Nam giới cần ghi nhớ các nguyên tắc hẹn hò này nếu không muốn bị “loại từ vòng gửi xe”

Mục lục

Buổi hẹn hò đầu tiên là chìa khóa quan trọng để mở ra một mối quan hệ lâu dài, nhưng không phải quý ông nào cũng biết cách thể hiện mình để gây ấn tượng tốt với đối phương. Sau đây, 30Shine xin giới thiệu 5 nguyên tắc hẹn hò nam giới cần ghi nhớ.

Nam giới cần ghi nhớ các nguyên tắc hẹn hò này nếu không muốn bị "loại từ vòng gửi xe"

1. Tự tin, không tự mãn

Tự tin là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn ghi điểm trong với crush. Tuy nhiên, ranh giới giữa tự tin và tự mãn là rất mong manh và nhiều chàng trai đã sai lầm khi chạm tới đó. Không có gì tệ hơn một chàng trai tự cho mình là mặt trời tỏa sáng. Vì vậy, bằng mọi cách, bạn có thể tự tin thể hiện bản thân, hãy nói về những điều tốt đẹp mà không tự tôn mình là người giỏi nhất.

2. Không nhắc về người cũ

Không cô gái nào muốn đối phương nhắc đến người cũ trong buổi hẹn hò đầu tiên. Buổi hẹn hò đầu tiên là tất cả về tương lai của bạn. Bạn không cần phải kể về người yêu cũ. Hãy để quá khứ ngủ yên. So sánh với người ấy chỉ làm nàng nghĩ bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Nam giới cần ghi nhớ các nguyên tắc hẹn hò này nếu không muốn bị "loại từ vòng gửi xe"

3. Không nói về tiền bạc, cơ thể

Thứ nhất, bất kỳ cô gái đáng kính nào có mối quan tâm thực sự trong việc tìm kiếm ai đó để gắn bó sẽ không quan tâm đến số tiền bạn kiếm được hay chiếc xe bạn đi. Cô ấy sẽ quan tâm nhiều hơn đến tính cách và bản chất của bạn, vì vậy hãy cho cô ấy thấy những điểm tốt của bạn.

Thứ hai, không nên có một cuộc trò chuyện về cơ thể, của bạn, của cô ấy hay bất kỳ ai khác. Đương nhiên, có một vài ngoại lệ đối với quy tắc này như thảo luận về thói quen tập thể dục hoặc mục tiêu cơ thể. Bạn có thể nói với cô ấy rằng cô ấy trông rất đẹp, nhưng đừng nhìn chằm chằm vào cô ấy cả buổi tối.

4. Không nói quá nhiều về bản thân

Rõ ràng là bạn có thể tự nói về mình đủ để người ấy hiểu bạn là ai, nhưng đừng nói hết phần người khác. Hãy để cô ấy có cơ hội kể cho bạn về bản thân mình, và khi cô ấy kể, hãy tỏ ra lắng nghe và quan tâm, ngay cả khi bạn không có hứng thú với những gì cô ấy đang nói.

Nam giới cần ghi nhớ các nguyên tắc hẹn hò này nếu không muốn bị "loại từ vòng gửi xe"

5. Giới thiệu cô ấy khi gặp người quen

Rất nhiều chàng trai đã không làm điều này và đó là một sai lầm kinh điển. Nếu bạn đưa cô ấy đến một nơi mà bạn có khả năng gặp phải những người bạn quen, hãy giới thiệu cô ấy với họ. Đừng để cô ấy ngồi đó như một người vô hình- hãy giới thiệu cô ấy để cô ấy cảm thấy có mối liên quan nhiều hơn với các mối quan hệ của bạn.

Ghi dấu ấn với một ngoại hình hoàn hảo ngau buổi đầu tiên hẹn hò cũng là một điều rất thông minh. Do đó, các chàng trai nhớ chú ý chỉn chu trang phục nhé, bên cạnh đó là một mái tóc làm nổi bật các nét đẹp cũng như "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm để gương mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đến với 30 Shine để có được những kiểu đầu ưng ý để đốn tim nàng trong lần đầu gặp mặt nhé.

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *