Những mẫu tóc xoăn thời thượng cho nam giới (Phần 2)

Mục lục

Như đã giới thiệu ở phần 1, 30 Shine sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc xoăn cho nam đang "làm mưa làm gió" chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thử một lần đấy.

Tóc lượn sóng

Những mẫu tóc xoăn thời thượng cho nam giới (Phần 2)

Kiểu tóc này dành cho những bạn nam có mái tóc hơi dài hơn một chút, độ dài lí tưởng là ở mái tóc đủ để ôm lấy khuôn mặt. Tóc lượn sóng Windswept có thể nói là một trong những kiểu tóc xoăn cho nam lãng tử nhất, với những lọn xoăn sóng nước nhẹ nhàng, bồng bềnh có thể che lấy nhiều khuyết điểm cho khuôn mặt.

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là nó chủ yếu được tạo hình bằng kéo, không cạo nên yêu cầu thợ cắt phải có trình độ tốt. Với những bạn có mái tóc dày thì nên cắt layer một chút để tạo độ bay và dễ chịu hơn cho mái tóc.

Tóc xoăn dài và bóng

Những mẫu tóc xoăn thời thượng cho nam giới (Phần 2)

Nếu bạn đang muốn nuôi dài mái tóc và làm một điều gì đó thực sự khác biệt, có chút hoang dại thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Mái tóc này cũng vô cùng đễ tạo kiểu, bạn chỉ cần nuôi nó đến độ dài mong muôn,s uốn một chút nhẹ nhàng cho mái tóc, không cần đến gel hay xịt gôm, bạn đã sở hữu một kiểu tóc xoăn cho nam cực kì đăc biệt nhưng vẫn không quá bù xù.

Nếu muốn tóc vào nếp và thành lọn rõ ràng hơn, bạn cũng có thể dùng đến gel và vuốt bằng tay, lấy tay đỡ chân tóc từ dưới lên là đã có một kiểu tóc hoàn hảo cho một ngày mới.

Tóc xoăn Wavy Bob

Những mẫu tóc xoăn thời thượng cho nam giới (Phần 2)

Nam diễn viên Kit Harington từ series truyền hình đình đám Game of Throne cũng đã từng lăng xê nhiệt tình cho kiểu tóc này và nhanh chóng gây sốt nhờ sự tự nhiên, mạnh mẽ của nó. Wavy Bob thuộc kiểu tóc xoăn cho nam nhẹ nhàng, với phần xoăn chủ yêu ở phần đuôi tóc xuôi theo hướng rut của tóc tạo sự tự nhiên nhất có thể.

Để tạo kiểu tóc này, bạn chỉ cần nuôi dài phần xoăn đuôi đến một độ dài hợp lí và uốn nhẹ phần chân sao cho tõ rũ nhẹ nhàng xuống khuôn mặt.

Nhiều người vẫn thường e ngại tóc xoăn khó chăm sóc và dễ trông không gọn gàng, nhưng với những kiểu tóc trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin chăm sóc chúng tại nhà cực đơn giản, không nhiều thao tác phức tạp. Hãy đến ngay 30 Shine để lựa chọn cho mình một kiểu tóc xoăn cho nam khiến bạn ưng ý nhất thôi! Nút đặt lịch ở ngay phía dưới nhé các chàng trai.

(Nguồn: The Idle Man)

Xem thêm:

Những mẫu tóc xoăn thời thượng giúp các chàng "nổi bần bật"
Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 3)
Những kiểu tóc chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng trai tóc dày (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *