Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này như Taeyang (Big Bang)?

Taeyang – cùng với các thành viên của nhóm nhạc Big Bang sở hữu bộ sưu tập “khủng” các kiểu tóc nam “độc quyền”. Chắc hẳn chàng trai nào cũng phải e dè khi muốn “bắt chước” thần tượng của mình.

Mục lục

1.Kiểu Cornrow

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Kiểu tết tóc Cornrow

Taeyang gây ấn tượng mạnh trong những ngày đầu tiên ra mắt nhóm nhạc Big Bang bởi kiểu tết tóc Cornrow của mình. Kiểu tóc đến từ châu Phi này thời điểm bấy giờ đã được rất nhiều ngôi sao nam và nữ ưa chuộng. Taeyang đã rất kiên trì nuôi dài mái tóc của mình để có thể trình làng trước công chúng.

2. Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc Mohawk

Năm 2007, Taeyang quyết định “xuống tóc”. Chàng ca sĩ trung thành với kiểu tóc nam thể thao Mohawk trong một loạt MV như “Only Look at Me”, “Wedding Dress”, Where You At”, I Need A Girl”. Không những thế, trong thời gian quảng bá những sản phẩm âm nhạc này của nhóm, anh cũng duy trì kiểu tóc cool ngầu này. Một thời gian sau, xuất hiện trong album “Alive”, Taeyang đã đưa Mohawk lên một tầm cao mới khi quyết định highlight tên của album ca nhạc.

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Highlight tên album “Alive”

3. Kiểu tóc “sừng bò”

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Kiểu tóc “sừng bò” trong MV “Monster”

Một trong những điều tạo nên thành công của MV ca nhạc “Monster”  là thời trang tóc của các thành viên. Taeyang thật sự nổi bật với kiểu tóc “sừng bò” khiến fan được một phen bất ngờ thích thú. Đây có lẽ là kiểu tóc nam “độc” nhất của anh.

4. Tóc tết nhuộm màu đen – vàng

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Kiểu tóc tết nhuộm màu đen – vàng

Xuất hiện trên tạp chí thời trang VOGUE trong ấn bản tháng 2 năm 2013 cùng trưởng nhóm G-Dragon, Taeyang “diện” cho mình mái tóc dài để ton-sur-ton với đồng nghiệp. Nhưng thay vì để tóc dài tự nhiên, một lần nữa chàng ta lại tết tóc. Cùng với đó là hai màu nhuộm tóc đen và vàng đúng chuẩn hip-hop.

5. Kiểu tóc trong album “Ringa Linga”

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Kiểu tóc trong album “Ringa Linga”

“Ringa Linga” là album hay nhất của Taeyang để anh tiếp tục giới thiệu những kiểu tóc đẹp của mình. Với lần này, anh chỉ tết tóc dài ở hai bên phần mái rồi cuốn gọn về sau và buộc lại. Trong khi phần tóc trên đầu được cắt ngắn gọn gàng. Kết hợp cùng những hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể, tất cả đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

6. “Cấp độ thứ ba” của kiểu tóc Mohawk

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

“Cấp độ thứ ba” của kiểu tóc Mohawk

Có lẽ quá yêu thích Mohawk mà chàng ca sĩ lại tiếp tục trình làng phiên bản “độc quyền” của anh trong concept “Ringa Linga”. Phần tóc hai bên cắt sát vào da đầu. Phần Mohawk được nuôi khá dài, vừa vuốt về trước, vừa vuốt về sau, tạo sự cân xứng hài hòa.

7. Mohawk phiên bản cao nhất

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)?

Mohawk phiên bản cao nhất

Lại thêm một kiểu tóc Mohawk ấn tượng, gọi là phiên bản cao nhất vì nó đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Trong MV “Ringa Linga”, tóc Mohawk của chàng ca sĩ được vuốt cao đến tận một gang tay. Kết hợp cùng màu nhuộm tóc bạch kim càng khiến chàng ta “chất chơi” hơn bao giờ hết.

Mấy ai dám thử những kiểu tóc nam này của Taeyang (Big Bang)? Chính sự khác biệt, dám phá cách và thể hiện bản thân đã khiến anh được đông đảo khán giản yêu mến. Và đương nhiên, vì làm nghệ thuật nên Taeyang có nhiều cơ hội để thử những kiểu tóc “khác người”. Còn với bạn, đôi khi thử những kiểu tóc mới, màu mới đơn giản và phù hợp với phong cách, môi trường xung quanh cũng là một cách làm mới bản thân rồi! Hãy đến 30Shine để cập nhật những xu hướng tóc nam 2018 đẹp nhất nhé!