Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể xuyên thời gian (P2)

Xuất hiện đã từ rất lâu, có một lịch sử trường kỳ, nhưng mẫu tóc nam đẹp Slicked Back vẫn luôn là kiểu thích được yêu thích ở mọi thời đại. Bạn đã biết hết những biến thể “xuyên thời gian” của kiểu tóc này?

Mục lục

6. Slicked Back hiện đại

Có Slicked Back cổ điển thì cũng có Slicked Back hiện đại.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P2)

Slicked Back hiện đại

Với biến thể này, những sợi tóc được chải ngược về sau, có độ phồng và được tạo kết cấu nhiều hơn. Để chải kiểu đầu này, bạn nên dùng tay thay vì lược. Sử dụng lượng gel tối thiểu nhất để có được mái tóc tự nhiên. Phần tóc mai được cắt ngắn đem đến hơi hướng hiện đại hơn. Phiên bản hiện đại mang lại diện mạo trẻ trung cho các chàng. Nó rất lịch sự khi đi học, đi làm cũng như năng động khi đi chơi.

7. Slicked Back Fade

Fade là một trong những xu hướng tóc nam năm 2018. Nó đã chiếm lĩnh làng thời trang tóc Việt Nam xuyên suốt năm vừa qua.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P2)

Slicked Back Fade

Thật hoàn hảo khi kết hợp mẫu tóc nam đẹp Slicked Back với Fade. Trong kiểu đầu này, vẻ đẹp truyền thống được hòa quyện với phong cách hiện đại. Nó khiến mái tóc trở nên gọn gàng, cân xứng trong việc hỗ trợ làm nổi bật cho nhau giữa phần tóc hai bên và phần tóc trên đỉnh đầu. Và với Fade, bạn có thể tùy ý chọn lựa mức cắt để phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể chọn Low Fade, Middle Fade hoặc High Fade và thợ tóc sẽ cắt bằng tông đơ.

8. Slicked Back tóc uốn xoăn

Uốn tóc xoăn cũng là trào lưu năm 2018 của nam giới Việt. Khi kết hợp với Slicked Back, mái tóc uốn xoăn càng trở nên dễ quản lý khi được đưa vào trật tự.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P2)

Slicked back tóc uốn xoăn

Sự phối hợp này khiến các chàng “tây” hơn,  hiện đại hơn. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam trong mùa đông này. Mái tóc này sẽ giúp những người có mái tóc thưa ăn gian được độ dày đáng kể. Nó còn đem đến cho người sở hữu vẻ lãng mạn. Tuy nhiên, để được uốn tóc xoăn, bạn phải nhờ sự hỗ trợ của các hair stylist. Và 30Shine sẽ là địa chỉ cắt tóc đáng tin cậy cho bạn Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến với chúng tôi nhé!

9. Slicked Back tóc sóng

Đối với các bạn nam yêu thích mái tóc lượn sóng, hãy làm tròn xu hướng tóc này với mẫu tóc nam đẹp Slicked Back.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P2)

Slicked Back tóc sóng

Những lọn tóc sóng khiến mái tóc trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Và khi được vuốt tạo kiểu, chúng được vào nếp gọn gàng và dễ quản lý. Phiên bản hiện đại này khá mới lạ nhưng đẹp hoàn hảo. Nếu bạn đang kiếm tìm một sự thay đổi cho phong cách, hãy thử kiểu đầu này xem sao!

10. Slicked Back tóc dài

Với tóc dài, Slicked Back càng thể hiện vai trò quan trọng của mình trong việc giữ nếp tóc của các chàng “lãng tử” được gọn gàng.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể (P2)

Slicked Back tóc dài

Toàn bộ tóc trên đỉnh đầu và hai bên được chải về sau, vừa khoe mái tóc dài, vừa làm sáng khuôn mặt. Chắc hẳn các chàng tóc dài ai cũng đã từng thử kiểu đầu này, nhất là trong quá trình tóc vẫn đang mọc và chưa đạt được độ dài mong muốn. Nó sẽ “cứu cánh” cho mái tóc lộn xộn của bạn.

30Shine đã giới thiệu với các bạn về mẫu tóc nam đẹp Slicked Back và những biến thể. Có thể nói, những phiên bản Slicked Back đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chúng không ngừng làm mới mình để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chàng trai. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu tóc ưng ý nhất. Đừng quên ghé qua 30Shine để làm đẹp cho mái tóc của mình nhé!

Nguồn: Thetrendspotter