Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Mục lục

Áo polo luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì nam giới nào nhờ sự tiện dụng và thời trang của nó. Diện áo polo không còn là nghiêm túc hay đơn điệu, 30 Shine sẽ chỉ cho bạn những cách phối đồ cùng áo polo để bạn luôn là quý ông thời thượng với một item quen thuộc.

Diện polo hở cổ

Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Đa số các dòng áo polo đều có phần nút cài ở cổ giúp tạo một hình ảnh đứng đắn, chỉnh chu mỗi khi diện chúng. Tuy nhiên, dòng áo polo không nút, hở cổ hay tạo cổ tam giác đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tính thời trang cao và ứng dụng của nó. Áo polo hở cổ sẽ giúp bạn trông trẻ trung và thoải mái hơn, không bị quá cứng nhắc và lịch sự.

Phốicùng áo vest lịch lãm

Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Khái niệm vest chỉ có thể diện cùng sơ mi đã hoàn toàn xưa cũ. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể diện một chiếc áo polo cùng vest bên ngoài vừa tạo được vẻ nghiêm túc nhưng vẫn không kém phần thời trang. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý về màu sắc phối cùng, đừng chọn những chiếc áo polo màu sắc quá rực rỡ hay tương phản, bạn nên bắt đầu với những màu cơ bản như xanh navy, xám, đen, trắng, … để trông hài hòa hơn.

Áo polo kẻ sọc

Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Nếu bạn đã quá chán những mẫu áo polo tối giản, trơn màu thì những chiếc áo polo với họa tiết kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Áo polo kẻ sọc thể hiện sự phá cách cũng những nét mới lạ trong phong cách hàng ngày, tạo nên một "luồng gió mới" cho tủ đồ của bạn. Những chiếc áo polo kẻ sọc cũng cực kì dễ phối như những chiếc áo bình thường khác, bạn hoàn toàn có thể mặc chúng cùng quần âu, quần jean, sooc, … trong mọi hoàn cảnh mà không sợ lạc điệu.

Diện cùng quần âu xếp gấp

Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Đừng nghĩ quần âu là nhàm chán, một chiếc quần âu cùng một chiếc áo polo màu sắc sẽ giúp bạn biến hóa trong nháy mắt một phong cách cổ điển trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn rất nhiều. Cách diện polo này sẽ cực kì phù hợp với nam giới có phong cách chính chắn, chỉnh chu, ạn hoàn toàn có thể áp dụng ở cả môi trường công sở hay khi ra ngoài đi chơi đều mang lại hiệu quả rất tốt.

Áo polo với họa tiết nhỏ

Muôn kiểu biến hóa phong cách cùng áo polo cho nam giới

Không quá nhàm chán đơn điệu như những chiếc áo polo trơn nhưng cũng không lồng lộn quá rối mắt, những chiếc áo polo được điểm thêm một vài đường kẻ ngang hay đường kẻ màu nổi bật sẽ tạo nên nét mới lạ, tự nhiên cho trang phục của bạn. Những chiếc quần vải hay baggy sẽ vô cùng phù hợp với kiểu áo polo này tạo phong cách nhẹ nhàng, cân xứng, giúp phái mạnh tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *