30Shine cắt tóc cho bé trai chất lượng hàng đầu!

Tóc của con đã khá dày và dài nhưng chưa có tiệm tóc nào phù hợp. Đừng chần chừ nữa! Hãy đến ngay 30Shine để cắt tóc cho bé trai của mình với 1 kiểu tóc đáng yêu và ấn tượng thôi nào!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Undercut Quiff, kiểu tóc số 1 dành cho bé trai mà ba mẹ nên biết

Undercut Quiff là kiểu tóc nam đẹp trai đã xuất hiện từ lâu. Và nó cũng là một trong những biến thể của Undercut được nam giới cực kỳ ưa chuộng. Kiểu tóc này cũng hoàn toàn có thể phù hợp với tầm tuổi của các bé. Bởi nó mang đến sự năng động, nghịch ngợm và không kém phần đáng yêu.

Undercut Quiff, kiểu tóc số 1 dành cho bé trai mà ba mẹ nên biết

Undercut Quiff, kiểu tóc số 1 dành cho bé trai mà ba mẹ nên biết

Điểm nhấn của mái tóc nằm ở phần đỉnh tóc để dài từ 8-10cm. Phần đỉnh này được đánh rối hoặc chải về phía sau một cách tự nhiên. Hai bên mai và phần gáy được cắt sát, cao lên theo kiểu Undercut. Chính nhờ vậy mà tạo ra sự tương phản rất lớn khiến kiểu tóc càng trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

2. Bé Bon và bố đều chọn kiểu tóc Undercut Quiff để “lột xác” với hình ảnh mới

Đến với 30Shine lần này, cả 2 bố con bé Bon đã cùng nhất trí “lột xác” với kiểu tóc Undercut Quiff. Bộ đôi này đã cùng nhau trải nghiệm ngay Shine COMBO 7 bước 100k và Kid COMBO 5 bước 80k tại không gian sang trọng của 30Shine.

Hành trình "lột xác" của bố con nhà Bon với kiểu tóc Undercut Quiff

Hành trình “lột xác” của bố con nhà Bon với kiểu tóc Undercut Quiff

Sau hành trình “lột xác” ấn tượng chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, cả 2 bố con đã có 1 diện mạo hoàn toàn mới. Trong khi bố thì trẻ trung, cuốn hút hơn thì bé Bon lại nổi bật với hình ảnh tinh nghịch và hết sức đáng yêu. Chả biết khi về đến nhà thì mẹ có nhận ra 2 bố con nhà Bon hay không nữa!

3. 30Shine là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ chọn nơi cắt tóc cho bé trai!

Chỉ với Shine COMBO 7 bước 100k cùng Kid COMBO 5 bước 80k là đã đủ để cả bố lẫn con được “lột xác” hoàn hảo với những kiểu tóc ấn tượng nhất. Chắc chắn với sự “lột xác” hoàn toàn mới này sẽ khiến cho mẹ cực kỳ hài lòng về 2 bố con.

30Shine là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ chọn nơi cắt tóc cho bé trai!

30Shine là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ chọn nơi cắt tóc cho bé trai!

Ngoài việc được “lột xác” đẹp trai, 2 bố con cũng sẽ được massage gội đầu thư giãn, đánh bay mọi mệt nhọc hàng ngày. Chắc hẳn 2 bố con sẽ cực kỳ hài lòng về lần “lột xác” đặc biệt lần này!

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bạn có thể tìm ở nơi đâu vừa được cắt tóc cho bé trai đẹp lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine?  Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để cả 2 bố con cùng “lột xác” đẹp trai nào!