3 kiểu tóc nam siêu đẹp cho chàng teenboy diện Tết

Sẽ thật thiếu sót nếu Tết này các chàng teenboy không đầu tư cho mình một kiểu tóc nam đẹp. Hãy đến ngay 30Shine để sở hữu những siêu phẩm hit hot cho năm mới đẹp trai tỏa sáng nhé!

Mục lục

1. Layer

Layer là kiểu tóc nam Hàn Quốc “làm mưa làm gió” suốt năm 2018 vừa qua. Nó được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm 2019 sắp tới. Vậy thì chẳng có lý do gì mà các chàng phải bỏ qua kiểu tóc này trong dịp Tết sắp tới. Đây vốn là kiểu tóc thư sinh, ngoan hiền, tạo ấn tượng tốt cho cả phụ huynh hay crush.

3 kiểu tóc nam siêu đẹp cho chàng teenboy diện Tết

Layer

Tên gọi Layer có nghĩa là các lọn tóc sẽ được cắt tỉa gọn gàng và xếp từng lớp. Phần mái hơi dài. Bất kỳ chàng trai nào cũng có thể diện kiểu tóc này. Nó rất dễ nhận được cảm tình từ những người khác. Đây sẽ là một sự thay đổi nhẹ nhàng và an toàn thay cho mái tóc undercut thông thường có phần nhàm chán. Để trở nên nổi bật, các chàng có thể chọn Layer uốn. Cùng với đó là kết hợp thêm các màu nhuộm tóc thời thượng, từ tông trầm như nâu đến các màu sáng nổi bật với ánh khói.

2. Tóc hai mái

Tóc hai mái có hai biến thể là Side-Part và Middle-Part, khác nhau về tỷ lệ rẽ ngôi. Đối với những chàng có khuôn mặt dài, trán cao thì nên chọn tỷ lệ 4/6 của Side-Part hoặc 5/5 của Middle Part. Cách vuốt rủ xuống trán vừa bồng bềnh lãng tử, vừa “nâng tầm nhan sắc” bởi nó giúp dung hòa chiều dài khuôn mặt. Side-Part là kiểu tóc nam kinh điển của người Việt chưa bao giờ lỗi mốt. Middle Part “vang bóng một thời” đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa khi được “lăng xê” bởi các nam thần. Bắt trend chơi Tết với hai kiểu tóc nam này thì quá “chất” rồi phải không?

3 kiểu tóc nam siêu đẹp cho chàng teenboy diện Tết

Tóc hai mái

Nhưng với chất tóc thẳng của đa phần nam giới Việt thì việc tự tạo hai kiểu tóc này tại nhà sẽ khó đạt được hiệu quả. Một lời khuyên cho chàng là nên uốn tóc tạo độ phồng, và 30Shine chính là địa chỉ xứng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Tóc được uốn sẽ được hình thành nếp, do vậy chàng sẽ không mất nhiều thời gian loay hoay với gôm, sáp. Chỉ 5 phút là chàng có thể có mái tóc đẹp trai để du xuân rồi! Tranh thủ dịp này “thả thính” thành công cô bạn cùng lớp cho Valentine này có gấu nhé!

3. Mohican

Không thể không nhắc tới Mohican hit hot. Kiểu tóc nam trẻ trung, năng động và vô cùng phù hợp với các chàng teenboy. Dù mới chỉ “gia nhập” vào đội ngũ các kiểu tóc dành cho các quý ông vào cuối năm 2017 tại Việt Nam nhưng “em út” đã chứng tỏ mình cũng “không phải dạng vừa”. Mohican hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng năm 2019. Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc hiện đại chàng không thể bỏ qua trong dịp Tết này.

3 kiểu tóc nam siêu đẹp cho chàng teenboy diện Tết

Mohican

Mohican là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên mai cạo sát. Dáng tóc ngắn và khoẻ khoắn của Mohican phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh. Nếu Tết này vẫn muốn nhận lì xì dù đã “lớn tướng” lại vừa muốn “sang” không kém chúng bạn thì Mohican sẽ đáp ứng được tất cả những điều đó. Với Mohican, sau 9 ngày nghỉ Tết, chàng có thể yên tâm diện kiểu tóc thời trang này đến trường học.

Nếu đã “bồ kết” kiểu tóc nam nào rồi thì đến ngay 30Shine nhé các chàng! Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc để khỏi phải chờ đợi!