Các chàng mặt tam giác nên chọn kiểu tóc đẹp nào? (P2)

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Chỉ khi sở hữu một mái tóc đẹp, bạn mới có thể tự tin khẳng định bản thân để thành công trong cuộc sống. Nối tiếp phần 1, 30Shine đã quay trở lại, tiếp tục đồng hành cùng các anh chàng có gương mặt tam giác đi tìm những kiểu tóc đẹp nhất cho mình. Hãy xem còn những kiểu tóc nào đang chờ các chàng trai của chúng ta khám phá nhé.

Mục lục

5. Curly Top

Tóc xoăn vẫn luôn là một trong những kiểu tóc đẹp nam thời trang và sành điệu nhất dành cho phái mạnh. Hầu hết những kiểu tóc này đều rất hợp với các anh chàng có khuôn mặt tam giác. Nếu bạn có một mái tóc xoăn tự nhiên thì bạn nên tận dụng lợi thế sẵn có của mình. Còn không bạn cũng có thể ra tiệm và tạo cho mình những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng nhất hiện nay.

Hầu hết những kiểu tóc xoăn đều rất hợp với những anh chàng có khuôn mặt tam giác.

Hầu hết những kiểu tóc xoăn đều rất hợp với những anh chàng có khuôn mặt tam giác

Bạn không nhất thiết phải uốn toàn bộ tóc mà chỉ cần làm xoăn phần mái trên đỉnh đầu. Hai bên mai và sau gáy bạn vẫn sẽ cắt ngắn như bình thường hoặc kết hợp thêm với kỹ thuật Undercut. Cho dù bạn có để mái che trước trán hay hất ngược lên thì cũng chẳng hề ảnh hưởng gì đến vẻ điển trai của bạn cả.

6. Kiểu tóc đẹp Quiff

Quiff có thể được xem như là kiểu tóc chuẩn mực nhất cho mọi quý ông. Để sở hữu được kiểu tóc đẹp này, tóc của bạn phải có độ dày tương đối. Bởi đặc trưng của Quiff là mái tóc dày được đánh phồng và vuốt cao. Độ dài tóc hai bên mai và sau gáy cũng không nên ngắn quá. Chỉ cần ngắn hơn tóc trên đỉnh đầu một ít để tạo ra độ tương phản hợp lý là được.

Quiff có thể được xem như là kiểu tóc chuẩn mực nhất cho mọi quý ông.

Quiff có thể được xem như là kiểu tóc chuẩn mực nhất cho mọi quý ông

Việc tạo kiểu như vậy sẽ làm cho gương mặt của bạn có phần tròn hơn. Không còn góc cạnh và cân bằng với hàm dưới. Thoạt nhìn trông Quiff có vẻ giống Pompadour. Nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy Quiff không cần phải quá bóng bẩy như vậy.

7. Kiểu tóc đẹp Crew Cut

Crew Cut hay còn gọi là tóc húi cua. Đây vốn là kiểu tóc đẹp đơn giản và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt. Những anh chàng nào không có nhiều thời gian chải chuốt, lại đang muốn tìm một kiểu tóc không quá cầu kỳ mà vẫn làm bật nên cá tính mạnh mẽ. Vậy tại sao không thử kiểu Crew Cut này?

Crew Cut vốn là kiểu tóc đẹp đơn giản và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt.

Crew Cut vốn là kiểu tóc đẹp đơn giản và phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt

Giữa vô số các trào lưu mới bây giờ, các chàng trai với mái tóc húi cua vẫn toát lên được sự quyến rũ và nam tính khiến phái đẹp phải chú ý. Bạn chỉ cần sở hữu một khuôn đầu tròn, không bị méo thì Crew Cut đích thị là kiểu tóc sinh ra dành cho bạn rồi.

8. Mid Fade + Angular Fringe

Với kiểu tóc Angular Fringe, bạn sẽ thấy vầng trán của mình của mình không còn nhỏ nữa và đã cân xứng hơn với đường viền hàm dưới. Phần mái được tỉa layer và cắt góc để bạn có thể dễ dàng tạo kiểu. Chẳng hạn như hất chéo sang một bên hoặc uốn xoăn lãng tử giống các thần tượng Hàn Quốc. Đây cũng là một trong các kiểu tóc ngắn đẹp cực hot được cánh mày râu đặc biệt yêu thích.

Mid Fade + Angular Fringe

Mid Fade + Angular Fringe

Không chỉ vậy, khi kết hợp Angular Fringe với Mid Fade – kiểu Fade trung bình, sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Và quan trọng nhất là nó rất hợp với những người có khuôn mặt tam giác giống như bạn.

Sau khi đọc xong bài viết này của 30Shine, chắc hẳn các anh chàng có gương mặt tam giác đã tìm ra được kiểu tóc đẹp phù hợp nhất với mình rồi phải không? Nếu bạn vẫn còn do dự chưa biết nên chọn kiểu nào vậy hãy mau mau đến 30Shine và để các stylist có tay nghề cao của chúng tôi giúp bạn nhé. Chắc chắn 30Shine sẽ không làm cho bạn phải thất vọng đâu.

Nguồn: Life, Tailored