu Á.

4. Cắt tóc ngắn trước khi nhập ngũ

Trước ngày tạm biệt fan để lên đường nhập ngũ, T.O.P đã chia sẻ những hình ảnh khi anh quyết định “xuống tóc”.

Cắt tóc ngắn trước khi nhập ngũ

Cắt tóc ngắn trước khi nhập ngũ

Mái tóc được cắt ngắn gọn gàng, trở về màu đen đơn thuần. Phần tóc mái được cắt cộc lên  cao, và chẳng cần gel vuốt tạo kiểu. Hình ảnh mới nghiêm túc hơn, nhưng anh chàng vẫn có được phong cách và thần thái của một chàng lính thực thụ.

Dù làm nghệ thuật hay phục vụ quân đội, T.O.P vẫn luôn sở hữu những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp trai nhất. Anh chàng luôn biết áp dụng những ý tưởng sáng tạo cho các kiểu tóc, biến chúng thành “thương hiệu” gắn liền với sự nổi tiếng của anh. Muốn cắt tóc và sở hữu những kiểu tóc đẹp trai như thần tượng, hãy đến ngay 30Shine để được tư vấn và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất nhé!