Uốn tóc – xu hướng khiến hàng ngàn chàng trai điên đảo dịp cuối năm

Điều gì đã khiến cho uốn tóc xoăn bồng bềnh lãng tử trở thành xu hướng khiến hàng ngàn chàng trai điên đảo dịp cuối năm? Bí mật giấu kín sau đó là gì? Hãy cùng 30Shine khám phá xem nhé!

Uốn tóc - xu hướng khiến hàng ngàn chàng trai điên đảo dịp cuối năm

Uốn tóc – xu hướng khiến hàng ngàn chàng trai điên đảo dịp cuối năm

Mục lục

1. Lợi ích của việc uốn 

Nhiều anh bạn lần đầu tiên đến 30Shine để trải nghiệm dịch vụ uốn nhưng vẫn còn mông lung về những lợi ích mà uốn tóc mang lại. Biết được những điều đó, 30Shine sẽ giải đáp cho bạn những điều tuyệt vời mà uốn tóc mang lại.

Uốn giúp cho mái tóc trở lên bồng bềnh, lãng tử. Bạn có muốn mình đẹp trai như những tài tử Hàn Quốc? Nếu muốn đẹp trai như họ thì 1 mái tóc uốn xoăn bồng bềnh là không thế thiếu.

Uốn giúp tóc trở nên mềm mại, không sơ rối. Những anh chàng nào có chất tóc cứng, khô và hay rối thì nhất định phải thử 1 lần đi uốn. Đánh tan những nỗi lo về mái tóc cứng, rối và tạo cảm giác khó chịu. Mái tóc uốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Những kiểu uốn đẹp dành riêng cho nam giới

Những kiểu uốn đẹp dành riêng cho nam giới

Ngoài ra, bạn cũng sẽ chả cần bao giờ phải vuốt sáp với kiểu tóc uốn. Không còn những tháng ngày phải dậy sớm để chải chuốt các thứ. Cực nhanh và gọn, bạn sẽ thoải mái đi chơi cũng như đi học mà vẫn tự tin có 1 kiểu tóc đẹp trai, lãng tử.

2. Uốn tóc có thể kết hợp với kiểu tóc nào?

Câu hỏi thứ 2 mà khá nhiều anh em thắc mắc đó là đầu uốn thì kết hợp với kiểu tóc nào mới hợp? Để mà có được 1 kiểu tóc uốn hoàn hảo thì anh em có thể kết hợp với những kiểu tóc sau:

Kiểu tóc Side Part

Kiểu tóc Side Part xoăn nhẹ lãng tử

Kiểu tóc Side Part xoăn nhẹ lãng tử

Một kiểu tóc Side Part uốn xoăn bồng bềnh chính là hình ảnh đặc trưng của những nam thần tượng Hàn Quốc. Độ nổi tiếng của kiểu tóc này đã vượt qua bất kì 1 kiểu tóc nào. Và nó đã thành công trở thành 1 trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.

Kiểu tóc Middle Part

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Anh em cùng cha khác mẹ với Side Part, Middle Part cũng gây bão không kém cạnh chút nào. Kiểu tóc này đã từng được gọi với cái tên “đầu bổ luống” thân quen 1 thời. Đến tận ngày nay, Middle Part vẫn là kiểu tóc mang nét gì đó thư sinh, lãng tử và là kiểu tóc trí mạng đối với phái đẹp.

Kiểu tóc Layer

Uốn tóc mái phồng che khuyết điểm “trán sân bay” – đẹp trai đón Tết 2019

Uốn kiểu Layer

Có thế không cạnh tranh mạnh mẽ như 2 đàn anh Side Part và Middle Part nhưng Layer uốn xoăn vẫn là 1 trong những kiểu tóc ấn tượng của năm 2018. Với kiểu tóc Layer uốn xoăn bồng bềnh, bạn sẽ mang nét gì đó ngây thơ và có chút ngốc nghếch. Mà những anh chàng ngây thơ thì lại rất dễ chiếm được thiện cảm từ các nàng.

3. Muốn sở hữu kiểu tóc uốn đẹp, nhất định phải đến 30Shine!

Uốn tóc ở đâu vừa hợp túi tiền lại vừa chất lượng? Tất nhiên là phải uốn ở 30Shine chứ còn gì nữa. Chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy về tóc tốt nhất cả nước. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay cho mình 1 kiểu tóc uốn đẹp trai và lãng tử.

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Dịch vụ uốn tóc nam tại 30Shine – bạn đã thử chưa?

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care. Tất cả vì lợi ích của khách hàng làm đầu:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Muốn sở hữu kiểu tóc uốn đẹp, nhất định phải đến 30Shine!

Muốn sở hữu kiểu tóc uốn đẹp, nhất định phải đến 30Shine!

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy đã khiến cho xu hướng uốn tóc rầm rộ trong làng thời trang tóc nam trong suốt năm qua. Thậm chí đến cuối năm rồi mà nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Các chàng trai vẫn nô nức đến 30Shine sử dụng dịch vụ này để sở hữu những mái tóc thật ấn tượng đón Tết Nguyên Đán. Chỉ với 260k mà có thể đẹp trai “lồng lộn” chào xuân mới thì tại sao lại không đầu tư? “Triển” ngay đi thôi các chàng trai không ngại đẹp trai!