Không lo tóc xơ rối vào mùa đông với những kiểu tóc xoăn thời thượng

Vào mùa đông, bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy bất tiện trong việc tạo kiểu cho mái tóc. Từ giờ, các chàng không lo tóc xơ rối vào mùa đông với những kiểu tóc xoăn thời thượng. 30shine sẽ tổng hợp những kiểu tóc uốn xoăn đẹp 2019 cho các chàng.

Mục lục

Tại sao tóc uốn đẹp được yêu thích vào mùa đông

Các kiểu tóc uốn đẹp được yêu thích trong mùa đông

Các kiểu tóc uốn đẹp được yêu thích trong mùa đông

Mùa đông là thời điểm tóc dễ gãy rụng và khô rối nhất. Các chàng sẽ cảm thấy việc chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc vô cùng khó khăn. Vì vậy, các mẫu tóc uốn xoăn đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tóc xoăn, tóc đã có độ phồng và uốn cong một cách tương đối nên không quá mất thời gian tạo kiểu.

Nếu như bạn lo lắng tóc bị xù, không vào nếp vào mùa đông thì các kiểu tóc xoăn sẽ giấu nhẹ một cách tinh tế vấn đề này. Bạn chỉ mất vài phút để tạo kiểu với mái tóc đã uốn xoăn sẵn. Đây chính là kiểu tóc thần thánh cho các chàng vào mùa đông.

Tóc xoăn vuốt ngược mái nam tính

Tóc uốn xoăn đẹp vuốt ngược

Tóc uốn xoăn đẹp vuốt ngược

Với kiểu tóc uốn đẹp này, đã xóa bỏ định kiến tóc xoăn không dành cho đàn ông. Các ngôi sao, thần tượng luôn tỏa sáng với mái tóc xoăn vuốt ngược phần mái ra phía sau. Phần mái được uốn xoăn nhẹ nhàng sau đó hất ra phía sau sẽ tạo sự mạnh mẽ, cuốn hút.  Bạn có thể cầu kỳ hơn một chút bằng cách uốn phần mái bồng bềnh và xoăn theo lọn.

Tóc xoăn undercut phong cách mạnh mẽ

Tóc uốn xoăn đẹp undercut

Tóc uốn xoăn đẹp undercut

Các kiểu tóc undercut đều mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần có chút bụi bặm. Các lọn tóc sẽ được làm xoăn bồng bềnh từng lọn sóng tóc. Nhiều chàng còn tạo kiểu độc đáo cho phần tóc hai bên để tăng sự lãng tử cho kiểu tóc. Kiểu tóc này tạo thành xu hướng tóc uốn đẹp 2019 và tỏa sáng với nhiều gương mặt. Các chàng có thể tỉ mỉ trong việc tạo nhiều phong cách khác nhau với phần mái đã uốn xoăn sẵn.

Tóc xoăn xù đi đầu xu hướng

Tóc uốn xoăn xù đẹp

Tóc uốn xoăn xù đẹp

Đây là style cực “chất” cho những anh chàng phá cách. Với các cô nàng thì tóc xoăn xù tạo nét bí ẩn, cuốn hút thì lại mang lại cảm giác mới mẻ, ấn tượng cho các bạn nam. Những lọn tóc được uốn xoăn một cách nhẹ nhàng theo từng lớp. Đôi khi, các stylist còn tạo điểm nhấn bằng cách đánh xù phần mái. Kiểu tóc uốn đẹp này tạo cảm giác bồng bềnh, không lo xơ rối nếu chàng chăm chỉ dùng dầu dưỡng tóc. Vào mỗi sáng, bạn chỉ mất vài phút để sấy và tạo kiểu là có một kiểu tóc lôi cuốn vào mùa đông.

Tóc xoăn Hàn Quốc lịch lãm

Tóc uốn xoăn đẹp Hàn Quốc

Tóc uốn xoăn đẹp Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn chưa bao giờ hết “hot” với các chàng trai. Mái tóc xoăn Hàn Quốc mang lại vẻ bồng bềnh, trẻ trung. Với phần mái chéo kết hợp với những lọn tóc xoăn vừa phải tạo vẻ lãng tử và thư sinh. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp vào mùa đông mà còn nổi bật khi bạn diện vào bất cứ mùa nào trong năm.

Mùa đông này, các chàng đừng bỏ qua những kiểu tóc nam này nhé! Đến ngay với 30shine để được tư vấn những kiểu tóc uốn xoăn đẹp nhất nào !