Top 3 mẫu kẻ vạch tóc nam cực chất giúp chàng thay đổi phong cách

Tóc nam kẻ vạch hay còn gọi là kẻ line, đường chỉ… là xu hướng tóc nam được các chàng trai hiện đại cực kỳ ưa chuộng. Đây là kiểu tóc dành riêng cho những người có cá tính mạnh hoặc muốn đổi mới style táo bạo.

Mục lục

Tóc nam kẻ vạch là gì?

Có thể đối với những chàng trai hip hop hay những bạn chơi nhạc Rock… sẽ không còn lạ lẫm với kiểu tóc nam này. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa hiểu chính xác về tóc nam kẻ vạch.

Tóc nam

Kiểu “họa tiết” này được tạo điểm nhấn ở 2 đường kẻ vạch ấn tượng.

Kiểu “họa tiết” này được tạo điểm nhấn ở 2 đường kẻ vạch ấn tượng. Nó khá thích hợp cho những bạn phá cách với khuôn mặt trái xoan. Khác với những cách “làm đẹp” cho tóc như nhuộm màu hay gẩy light. Kẻ vạch được thực hiện một cách hết sức đơn giản và an toàn khi mà không hề phải dùng các hóa chất.

Những kiểu tóc đẹp kết hợp với các mẫu kẻ vạch tóc nam cực chất sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Mốt tóc nam undercut kẻ vạch

Đây là kiểu tóc nam được dùng nhiều nhất để kẻ vạch. Bởi undercut vốn dĩ là kiểu tóc nam tính, mạnh mẽ nên khi kết hợp với kẻ line sẽ càng tăng thêm sự cuốn hút.

Tóc nam

Đây là kiểu tóc nam được dùng nhiều nhất để kẻ vạch.

Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm 1 hoặc 2, 3 đường kẻ vạch. Đối với kiểu tóc này bạn không cần dùng đến những mẫu kẻ line cầu kỳ. Bởi vì undercut đã đủ “mạnh” nên không cần nhấn mạnh vào họa tiết này.

Mẫu kẻ vạch cá tính kết hợp kiểu tóc nam Slicked Back

Nếu kết hợp kẻ vạch với Slicked Back thì sẽ tạo nên một kiểu tóc khác biệt. Bởi đây là kiểu tóc nam mang hơi hướng cổ điển. Trong khi đó kẻ line lại tạo nét hiện đại, cá tính. Hai phong cách đối lập khi hòa quyện với nhau sẽ tạo nên sự cuốn hút cho chàng.

Tóc nam

Nếu kết hợp kẻ vạch với Slicked Back thì sẽ tạo nên một kiểu tóc khác biệt.

Kiểu tóc Slick Back lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu một mái tóc xoăn. Sự thực thì, một mái tóc xoăn sẽ tạo một độ cong độc đáo cho kiểu tóc này. Khác với undercut, kiểu tóc này bạn sẽ dùng những đường kẻ line đậm, cầu kỳ hơn.

Nó thực sự phù hợp với những chàng trai có gương mặt dài, góc cạnh. Nhờ điểm nhấn kẻ vạch sẽ giúp bạn “ăn gian” đường nét của gương mặt.

Kẻ vạch với mốt tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican hay kiểu tóc Mohawk là một trong những kiểu tóc cổ điển vuốt dựng. Đồng thời đó là cách cạo trắng 2 bên mai và gáy dành riêng cho nam giới. Vốn là kiểu tóc trông khá tinh nghịch nên khi kết hợp với đường kẻ line sẽ tạo nên một diện mạo hoàn hảo.

Tóc nam

Tạo hình này sẽ cực kỳ mới mẻ, “chất lừ” mà các chàng nên tham khảo khi quyết định “xuống tóc”.

Nếu như 2 kiểu trên dùng những đường line đơn giản thì với Mohican lại cần những đường kẻ cầu kỳ. Bạn có thể dùng những đường kẻ line dài, với nhiều hình dáng khác nhau (hoạt hình, đường nhịp tim…). Nói chung càng cầu kỳ sẽ giúp kiểu tóc bớt nhàm chán.

Tạo hình này sẽ cực kỳ mới mẻ, “chất lừ” mà các chàng nên tham khảo khi quyết định “xuống tóc”.

Chỉ cần 100k bạn đã có thể sở hữu kiểu tóc phù hợp để đổi style. Đến với 30shine chúng tôi sẽ giúp bạn kẻ những đường line chất ngầu cùng kiểu tóc nam lịch lãm giúp bạn ghi điểm nhanh chóng.