Muốn đẹp trai, đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này!

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ cho ngày đầu năm mới thì đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ nhé! Thế nào bạn cũng sẽ tỏa sáng như nam thần Hàn Quốc cho mà xem!

Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này nhé!

Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này nhé!

Ngày Tết đồng thời cũng là cơ hội để các quý ông “tuốt” lại vẻ đẹp trai của mình sau một năm đầy bộn bề với công việc, cuộc sống. Đối tượng đầu tiên mà họ đầu tư đó chính là kiểu tóc. Trong đó, uốn tóc là một sự lựa chọn tuyệt vời thay cho những mái tóc đen, thẳng nguyên thủy có phần nhàm chán. Và uốn xoăn nhẹ gợn sóng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó mang đến sự mới mẻ cho ngày đầu năm nhưng vẫn rất phù hợp với nét đẹp Á Đông trong dịp Tết cổ truyền. Sau đây là một số gợi ý cho các chàng.

Mục lục

1. Uốn kiểu Side-Part

Kiểu tóc kinh điển Side-Part giờ đây đã được nâng lên một tầm cao mới qua thao tác uốn nhẹ. Vẫn là tỷ lệ rẽ ngôi quen thuộc 3/7 hoặc 2/8 nhưng các hair stylist chọn cách uốn gợn sóng và vuốt rủ. Bồng bềnh, phiêu lãng, tất cả tạo nên một một nét đẹp tự nhiên.

Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này nhé!

Uốn kiểu Side-Part

Sẽ hoàn hảo hơn khi nó được kết hợp với những màu nhuộm tóc. Một số màu đang dẫn đầu xu hướng trong dịp Tết này như: xám khói, nâu khói trầm, nâu khói sáng, nâu rêu, khói ánh xanh,…  Bằng cách này, các chàng có thể “ăn gian” cả chục tuổi đấy! “Diện” kiểu tóc nam này đi du xuân với bạn bè hay gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn?

2. Uốn kiểu “bổ luống”

Bạn thích để kiểu “bổ luống” như thần tượng? Tuy nhiên, sẽ rất khó thực hiện với mái tóc “ép xẹp” của người Việt. Nó bắt buộc phải trải qua một bước đó là uốn tóc.

Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này nhé!

Uốn kiểu “bổ luống”

Và đương nhiên uốn nhẹ là hợp lý nhất chứ không phải uốn xoăn xù. Theo đó, kiểu tóc tạo được hiệu ứng như hai dòng chảy tự nhiên. Nó mang lại diện mạo lãng tử, phong trần nhưng cũng không kém phần sành điệu. Chắc hẳn đám bạn sẽ rất bất ngờ với phong cách mới này của bạn trong buổi họp mặt đầu năm. Đảm bảo bạn sẽ “thả thính” thành công cô nàng mà mình thầm thích bấy lâu đấy!

3. Uốn kiểu đầu nấm

Đầu nấm thì phù hợp cho những chàng teenboy hay những bạn sinh viên. Nhưng nếu để không thì trông sẽ rất “ngố”, không cẩn thận nó sẽ thành thảm họa. Và giải pháp cho kiểu tóc nam này chính là uốn.

Đừng bỏ lỡ những kiểu tóc nam uốn nhẹ trong dịp Tết 2019 này nhé!

Uốn kiểu đầu nấm

Uốn nhẹ gợn sóng giúp tăng độ phồng cho tóc, tạo cảm giác tóc dày hơn. Dù “độ che phủ” cao nhưng các lọn tóc cũng được cắt tỉa và phân lớp tạo hiệu ứng “đuổi” giống Layer. Kiểu tóc mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung và đáng yêu. Chắc chắn bạn sẽ vừa lấy được cảm tình từ các vị phụ huynh vừa nổi bật trước đám bạn cấp 3 đấy!

Đầu tư cho một kiểu tóc nam đẹp luôn là một cách hoàn thiện phong cách bản thân hiệu quả, đặc biệt là trong dịp lễ Tết quan trọng sắp tới. Không khí tại 30Shine trong những ngày cuối năm đang trở nên tấp nập hơn bao giờ hết khi quy tụ đông đảo các chàng trai đến làm đẹp. Còn bạn, muốn đẹp trai đón Tết, hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé!