Những kiểu tóc đẹp cho các chàng trai “tóc lửng lơ”

Tóc càng dài thì càng có nhiều sự lựa chọn, có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn có muốn thay đổi phong cách để mỗi ngày là một ngày mới? 30Shine sẽ gợi ý những kiểu tóc đẹp cho tóc nam có độ dài trung bình.

Tóc dài trung bình thường chỉ có độ dài từ 5-7 cm và mật độ tóc đều, không thưa như tóc ngắn. Có rất nhiều những ý tưởng để tạo kiểu thật đẹp với một mái tóc “lửng lơ” như vậy. Chủ nhân có thể biến tấu từ cổ điển đến hiện đại, từ mềm mại đến cá tính. Đây là một số kiểu tóc đẹp mà 30Shine đã tổng hợp được.

Mục lục

1. Pompadour

Pompadour là kiểu tóc đứng đầu danh sách lựa chọn cho những chàng có mái tóc dài trung bình. Một mái tóc với độ dài hợp lý, độ dày đạt chuẩn sẽ tạo ra kiểu tóc đẹp nhưng không thể “nhái” được này.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Pompadour

Theo đó, phần tóc mái và phần tóc trên đỉnh được vuốt ngược về sau. Hai bên và sau gáy được cắt ngắn. Kiểu tóc mang lại cái nhìn trẻ trung, hiện đại và cá tính. Nó phù hợp với những chàng có gương mặt ngắn vì phần top sẽ giúp che đi khuyết điểm này.

2. Quiff

Cũng chỉ có tóc dài trung bình mới đủ “trình” để tạo kiểu Quiff. Quiff xuất hiện từ những năm 50 nhưng chẳng bao giờ “lỗi thời”.

Với kiểu tóc nam này, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn nhưng không quá dày như Pompadour. Sau đó được vuốt ngược với độ cao vừa phải, nhẹ nhàng. Phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn gọn nhưng không cạo sát như Undercut. Quiff phù hợp với nhiều khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp. Rất nhiều bạn nam đã đến với 30Shine và yêu cầu kiểu tóc đẹp này.

3. Blowout

Blowout – kiểu tóc đòi hỏi bạn phải tạo hiệu ứng như gió thổi.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Blowout

Kiểu tóc phải được khéo léo tạo kiểu ngay từ bước sấy. Sấy tóc để tạo chiều cao và giúp quá trình sử dụng sáp được thuận lợi hơn. Để làm nổi bật phần tóc này, hai bên tóc và sau gáy được cắt ngắn gọn. Sau khi sấy tóc, sử dụng sản phẩm để vuốt và thêm chút keo xịt để tóc cố định. Đây là kiểu tóc nam Hàn Quốc được nhiều idol cũng như fan yêu thích. Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine.

4. Kiểu tóc đẹp Hard Part

Cái tên chưa nghe đã thấy khó, nhưng thực sự là nó cũng đơn giản thôi dưới tay nghề khéo léo của các chuyên gia 30Shine.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Hard Part

Thiết kế của Hard Part mang phần đột phá, không chịu ảnh hưởng của một kiểu tóc nào cả. Theo đó, kiểu tóc được rẽ ngôi rõ rệt, người ta sẽ vuốt tóc nhiều hơn về một phía. Hai bên và sau gáy vẫn chuẩn phong cách Short Back and Sides hiện đại. Kiểu tóc mang lại cái nhìn lịch lãm, bảnh bao cho các chàng công tử.

5. Comb Over

Được coi là một trong những kiểu đầu phổ biến, biểu tượng và không bao giờ lỗi thời của cánh mày râu, comb over xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu của những chàng có mái tóc dài trung bình.

Những kiểu tóc đẹp cho tóc nam dài trung bình

Kiểu tóc Comb Over

Để sở hữu kiểu tóc này bạn chỉ cần sử dụng lược để phân chia tóc trên đỉnh đầu. Đôi khi cần một chút gel tạo kiểu tóc để giữ chúng cố định. Comb Over vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều trong xu hướng tóc nam 2018. Đừng bỏ lỡ kiểu tóc đẹp này nhé các chàng trai!

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các chàng có tóc dài trung bình chọn được kiểu tóc phù hợp. Muốn đẹp trai hơn thì đừng quên đến với 30Shine, các bạn sẽ được tư vấn và sở hữu những kiểu tóc nam chất nhất dành cho nam giới!

Nguồn: www.thetrendspotter.net