Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

Mục lục

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn luôn quan điểm rằng xăm hình là xấu, những người xăm hình rất hung dữ, lạnh lùng. Nhưng đằng sau những hình xăm của cánh mày râu, đó là những ý nghĩa vô cùng tuyệt vời và chất chứa con người của họ.

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

1. Hệ mặt trời

Hình xăm đặc biệt này được xăm ở nơi điều khiển ý thức của mỗi người, chính là ở đầu, nơi mà các chàng trai chắc chắn không hối hận khi xăm vì nó có thể dễ dàng bao phủ bởi kiểu tóc mới.

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

Hình xăm hệ mặt trời phù hợp với một chàng trai thẳng thắn, dám đương đầu với thử thách, dám đánh đổi để làm điều mình thích cho sự thành công.

2. Hoa hồng

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

Hoa hồng là biểu tượng của cái đẹp, còn với các chàng trai yêu thích hình ảnh này, hoa hồng có rất nhiều ý nghĩa, nó có thể là tình yêu ngọt ngào của mối tình đầu, tình yêu nồng cháy của mối tình được kết duyên. Các chàng trai có thể chọn cho mình những mẫu hoa hồng khác nhau, xăm trên cổ hoặc trên cánh tay của mình đều rất hút ánh mắt của mọi người.

3. Các con số và dòng chữ kỉ niệm

Với mỗi người, từng con số, từng dòng chữ tạo ra sự khác biệt và ẩn chứa bên trong những kí ức nhất định. Thật thiếu sót nếu phái mạnh bỏ qua những con số biết nói và dòng chữ kỉ niệm này khi nghĩ đến việc xăm mình. Bất kỳ vị trí nào, bất kỳ màu gì, nó cũng rất đặc biệt.

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

Đặc biệt là các dòng chữ chất chứa thông điệp, khi khắc nó lên cơ thể mình là một cách phái mạnh cân bằng cuộc sống hiện tại. Mỗi ngày có thể nhìn thấy nó, động lực giúp các chàng vượt qua chính mình và làm chủ cuộc sống.

4. Điêu khắc với những hình xăm kín người

Giờ đây, cánh mày râu đã và đang vẽ lên cơ thể mình những câu chuyện ẩn chứa dưới lớp mực đen kia. Những hình xăm bản to của những con hổ, con rồng, hay khắc họa lại sự kiện trong cuộc đời mình. Nó thể hiện một chàng trai mãnh liệt, chinh phục và đầy quyền lực.

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm của cánh mày râu

Và khi các bạn thật sự hiểu những hình xăm trên người của cánh mày râu, thì các bạn sẽ hiểu hơn con người bên trong của họ, một hình xăm đẹp là hình xăm có chứa đựng một câu chuyện bên trong nó.

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Top 10 kiểu tóc vạn người mê của thủ lĩnh Maroon 5 (Phần 2)

Đàn ông gầy, mặc đồ sao cho đẹp?

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *