Những kiểu Undercut thịnh hành nhất năm 2018 – cắt tóc nam đẹp (P1)

Kiểu tóc nam Undercut luôn là kiểu tóc đặc biệt và dẫn đầu xu hướng. Làm sao để có thể cắt tóc nam đẹp với kiểu tóc này?

Undercut là kiểu tóc trẻ trung và linh hoạt. Nó phù hợp với tất cả các loại tóc, từ thẳng, xoăn đến lượn sóng. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tạo hình cho mái tóc với nhiều cách khác nhau. Như vậy, thật dễ dàng để tìm ra kiểu tóc phù hợp với phong cách của bạn. Và với bài viết này, 30Shine xin giới thiệu đến các chàng trai cách cắt tóc nam đẹp với những kiểu Undercut đẹp và thịnh hành nhất.

Mục lục

1. Slicked Back Undercut

Slicked Back là gì?

Slicked Back là kiểu tóc đơn giản, không quá cầu kỳ nên dễ phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt. Điều đó cũng giúp cho kiểu tóc nam này luôn giữ được chỗ đứng trong làng tạo mẫu tóc. Slicked Back là kiểu tóc vuốt ngược ra sau với sự hỗ trợ của các sản phẩm tạo kiểu như gel, sáp. Kiểu tóc này luôn tôn được toàn bộ vẻ thanh thoát, nam tính trên khuôn mặt cánh mày râu.

Slick Back Undercut - Kiểu tóc nam phù hợp với nhiều khuôn mặt

Slick Back Undercut – Kiểu tóc nam phù hợp với nhiều khuôn mặt

Slicked Back Undercut?

Là kiểu tóc với sự kết hợp của hai ông hoàng trong giới tạo mẫu tóc: Slicked Back và Undercut. Tóc ở hai bên mai sẽ được cạo đi một cách thời thượng cùng với mái tóc dài vuốt sau bóng mượt. Kiểu tóc nam này đẹp nhất với những mái tóc dày trung bình. Hợp với các chàng trai có vầng trán rộng, không quá cao. Để cắt tóc nam đẹp với kiểu tóc này bạn cần có mái tóc có độ dài tương đối. 

2. Disconnected Undercut

Disconnected là kiểu tóc nam Undercut dựa trên sự tương phản hoàn hảo của độ dài mái tóc. Phần tóc hai bên mai được cạo rất rộng và sâu. Còn phần tóc phía trên được để một cách tự nhiên và có độ dài vừa phải. Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp năng động cho giới trẻ. Vì vậy, nếu bạn cần một cái nhìn mới mẻ, thì đây là kiểu tóc rất đáng để thử một lần.

Disconnected Undercut - Sự tương phản hoàn hảo của mái tóc

Disconnected Undercut – Sự tương phản hoàn hảo của mái tóc

3. Undercut với tóc thẳng

Undercut có thể làm việc với tất cả các loại tóc nhưng sẽ nổi bật hơn với tóc thẳng. Nếu bạn có mái tóc thẳng thì nên tạo kiểu thật nổi bật. Cạo khá nhiều phần tóc ở hai bên mai và sau đầu và để phần tóc bên trên khá dài. Dùng sáp để vuốt phần tóc dài đó thật trơn tru và ngay ngắn. Nó phù hợp với nhiều gương mặt và nhiều lứa tuổi khác nhau. Kiểu tóc nam Undercut này sẽ khiến cái nhìn của bạn đơn giản nhưng phong cách.

Undercut với tóc thẳng

Cắt tóc nam đẹp với Undercut với tóc thẳng 

4. Side Part Undercut

Side Part?

Là kiểu tóc xuất hiện từ rất sớm từ những năm 1940. Nó mang lại vẻ đẹp nam tính, sự lịch lãm và trẻ trung phù hợp với môi trường mang tính chất trang trọng. Side Part là kiểu tóc mà phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Phần tóc ở đỉnh đầu có độ dài vừa phải và phù hợp với mọi chất tóc. Đây là kiểu tóc thịnh hành nhất năm nay. Nhiều chàng trai sở hữu cắt tóc nam đẹp nhờ mái tóc này.

Sự nam tính, lịch lãm của Side Part Undercut

Sự nam tính, lịch lãm của Side Part Undercut

Side Part Undercut?

Khi kết hợp với Undercut, kiểu tóc này được nâng cấp lên một đẳng cấp mới. Không dừng lại ở việc tỉa ngắn, phần tóc ở hai bên đã được cạo gọn gàng, kết hợp với một đường cạo dài sắc nét chia mái tóc sang hai bên. Đường cạo chia cắt mái tóc đó là điểm nhấn quan trọng cho kiểu tóc này. Tạo sự mới mẻ, khỏe khoắn và không kém phần thanh lịch. Side Part Undercut được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích vì nó phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt.

5. Undercut Blowout

Một trong những điều tuyệt vời của Undercut là nó là kiểu tóc khá dễ tạo kiểu. Blowout là kiểu tóc khác biệt so với những kiểu tóc nam Undercut khác. Không cạo sâu phần tóc ở hai bên mai hay sau đầu mà chỉ cắt ngắn. Tạo điểm nhấn bằng một đường cạo mờ ở phía trên cao hai bên mai.

Dễ dàng tạo kiểu với Undercut Blowout

Dễ dàng tạo kiểu và cắt tóc nam đẹp với Undercut Blowout

Cách tạo kiểu tóc này rất đơn giản, sau khi gội đầu hãy lau khô nhẹ bằng khăn. Sau đó, thổi khô tóc của bạn và dùng chiếc lược tròn để tạo độ bồng bềnh cho phần tóc dài phía trên. Cuối cùng, giữ hình dáng tóc bằng cách sử dụng sáp vuốt tóc hay keo xịt tóc.

6. Temple Undercut

Bạn đã sẵn sàng cho một kiểu tóc ấn tượng nhất? Không giống các kiểu tóc khác, Temple được tạo ra với phần tóc ở hai bên mai được cắt sát. Nhưng diện tích cạo lại rất ít, mà tập trung chủ yếu vào phần tóc dài trung bình phái trên. Phần tóc đó được cắt giống như “mái nhà rơm” để tạo ra nét đặc biệt. Nó sẽ phù hợp hơn nữa khi bạn giúp mái tóc của mình thêm màu sắc. Chắc chắn, đó sẽ là kiểu tóc của phong cách độc đáo và bắt mắt.

Ấn tượng với kiểu tóc Temple Undercut

Ấn tượng với kiểu tóc Temple Undercut

6 kiểu tóc nam Undercut thịnh hành nhất năm 2018 đầu tiên đã được 30Shine giới thiệu đến các chàng trai rồi! Đó đều là những kiểu tóc rất nổi bật và giúp khẳng định phong cách của phái mạnh. Các bạn hãy chờ đón các kiểu tóc mới và nhanh chân đến 30Shine để có mái tóc ưng ý. Cắt tóc nam đẹp để thật phong cách ngay thôi!

Nguồn: Thetrendspotter