Muốn dễ dàng có bạn gái, hãy để ngay 4 kiểu tóc đẹp trai này!

Con gái thường rất ghét những anh chàng tóc tai bù xù, lôi thôi. Vì vậy để các nàng chú ý đến bản thân thì nhất định anh em phải sở hữu những kiểu tóc đẹp trai, cuốn hút và ấn tượng.

Mục lục

1. Kiểu tóc Layer thư sinh, cuốn hút

Kiểu tóc Layer sẽ mang đến cho bạn một vẻ thư sinh, lãng tử đậm chất Hàn Quốc. Đặc biệt, Layer cực kỳ dễ tạo ấn tượng với các nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Layer đã từng chiếm lĩnh TOP 3 kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng tháng 8/2018. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bạn phải khá dài tầm 8-10cm, hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

Kiểu tóc Layer thư sinh, cuốn hút

Kiểu tóc Layer thư sinh, cuốn hút

Kiểu tóc này giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt dài, gầy và góc cạnh. Ngoài che khuyết điểm, Layer lại vừa giúp khuôn mặt của các bạn trở nên cân đối, hài hoà hơn. Layer đặc biệt thu hút được các cô nàng cấp 3 bởi hình ảnh chàng trai thư sinh, hiền lành.

2. Kiểu tóc đẹp trai Side Part lãng tử

Ngoài Layer, kiểu tóc Side part cũng là kiểu tóc được rất nhiều chị em ưa thích bởi hình ảnh những anh chàng cuốn hút, lãng tử. Kiểu tóc này mang đến cho anh em nam giới vẻ đẹp nam tính, lịch lãm đậm chất Hàn Quốc.

Kiểu tóc Side part có phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm.

Kiểu tóc đẹp trai Side Part lãng tử

Kiểu tóc đẹp trai Side Part lãng tử

Những anh chàng có khuôn mặt dài gầy cực kỳ phù hợp với kiểu tóc Side part. Không chỉ che đi những khuyết điểm, kiểu tóc này còn tạo thành điểm nhấn khiến khuôn mặt dễ nhìn và cuốn hút hơn.

Từ kiểu tóc Side part cổ điển, các bạn cũng có thể dễ dàng làm mới thành 4 biến thể đẹp trai khác khiến hàng nghìn bạn trẻ mê mẩn cực kỳ đơn giản khi tạo kiểu tại nhà.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

3. Kiểu tóc Sport năng động

Sport là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu, nổi loạn.

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc nam hot trend mùa hè 2018. Sport có phần tóc hai bên và gáy hớt cao trong khi phần đỉnh tóc cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc đẹp trai này gọn gàng, đơn giản nhưng rất dễ tạo ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt.

Kiểu tóc Sport năng động

Kiểu tóc Sport năng động

Hầu hết khuôn mặt các bạn trẻ đều rất hợp với Sport như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên để Sport. Bởi vì kiểu tóc này sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

4. Kiểu tóc đẹp trai, trẻ trung Undercut

Undercut vẫn là 1 trong những kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Anh em nam giới đa phần tin tưởng lựa chọn kiểu tóc này khi đến cắt tóc tại 30Shine.

Kiểu tóc này có điểm nhấn nằm ở phần đỉnh tóc để dài (độ dài đẹp nhất 8-10cm) được đánh rối hoặc chải về phía sau một cách bồng bềnh, tự nhiên. Hai bên mai và phần gáy cắt sát tạo ra sự tương phản lớn khiến kiểu tóc thu hút hơn.

Kiểu tóc đẹp trai, trẻ trung Undercut

Kiểu tóc đẹp trai, trẻ trung Undercut

Có thể khẳng định, Undercut là 1 trong những kiểu tóc đẹp trai khiến các nàng không thể không chú ý khi lần đầu trong lần đầu gặp mặt.

Chỉ với 100k siêu hời tại 30Shine, anh em sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Shine COMBO siêu hời mà không tiệm tóc nào có được. Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine! Đừng chần chừ nữa, nhanh tay nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!