Bí quyết chăm sóc tóc mùa hè dành cho nam giới

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai. Mái tóc nam bết dính, cảm giác nóng nực,.. sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu. Hãy cùng 30Shine điểm qua một số bí quyết chăm sóc tóc mùa hè sao cho dễ chịu nhất bạn nhé.

Mục lục

Thường xuyên tỉa mái tóc nam khô xơ

Mái tóc nam đã qua hóa chất uốn hoặc nhuộm dù ít hay nhiều cũng đều bị ảnh hưởng. Khi đó, độ ẩm của tóc đã bị mất cân bằng dẫn đến khô xơ, chẻ ngọn. Do đó, bạn nên thường xuyên cắt tỉa bỏ phần tóc đã bị hư tổn để chúng tự mọc ra nhé.

Hãy thường xuyên tỉa tóc nam trong mùa hè bạn nhé

Hãy thường xuyên tỉa tóc nam trong mùa hè bạn nhé

 

Đồng thời, thường xuyên tỉa tóc cũng kích thích giúp tóc nhanh mọc ra hơn. Và sẽ chẳng mấy chốc bạn lại có được mái tóc nam bồng bềnh óng mượt.

Lựa chọn những kiểu tóc nam ngắn gọn, mát mẻ

Mùa hè là thời điểm của tóc Undercut, Mohican, húi cua, … lên ngôi. Với từng khuôn mặt, bạn hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc nam phù hợp nhất nhé.

Tóc húi cua

Không cầu kỳ như những kiểu tóc nam khác, tóc húi cua là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là những ai yêu sự đơn giản mà mạnh mẽ nam tính và phù hợp với mùa hè tới.

Tóc nam húi của là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa hè tới

Tóc nam húi của là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa hè tới

Tóc húi cua có rất nhiều kiểu như :

Induction : là kiểu húi cua ngắn nhất.Tóc sẽ được cạo gần sát với da đầu nhất.

Buzz : là kiểu húi cua dài hơn Induction một chút.

Crew cut : Là kiểu húi cua được tỉa bằng tông đơ ở tóc hai bên và phần gáy. Phần trên đỉnh đầu cắt gọn được vuốt về phía trước.

Flat top : Phần đỉnh đầu nuôi dài và tỉa thànhmặt bằng phẳng. Tóc hai bên và sau gáy thì được cạo sát vào da đầu.

Tóc Undercut

Undercut chắc chắn là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn trong mùa hè tới. Với sự gọn gàng từ những lớp cạo vuông vắn sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Undercut là kiểu tóc nam đem lại sự mạnh mẽ, cá tính

Undercut là kiểu tóc nam đem lại sự mạnh mẽ, cá tính

Sử dụng dầu gội chăm sóc tóc nam hư tổn

Mùa hè tới, các chàng trai thường có thói quen sử dụng dầu gội bạc hà để tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, chính vì thói quen đó khiến mái tóc nam dễ bị hư tổn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tham khảo dầu gội chống lão hóa Davines Renewing. Lão hóa da đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của nang tóc và tóc. Do đó sản phẩm này giúp mái tóc nam tránh lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng tóc luôn khỏe.

Dầu gội này giúp mái tóc nam chống lại những hư tổn từ ánh nắng mặt trời cực kỳ hiệu quả

Dầu gội này giúp mái tóc nam chống lại những hư tổn từ ánh nắng mặt trời cực kỳ hiệu quả

Sản phẩm được chiết xuất từ trái Maqui, rau bó xôi và carnosine. Giúp chống lại quá trình lão hóa tóc giúp duy trì tình trạng tóc khỏe mạnh của da đầu và tóc.

Cách sử dụng: Mát xa nhẹ nhàng sản phẩm trên tóc ẩm, đợi vài phút sau đó xã sạch với nước. Nếu gội thêm một lần nữa nếu cần.

Hạn chế sử dụng máy sấy tóc nam

Nhiệt từ máy sấy tóc luôn là kẻ thù của mái tóc nam. Bởi nhiệt từ máy sấy sẽ khiến mái tóc của bạn dễ bị khô xơ, hư tổn. Do đó bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng máy sấy vào mùa hè này bạn nhé.

Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc có thể sấy lạnh sẽ tốt hơn bạn nhé. Và máy sấy Furin có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Máy có chế độ sấy 2 chiều giúp tạo kiểu tóc dễ dàng.

Máy sấy tóc nam Furin được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Máy sấy tóc nam Furin được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo combo cắt tóc 7 bước thần thánh tại 30Shine. Bạn toả sáng và tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày làm việc mệt nhoài!

Combo 7 bước – 30 phút tại 30Shine bao gồm :

Bước 1: Rửa mặt massage sạch bụi bẩn

Bước 2: Chăm sóc da bằng công nghệ cao

Bước 3: Gội đầu thư giãn

Bước 4: Tư vấn kiểu tóc

Bước 5: Cắt tóc tạo kiểu

Bước 6: Cạo mặt và xả sạch tóc con

Bước 7: Vuốt sáp đẹp trai

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.