Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

Mục lục

Man Bun đã và đang dần trở thành một mẫu tóc dẫn đầu xu thế, khi mà Undercut hay Fade đã quá "đại trà". Tại sao bạn không tự mình dẫn đầu xu hướng với những biến tấu Man Bun mà 30Shine sẽ mách bạn dưới đây?

Man Bun là gì?

Trước khi tìm hiểu về những cách để "rock" một kiểu Man Bun thu hút, bạn phải biết Man Bun là gì?

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

Mặc dù Man Bun bắt đầu như là một kiểu tóc chủ yếu cho giới Hipsters, nhưng rồi dần dà, nó đã phát triển thành một phong cáchchính thống. Ngày nay, nhiều quý ông đã chọn Man Bun dù phong cách ăn mặc của họ khác nhau, càng khiến Man Bun đã phổ biếnnay còn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Kiểu tóc búi này đòi hỏi bạn phải đạtchiều dài tóc từ độ trung bình hoặc dài, được tạo ra bằng cách vuốt tóc ngượcvềphía sau đầu hoặc lên phía cao sau đầu. Tiếp đến bạn phải đảm bảo nó nằm gọn trong một vòng tròn hoặc một thớ búi.

Còn đây là những cách giúp bạn biến tấu với kiểu tóc Man Bun.

1. Classic Man Bun

Classic Man Bun là một cách "rock"đơn giản nhưng nhìn bạn trông vẫn rất ngầu. Classic Man Bun nhìn đẹp nhất nếu mái tóc của bạn dài ngang vai hoặc dài hơn một chút.Nó sẽ tiện hơn cho việc bạn búi lọn tóc ở phía sau đầu. Mặc dù mẫu Classic không độc đáo như trước đây nhưng nó vẫn cho thấy sựthời trang và phong cách. Hơn nữa, Classic Man Bun lại vô cùng thiết thực. Chẳng đòi hỏi một sự cầu kì hay chăm chút, bạn vẫn trông rất tuyệt.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

2. Mini Man Bun

Những quý ông vớivới mái tóc dài trung bình "rock" một mẫu Man Bun vànhìn rất tuyệt. Nhưng, nếu sợi tóc của bạn hơi ngắn một chút, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo một búi Man Bun nhỏ. Tuy nhiên, đừng để điều đó làm bạn thất vọng!Mini Man Bun vẫn là một kiểu mẫuvô cùng phong cách và là một cách tuyệt vời để bạn vẫn có thể "diện" Man Bun theo cách của riêng bạn.Điều bạn cần nhớ chỉ làtạo búichặt phía trên hoặc sauđầu của bạn, để giúp ngăncác phần dướimái tóc của bạn trở nên lỏng lẻo.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

3. Half – Bun

Một cách thể hiệntuyệt vời khác của Man Bun chính là Half – Bun. Half – Bun là một lọn búi chặt phía trên đầu,trong khi phần tóc còn lại được để thả xuống. Phong cách trông sẽ rất tuyệt vời với những người có mái tócdài hoặc trung bình. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu nuôi tóc, bạn cũng có thể chọn kiểu này vì nó dễ tạo và duy trì nhữngsợi ngắn hơn trong một búi vừa đủ. Nếu bạn thấy rằng các sợi tóc còn bị lơi lỏng hoặc lơ thơ, hãy thử tận dụng nó như một cách tạo điểm nhấn cho Half – Bun của bạn.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

4.Top Knot

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

Top Knot là một kiểu biến tấu mà búi tóc thay vì được để ở tầm trung hoặc thấp sau đầu, thì lần này búi tóc sẽ được đẩy lên cao phía trên đầu. Cách để tạo ra Top Knot cũng khá đơn giản, tùy vào cách bạn muốn thắt chặt hay nới lỏng búi tóc của mình để mình trông có vẻ quyến rũ hoặc hơi buông thảmột chút.Bất kể bạn chọn phiên bản nào, yếu tố quan trọng nhất là vị trí của búi tóc. Nếu bạn có móng tay, hãy dùng nó để vuốt tóc thành đuôi ngựa trước khi tạo búi tóc. Búi tóc sẽ được đẩy dần lên vị trí cao mà bạn thấy là thích hợp.

5.Messy Man Bun

Để không tạo ra sự gò bó và thể hiện một cái nhìn thoải mái, khoáng đạt nhất có thể; tại sao không thử Messy Man Bun? Messy Man Bun cực phù hợp với những người muốn có một vẻ ngoài bình thường không cầu kì nhưng vẫn thật phong cách. Kiểu tóc rối xù sẽ cho bạn một vẻ ngoài có phần hoang dãvì Messy Man Bunsử dụng kết cấu tự nhiên của tóc bạn. Để tạo kiểu Messy Man Bun, bạn hãy bỏ qua việc sử dụng lượcvà chỉ sử dụng bàn tay của bạn để nới lỏng búi tóc và vuốt nhẹ phần đuôi tóc. Sau đó từ từ thả nhẹ phần búi tóc cùng với phần tóc còn lại xuống cổ và để nó tự nhiên.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 1)

Hãy nhấn nút đặt lịch và đến ngay với 30 Shine để biến mình thành một "anh chàng Man Bun" chất lừ nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *