Mẹo ‘dỗ dành’ khi lần đầu đi salon cắt tóc cho bé trai

Lần đầu đi salon cắt tóc cho bé trai có lẽ là một trải nghiệm khó với các ông bố bà mẹ. Và sau đây 30Shine sẽ mách các bậc phụ huynh một số tuyệt chiêu để vượt qua thử thách này nhé!

Mẹo ‘dỗ dành’ khi lần đầu đi salon cắt tóc cho bé trai

Lần đầu đưa bé đi salon sẽ là trải nghiệm khó quên với các ông bố bà mẹ

Mục lục

Thử thách cắt tóc cho bé trai lần đầu

Có nhiều bé trai khi sinh ra đã sở hữu một mái tóc dày và nhanh phát triển. Điều đó đôi khi gây bất tiện cho đôi mắt của các bé. Các bậc cha mẹ thường không dám mạo hiểm cắt tóc cho bé trai nhà mình, do vậy hay nhờ đến sự trợ giúp của các thợ cắt tóc. Nhưng trong quá trình này, bé sẽ cảm thấy “lạ người” và khó tính hơn khi để các hair stylist thực hiện. Do vậy để đảm bảo an toàn cho bé khi cắt tóc, hãy lắng nghe những lời khuyên sau đây của các chuyên gia 30Shine giàu kinh nghiệm nhé!

Mẹo ‘dỗ dành’ khi lần đầu đi salon cắt tóc cho bé trai

Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia 30Shine

Bí kíp dành cho các ông bố bà mẹ

– Mang theo quần áo: Bé trai hiếu động và có thể sẽ từ chối khi mặc áo choàng ở tiệm. Hoặc có thể ngọ nguậy và trở nên cáu kỉnh. Bởi khi cắt sẽ những sợi tóc sẽ có thể rơi lên người bé, khiến bé thấy khó chịu. Do vậy hãy chuẩn bị quần áo để thay cho bé nhé.

– Không gượng ép bé: để hạn chế các chuyển động của bé. Hãy để bé được tự nhiên nhất.

– Nếu bé đang sử dụng núm vú giả, hãy mang theo: Món đồ chơi quen thuộc sẽ giữ bàn tay của bé “ngoan” hơn. Hoặc bạn cũng có thể mang theo đồ chơi để bé mải chơi hơn. Và thợ cắt tóc cũng dễ dàng thực hiện.

–  Mang theo đồ ăn nhẹ: Điều này sẽ giữ cho bàn tay bé luôn bận rộn. Hoặc có thể khi đang cắt tóc thì bé đòi ăn bất chợt. Nhưng nên nhớ không mang theo bất cứ thứ gì dễ dính (như kẹo que).

– Mang thêm người nếu có thể: để trợ giúp cho bạn. Cắt tóc cho bé trai lần đầu là trải nghiệm khó do vậy sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có người giúp đỡ.

Mẹo ‘dỗ dành’ khi lần đầu đi salon cắt tóc cho bé trai

Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia 30Shine

30Shine là địa chỉ cắt tóc bé trai chất lượng hàng đầu

Là chuỗi cắt tóc nam lớn và uy tín tại Việt Nam, 30Shine sẽ là địa chỉ cắt tóc mà bạn có thể gửi gắm. Đội ngũ 30Shine là những chuyên gia hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. 30Shine sẽ khiến bạn dù là khách hàng khó tính đến mấy cũng sẽ hài lòng. Đặc biệt, tuy là salon tóc cao cấp nhưng giá cả các dịch vụ tại nơi đây lại hết sức bình dân. Đến với 30Shine, hai bố con sẽ được tạo những kiểu tóc đẹp trai nhất. Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé!

Nguồn: Todaysparent